Ăn gì giảm béo mông? Chia sẻ 15+ thực phẩm giúp có vòng 3 như ý

Một thân hình đẹp phải có tỉ lệ cân đối giữa các bộ phận trên cơ thể. Ăn gì giảm…

Một thân hình đẹp phải có tỉ lệ cân đối giữa các bộ phận trên cơ thể. Ăn gì giảm béo mông? Là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhất trong khảo sát gần đây. Mời chị em đọc bài viết dưới đây để tham khảo các thực phẩm giảm béo mông hiệu quả nhất.

1. Hướng dẫn cách ăn gì giảm béo mông

Ăn gì giảm béo mông? Các thực phẩm giúp chị em giải quyết thắc mắc đã được Venus by Asian tổng hợp thông qua bài viết dưới đây:

1.1. Gạo lứt – Vũ khí giảm béo mông hữu hiệu 

Được nhiều chị em ưa chuộng vì có công dụng giảm béo đỉnh cao. Gạo lứt là thực phẩm nằm trong top các loại thức ăn giúp no lâu. Có 3 loại gạo lứt là nâu, đen và trắng, theo nghiên cứu mọi người nên lựa chọn gạo lứt đen hoặc nâu để hiệu quả được cải thiện hơn. Một câu trả lời hợp lý đầu tiên cho câu hỏi ăn gì giảm béo mông? Có thể cân nhắc.

Gạo lứt giúp no lâu và không tích mỡ khi ăn
Gạo lứt giúp no lâu và không tích mỡ khi ăn

1.2. Xử lý mỡ bụng với chanh

Chanh chứa nhiều axit, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa rất tốt. Đây là cũng là một đồ uống giúp giải nhiệt lý tưởng cho mùa hè. Một trong những thức uống phổ biến làm từ chanh là chanh đường đá hoặc chanh mật ong. Nhưng đối với những ai bị dạ dày không nên sử dụng phương pháp này vì có thể làm bệnh nặng hơn. 

1.3. Sử dụng ngũ cốc nguyên hạt 

Từ lâu đây là thực phẩm giảm béo rất hiệu quả. Chứa nhiều chất xơ và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Không những mang đến cảm giác no lâu mà còn giúp hỗ trợ tiêu hóa đồng thời điều hòa đường huyết tốt hơn bình thường.

Ngũ cốc nguyên hạt chứa nhiều chất xơ và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể
Ngũ cốc nguyên hạt chứa nhiều chất xơ và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể

1.4. Trà xanh giúp giảm béo mông rất tốt

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh hiệu quả giảm cân của trà xanh. Là thực phẩm có hàm lượng EGCG cao và các hoạt chất làm đẹp da, giúp kháng viêm kháng khuẩn rất tốt. Bên cạnh đó các hoạt chất có trong trà xanh còn giúp ngăn chặn sự hình thành của mỡ thừa tích tụ.

1.5. Ăn yến mạch giảm béo mông

Loại thực phẩm tiếp theo trả lời cho câu hỏi ăn gì giảm béo mông?. Lọt vào mắt xanh của những tín đồ mong muốn giảm cân. Yến mạch được sử dụng rộng rãi và chế biến thành nhiều món như cháo hay cơm,….Mọi người có thể kết hợp với các loại sữa không đường để tăng sự hiệu quả. 

1.6. Đậu phụ

Nhiều người thắc mắc không biết rằng liệu đậu phụ có tác dụng giảm béo không? Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, đậu phụ chính là vũ khí xử lý mỡ thừa lý tưởng mà mọi người có thể tham khảo. Đậu phụ chính là loại thực phẩm giúp giảm béo mông tiếp theo mà chị em có thể cân nhắc lựa chon.

Đây là loại thực phẩm vừa giúp giảm cân hiệu quả lại còn giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn, ngọc ngà
Đây là loại thực phẩm vừa giúp giảm cân hiệu quả lại còn giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn, ngọc ngà

1.7. Táo

Có lẽ nhưng ai đặt câu hỏi ăn gì giảm mỡ mông? Thì không nên bỏ qua táo. Một loại quả giúp thân hình trở nên thon gọn hơn nếu kiên trì sử dụng hàng ngày. Do trong táo chứa nhiều chất xơ và các dưỡng chất khác không những giúp giảm béo mà còn có tác dụng đẹp da.

1.8. Bưởi 

Loại quả tiếp theo được chị em tin dùng trong hành trình “tống khứ mỡ thừa” là bưởi. Một nghiên cứu cho thấy để giảm cân hiệu quả nhất với bưởi chị em nên ăn nửa quả trước mỗi bữa ăn. Một trong những cách ăn phổ biến là tách các múi riêng lẻ rồi ăn. Một số người lại chọn nước ép bưởi để sử dụng hàng ngày. 

1.9. Cam

Cam chứa nhiều chất xơ, khiến cơ thể no lâu. Ngoài ra, loại quả này còn chứa một hàm lượng vitamin C cao giúp mờ thâm nhanh chóng. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần ép lấy nước hoặc nếu không có thời gian bạn có thể ăn trực tiếp mà hiệu quả vẫn rất tốt. 

1.10. Khoai lang

Những ai đang trong quá trình giảm cân không nên bỏ qua khoai lang. Một thực phẩm “quốc dân”, tuy nhiên việc khoai lang có tác dụng giảm cân thì không phải ai cũng biết. Chị em nên sử dụng khoai lang vào bữa sáng hoặc tối để có hiệu quả tốt nhất, có thể kết hợp với các loại thực phẩm có chức năng giảm cân khác để gia tăng công dụng.

Khoai lang là tinh bột tiêu hóa chậm, phù hợp để ăn kiêng giảm cân
Khoai lang là tinh bột tiêu hóa chậm, phù hợp để ăn kiêng giảm cân

1.11. Các loại đỗ

Đỗ đen, đỗ tương,…có vai trò rất quan trọng trong quá trình giảm béo của mỗi con người. Các loại đậu này có khả năng cản trở sự hình thành của các mô mỡ xấu. Hơn nữa, có nhiều cách để chế biến như rang lấy nước, nấu chè,…Chị em sẽ không bị chán 

1.12. Trứng

Protein là hoạt chất cung cấp năng lượng cho cơ thể rất tốt, đặc biệt cho những ai muốn giảm cân. Đây là thực phẩm sẽ giúp chị em duy trì sức lực trong các hoạt động hàng ngày rất tốt. Giá cũng rất rẻ và dễ tìm, mọi người nên thử tham khảo và sử dụng. 

1.13. Cá hồi

Một món ăn được mệnh danh là thực phẩm “hoàng gia” thuộc danh sách những câu trả lời cho câu hỏi ăn gì giảm béo mông? Đó chính là cá hồi. Loại cá chứa nhiều protein nhưng lại ít calo, đây là điểm sáng thu hút chị em lựa chọn để ăn hàng ngày. Giá của loại thực phẩm này tương đối đắt đỏ, chị em nên cân nhắc trước khi 

Cá hồi cung cấp nguồn protein và chất béo lành rất tốt mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn kiêng
Cá hồi cung cấp nguồn protein và chất béo lành rất tốt mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn kiêng

1.14. Dầu oliu 

Nếu đang trong quá trình giảm cân thì không nên sử dụng các loại dầu ăn làm từ động vật vì hàm lượng chất béo trong loại dầu này tương đối cao. Nếu chị em chuyển sang dầu ô liu  hiệu quả giảm cân cao hơn và đặc biệt, tốt cho sức khỏe hơn.

1.15. Thịt bò

Thịt bò được nhiều chị em tin tưởng để sử dụng trong quá trình “dọn sạch” mỡ thừa. Ngoài ra, theo một vài nghiên cứu ăn thịt bò có thể giảm thiểu tình trạng bị ung thư ở nam giới. Hương vị của thịt bò cũng rất thơm ngon và có thể được chế biến thành rất nhiều món ăn bổ dưỡng khác nữa. Chị em có thể tham khảo các món như: bò hầm, Bò xào đỗ,…

Thịt bò là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm béo
Thịt bò là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm béo

Đọc thêm:

2. Những lưu ý khi ăn thực phẩm giảm béo mông

Ăn gì giảm béo mông? Câu hỏi được đông đảo chị em đề cập. Để giảm cân thành công mọi người nên lưu ý các điểm sau:

  • Các thực phẩm nêu trên chỉ phù hợp với những ai bị béo vừa và nhẹ không quá phức tạp 
  • Đối với những trường hợp bị béo phì thì nên sử dụng liệu pháp nâng cao
  • Kết hợp với tập thể dục để hiệu quả trở nên rõ ràng hơn
  • Đan xen các món ăn có tác dụng giảm cân để không bị nhàm chán
  • Thiết lập mục tiêu hàng tuần, hàng tháng để kiểm soát được cân nặng 
Thiết lập mục tiêu hàng tuần, hàng tháng để kiểm soát được cân nặng
Thiết lập mục tiêu hàng tuần, hàng tháng để kiểm soát được cân nặng

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ các thông tin để trả lời câu hỏi ăn gì giảm béo mông? Hy vọng chị em có thể tìm cho mình một giải pháp phù hợp. Nếu có thắc mắc về Giảm béo đa tầng MaxBurning thì đừng quên liên hệ với Venus by Asian để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes