10+ bài tập thể dục giảm béo cấp tốc giúp lấy lại vóc dáng mơ ước

Hiện nay xuất hiện khá nhiều cách giảm cân, tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả…

Hiện nay xuất hiện khá nhiều cách giảm cân, tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy mà bạn đọc hãy hết sức cẩn thận chọn lọc thông tin. Dưới đây là 10 bài tập thể dục giảm béo cấp tốc mà Venus by Asian gửi tới mọi người và được chuyên gia đánh giá rất cao, bạn đọc theo dõi bên dưới nhé. 

1. Tác dụng của tập thể dục

Tập thể dục không những giúp cho cơ thể được vận động và tràn đầy năng lượng hơn. Mà chúng còn góp phần khiến cơ thể của chúng ta đẹp một cách bất ngờ. Bạn có thể thực hiện các bài tập ở nhà hoặc ngoài trời, thậm chí là phòng tập thể hình. 

Theo khoa học nghiên cứu, những người thường xuyên tập thể dục có khả năng ngăn ngừa và chữa một số bệnh cao hơn là những người không tập như sau: 

  • Có một bộ não khỏe mạnh và tạo cảm giác hạnh phúc hơn
  • Giúp cho xương khớp được chắc khỏe hơn người lười vận động rất nhiều
  • Tăng cường năng lượng cho cơ thể
  • Sở hữu được làn da mạnh khỏe và săn chắc hơn rất nhiều
  • ….

Đặc biệt, là nếu bạn thường xuyên tập những bài tập thể dục giảm béo cấp tốc, thì việc sở hữu thân hình thon gọn và không mỡ thừa là chuyện không còn quá khó khăn nữa.

Tập thể dục giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể
Tập thể dục giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể

2. Hướng dẫn 10 bài tập thể dục giảm béo cấp tốc

Dưới đây là 10 bài tập khá đơn giản và có thể thực hiện tại nhà, bạn đọc tham khảo nhé:

2.1. Bài tập xoay người 

Bài tập xoay người để giảm cân cấp tốc an toàn như sau:

  • Bạn hãy đứng thẳng, cho 2 chân rộng ngang vai và 2 tay thả lỏng
  • Tiếp theo, bạn hãy xoay người từ trái sang phải và chiều ngược lại, từ chậm đến nhanh 
  • Hít thở đều đặn và thực hiện trong vòng 3-5 phút động tác trên

2.2. Bài tập giữ thăng bằng 

Giảm cân cấp tốc tập gym bằng phương pháp đơn giản tại nhà như sau: 

  • Mọi người hãy đứng thẳng chân phải và co chân trái lên, sao cho má đùi chân trái song song với sàn nhà
  • Hãy đưa tay trái lên cao quá đầu và tay phải buông thõng
  • Bạn hãy giữ nguyên tư thế trên trong khoảng 15 giây rồi đổi bên còn lại
  • Lặp lại các động tác vừa thực hiện trong khoảng 5 lần mỗi bên 
Động tác giữ thăng bằng
Động tác giữ thăng bằng

2.3. Bài tập cuộn người 

Bài tập thể dục giảm béo cấp tốc ai cũng thực hiện được như sau:

  • Bạn hãy nằm dưới nền nhà, giơ 2 chân về phía trước và hãy dùng tay giữ chặt mũi chân ( tư thế cuộn tròn người )
  • Cùng lúc đó, bạn hãy nâng đầu lên cao để đầu không chạm xuống sàn. Lúc này toàn bộ trọng lượng sẽ được dồn vào phần lưng
  • Hãy hít thở đều đặn và nhịp nhàng
  • Tiếp theo đưa cơ thể về trạng thái bình thường rồi lặp tại các động tác trên từ 10-15 lần nữa

2.4. Bài tập rắn hổ mang 

Các bước thực hiện bài tập rắn hổ mang khá đơn giản như sau:

  • Đầu tiên, mọi người hãy nằm úp người xuống sàn, bụng của bạn sẽ chạm xuống sàn và đầu, vai ngẩng lên
  • Dùng 2 tay đặt lên sàn, khuỷu tay thì ở dưới vai. Cẳng tay của bạn sẽ song song và tỳ xuống sàn, mắt nhìn về hướng đằng trước
  • Hãy giữ thư thế này trong 10 giây, sau đó thư giãn rồi lặp lại

2.5. Plank cơ bản 

Plank cơ bản là một trong những động tác trong bài tập thể dục giảm béo cấp tốc mang lại hiệu quả rất cao, mà mọi người không nên bỏ qua:

  • Bạn hãy nằm sấp, chống 2 khuỷu tay và để chúng vuông góc dưới 2 vai
  • Thực hiện nhón 2 mũi chân lên sao cho các bộ phận: gót chân, lưng, hông, thẳng hàng với nhau
  • Tiếp theo, hãy giữ tư thế này trong 30 giây và tăng dần thời gian cho những lần sau
  • Trong lúc thực hiện bạn hãy siết chặt cơ bụng và cố gắng duy trì nhịp thở đều
Plank cơ bản là một trong những động tác trong bài tập thể dục giảm béo cấp tốc mang lại hiệu quả rất cao
Plank cơ bản là một trong những động tác trong bài tập thể dục giảm béo cấp tốc mang lại hiệu quả rất cao

2.6. Plank leo núi

Các bước thực hiện bài tập plank leo núi như sau:

  • Bạn hãy để 2 cẳng tay vuông góc với mặt sàn, 2 chân khép lại
  • Sau đó duỗi thẳng thân người từ đầu tới gót chân và để cho cơ bụng căng cứng
  • Tiếp theo hãy kéo chân trái về phía tay trái rồi đưa chân trái về vị trí như lúc đầu
  • Tương tự, thực hiện như trên với chân phải và lặp lại các động tác trong khoảng 30 lần

2.7. Plank nghiêng

Một trong những động tác không thể bỏ qua trong giảm cân cấp tốc tập gym là plank nghiêng:

  • Đầu tiên, hãy lấy khuỷu tay phải để làm trụ và nằm nghiêng qua bên phải
  • Tiếp tục, bạn nâng hông lên cao và để cơ thể tạo thành đường thẳng từ vai đến mắt cá chân
  • Thực hiện duỗi tay trái vuông góc với sàn nhà. Giữ tư thế càng lâu càng tốt và làm tương tự với tay phải 
Động tác plank nghiêng
Động tác plank nghiêng

2.8. Plank ngược

Bài tập tiếp theo không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn sở hữu vóc dáng thon gọn là plank ngược:

  • Bạn hãy nằm ngửa lên mặt sàn và duỗi thẳng 2 chân
  • Sau đó hãy dùng sức dồn vào cơ tay sau để đẩy người lên cao, lưu ý là để thẳng tay
  • Rồi thực hiện hạ người xuống và lặp lại các động tác trên

Xem thêm:

2.9. Squat cơ bản

Tương tự với plank, bài tập thể dục giảm béo cấp tốc không thể không nhắc đến là squat cơ bản, các động tác như sau:

  • Bạn hãy đứng thẳng và để dang rộng 2 chân bằng với vai, lưng hơi cong
  • Tiếp theo hạ thấp cơ thể dần dần bằng cách đẩy hông ra sau và hạ thấp đầu gối xuống, lúc này trọng tâm cơ thể sẽ dồn vào phần hông với gót chân
  • Bạn cố gắng siết thật chặt bụng và đùi để nâng dần cơ thể lên
  • Hãy thực hiện nhiều lần và hít thở nhịp nhàng
Bài tập squat cơ bản
Bài tập squat cơ bản

2.10. Squat đá chân sau

Thực hiện squat đá chân sau với những động tác khá đơn giản dưới đây:

  • Bạn hãy đứng thẳng, chân thẳng, lưng thẳng và dang rộng bằng vai
  • Thực hiện đưa 2 tay về phía trước ngực và vắt chéo nhau
  • Hạ thấp cơ thể một cách từ từ và đẩy chân trái về phía sau, rồi lại đưa chân trái về vị trí cũ, đứng thẳng một cách nhanh chóng
  • Lặp lại các động tác trên với chân phải

Hiện nay, đã có phương pháp giảm cân cấp tốc không cần tập thể dục bằng công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBuring. Phương pháp này thực hiện cơ chế cấy sợi insulin vào những vùng mỡ thừa, sau đó mỡ thừa hay còn gọi là mỡ trắng sẽ chuyển hoá thành mỡ nâu ( mỡ tốt ). Ưu điểm vượt trội của cách này hơn hẳn những phương pháp thông thường là không phẫu thuật mà lại còn hiệu quả nhanh chóng. 

Bên trên là 10 bài tập thể dục giảm béo cấp tốc đơn giản, lại khá an toàn. Mọi người hãy kiên trì thực hiện để có được vóc dáng thon gọn như ước muốn nhé. Venus by Asian chúc cho bạn đọc tìm được phương pháp phù hợp với mình nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes