Nguyên nhân, thời điểm và bài tập giảm béo bắp tay hiệu quả nhất

Béo bắp tay gây mất tự tin cho cả hai phái. Những bài tập giảm béo bắp tay có thể…

Béo bắp tay gây mất tự tin cho cả hai phái. Những bài tập giảm béo bắp tay có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này, giúp bạn sở hữu bắp tay thon gọn. Trong bài viết này, Venus by Asian xin chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích để quá trình tập luyện đạt hiệu quả cao hơn. 

1. Nguyên nhân gây béo bắp tay

Rất nhiều người gặp phải tình trạng mỡ thừa tích tụ ở bắp tay. Trong đó, phổ biến nhất là những tác nhân sau:

Lão hóa: Theo tuổi tác, đặc biệt là sau tuổi 30, cơ bắp rất nhanh chảy nhão. Tốc độ trao đổi chất giảm xuống, mỡ thừa không thể chuyển hóa thành năng lượng, gây ra béo bắp tay. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục điều này bằng các bài tập giảm béo bắp tay.

Sự suy giảm testosterone: Không chỉ ở nam giới, loại hormone đàn ông này còn tồn tại ở phái nữ, giúp cơ bắp trở nên săn chắc hơn. Theo thời gian, sự suy giảm của testosterone khiến cho mô mỡ xâm lấn và thay thế vị trí của cơ bắp.

Chế độ ăn thừa chất béo: Đây là nguyên nhân hết sức dễ hiểu. Khi bạn ăn quá nhiều chất béo, chúng không chỉ hình thành mô mỡ ở dưới da mà còn bám ở xung quanh nội tạng và cơ bắp tay.

Ăn nhieuf, thừa chất béo là một trong các nguyên nhân chính gây béo bắp tay
Ăn nhieuf, thừa chất béo là một trong các nguyên nhân chính gây béo bắp tay

2. Các bài tập giảm béo bắp tay hiệu quả nhanh nhất

Hiện nay, có rất nhiều cách giúp bạn giảm mỡ ở bắp tay. Nhưng trong đó, tập luyện, ăn kiêng đúng cách và công nghệ giảm béo không phẫu thuật mới là những cách giảm mỡ bắp tay lành mạnh nhất.

2.1. Bài tập cánh tay

Dưới đây là những bài tập giảm béo tay phổ biến mà bạn có thể thực hiện tại nhà cũng như phòng tập thể hình.

2.1.1. Bài tập chống đẩy

Bài tập giảm béo bắp tay này đơn giản, phổ biến và khá dễ thực hiện. Mặc dù không tập trung vào việc đốt mỡ thừa nhưng chống đẩy lại giúp cơ bắp tay sau, cơ ngực và cơ vai thêm săn chắc và dẻo dai hơn. Nếu mới tập, bạn sẽ thấy khá mệt mỏi nhưng điều này chỉ xuất hiện ở tháng đầu tiên.

Chống đẩy là bài tập đơn giản, phổ biến và khá dễ thực hiện
Chống đẩy là bài tập đơn giản, phổ biến và khá dễ thực hiện

2.1.2. Bài tập hít đất 2-2-2

Đây là bài tập chống đẩy nâng cao. Nó có hiệu quả cao hơn bài tập hít đất thông thường nên bạn có thể dùng nó để thay thế. Mặc dù không đòi hỏi nhiều về kỹ thuật những bạn vẫn nên nhờ tới huấn luyện viên cá nhân để thực hiện đúng tư thế.

2.1.3. Bench Tricep Dips

Bài tập này không quá phức tạp nhưng bạn sẽ cần tới một chiếc ghế làm dụng cụ tập luyện. Nếu chăm chỉ tập luyện Bench Tricep Dips hàng ngày, mỡ bắp tay sẽ bị giảm nhanh chóng. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm tập luyện, bạn nên đến phòng gym để hướng các huấn viên hướng dẫn thực hiện bài tập giảm béo bắp tay này.

Nếu chăm chỉ tập luyện Bench Tricep Dips hàng ngày, mỡ bắp tay sẽ giảm nhanh chóng
Nếu chăm chỉ tập luyện Bench Tricep Dips hàng ngày, mỡ bắp tay sẽ giảm nhanh chóng

2.1.4. Bent Over Double Arm Tricep Kickbacks

Nếu như chưa ưng ý với hiệu quả của những bài tập trên, bạn có tham khảo ngay bài tập nâng cao này. Bent Over Double Arm Tricep Kickbacks là một trong những bài tập giúp bạn sớm đạt được mục tiêu giảm béo bắp tay. Lưu ý, bạn cần thay đổi mức tạ để đạt được hiệu quả thon gọn bắp tay.

2.1.5. Bài tập Dumbbell Biceps Curls

Bài tập bắp tay khá phổ biến này yêu cầu bạn sử dụng mức tạ từ 3kg trở lên. Tuy nhiên, chị em phụ nữ hãy chọn mức tạ phù hợp từ 500g – 1kg và kiên trì tập luyện để có hiệu quả thon gọn như mong muốn.

Chị em phụ nữ hãy chọn mức tạ phù hợp từ 500g - 1kg và kiên trì tập luyện để có hiệu quả thon gọn
Chị em phụ nữ hãy chọn mức tạ phù hợp từ 500g – 1kg và kiên trì tập luyện để có hiệu quả thon gọn

2.1.6. Đấm móc với tạ

Bài tập này giúp bạn đốt mỡ thừa ở cánh tay rất nhanh chóng và hiệu quả. Bạn hãy chọn cho mình một đôi tạ phù hợp và thực hiện những cú ra đòn dứt điểm. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ nhận được kết quả mà bài tập giảm béo bắp tay này mang lại.

2.1.7. Plank một bên và nâng tạ tay

Bài tập cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là plank kết hợp với nâng tạ tay. Hiệu quả đốt mỡ thừa bắp tay của nó khá nhanh chóng nhưng lại tiêu hao thể lực của bạn khá nhiều.

2.2. Chơi thể thao

Ngoài việc lựa chọn đến phòng gym, bạn có thể tham khảo thêm các bộ môn thể thao. Rất nhiều lựa chọn để bạn giảm mỡ bắp tay như: bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, bơi,… Tất cả đều giúp bạn giảm mỡ và sở hữu cơ bắp dẻo dai hơn.

Bất kể bạn lựa chọn bài tập giảm béo bắp tay hay bất kì môn thể thao, hãy nhớ uống đủ nước khoáng. Điều này giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn giảm mỡ toàn thân và vùng tay.

Cầu lông là một trong các môn thể thao giảm mỡ bắp tay hiệu quả
Cầu lông là một trong các môn thể thao giảm mỡ bắp tay hiệu quả

Đọc thêm:

2.3. Công nghệ giảm béo không phẫu thuật

Hiện nay, theo sự phát triển của công nghệ sinh học, các công nghệ giảm béo không phẫu thuật xuất hiện và gây ra một cuộc cách mạng trong làng thẩm mỹ. Là một trong những công nghệ đến từ Đức với hiệu quả và độ an toàn cao, bạn hoàn toàn có thể thực hiện công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning để thay thế cho những bài tập giảm béo bắp tay.

Sau khi tiến hành cấy chỉ insulin, mỡ thừa trên bắp tay sẽ bắt đầu chuyển hóa từ mỡ trắng thành mỡ nâu. 1000 đơn vị mỡ trắng sẽ trở thành mỡ nâu. Nhờ đó, bắp tay sẽ trở nên săn chắc, gọn gàng, giảm đi từ 3 – 5cm. Trong suốt quá trình này, bạn không cần phải ăn kiêng, luyện tập hay lo lắng về biến chứng gây hại cho sức khỏe.

Màn lột xác không tưởng của khách hàng khi sử dụng Giảm Béo Đa Tầng Maxburning 

3. Thời điểm tốt nhất tập giảm béo bắp tay

Thông thường, đối với bất kỳ chế độ luyện tập, buổi sáng luôn là thời gian phù hợp để tập luyện. Tuy nhiên, nếu như bạn mới tập luyện giảm mỡ tay, chúng tôi khuyên bạn nên chọn buổi chiều (16 – 18 giờ) và buổi tối (19 – 21 giờ). Sau khi tập luyện đến mỏi nhừ, cơ tay của  bạn sẽ có một đêm để khôi phục, tránh ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt. Còn nếu bạn tập quen từ 2 tháng trở lên, bạn có thể tập luyện vào bất kỳ thời điểm nào.

Venus by Asian hy vọng những thông tin trong bài sẽ giúp ích giảm béo cho bạn. Cả bài tập giảm béo bắp tay và công nghệ Giảm béo đa tầng Maxburning đều là những phương pháp giảm béo lành mạnh. Bạn hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp với quỹ thời gian cũng như mục tiêu của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes