Tổng hợp cách giảm béo đùi hiệu quả cho cả nam nữ từ chuyên gia

Cách giảm béo đùi nào nhanh, hiệu quả nhất hiện nay? Đây là chủ đề được rất nhiều người quan…

Cách giảm béo đùi nào nhanh, hiệu quả nhất hiện nay? Đây là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Nếu như bạn vẫn chưa tìm thấy phương pháp làm thon gọn đùi phù hợp với mình, hãy đọc hết bài viết này của Venus by Asian.

1. Nguyên nhân khiến bạn cần giảm béo đùi

Trước khi lựa chọn một cách giảm mỡ đùi hiệu quả và phù hợp với bạn, bạn cần biết rõ nguyên nhân gây ra tình trạng này:

  • Yếu tố di truyền khiến bạn dễ tích tụ mỡ đùi hơn người khác
  • Việc ăn uống quá độ, thừa chất, đặc biệt là đồ ngọt và thức ăn chứa nhiều dầu mỡ
  • Thói quen ì ạch một chỗ, lười vận động
  • Phương pháp tập thể hình sai cách
  • Tư thế ngồi và đi đứng sai lệch
Việc ăn uống quá độ, thừa chất và lười vận động khiến bạn bị béo
Việc ăn uống quá độ, thừa chất và lười vận động khiến bạn bị béo

2. Những cách giảm béo đùi nhanh chóng và hiệu quả

Dưới đây là 3 nhóm phương pháp giúp bạn giảm kích thước bắp đùi phổ biến nhất. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu để chọn ra cách phù hợp với mình.

2.1. Giảm béo đùi hiệu quả tại nhà

Dưới đây là những biện pháp giảm béo đùi tại nhà với chi phí tiết kiệm. Bạn hãy tham khảo và thực hiện ngay.

2.1.1. Cách giảm béo đùi bằng củ cải trắng

Có thể bạn chưa biết, loại thực phẩm này giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa acid béo của cơ thể, giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa ở đùi diễn ra nhanh hơn. Bởi vậy, bạn hãy thêm ngay: củ cải muối dưa, kim chi củ cải, củ cải hầm, củ cải luộc,… vào thực đơn để đốt mỡ mà không cần tập luyện.

Củ cải trắng giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa acid béo của cơ thể
Củ cải trắng giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa acid béo của cơ thể

2.1.2. Trà xanh giúp đốt cháy mỡ đùi

Loại đồ uống phổ thông này có hiệu quả đốt mỡ thừa ở đùi không hề kém củ cải trắng. Bạn cũng có thể lựa chọn cà phê để thay thế khi muốn giảm mỡ bụng, đùi cấp tốc. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị bạn nên uống tối đa một ly trà xanh (180ml) mỗi ngày. Tuân thủ điều trên sẽ giúp bạn không gặp bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe khi thực hiện cách giảm béo này.

2.1.3. Cách giảm béo đùi bằng táo

Loại quả này vừa giúp da thêm trắng mịn, vừa có tác dụng làm thon gọn vùng đùi của bạn. Với các loại vitamin, chất xơ và hoạt chất ngăn ngừa hình thành mô mỡ, bạn có thể cải thiện 5 – 7cm đùi sau 3 tháng áp dụng cách này. Thời điểm lý tưởng để ăn táo giảm mỡ đùi là buổi sáng.  

2.1.4. Trứng gà làm săn chắc cơ đùi

Mặc dù không có các hoạt chất làm giảm mỡ thừa nhưng loại thực phẩm giàu protein này giúp cho cơ đùi của bạn thêm săn chắc hơn. Đồng nghĩa, bạn sẽ loại bỏ được mỡ thừa trong mô cơ. Bạn nên ăn tối đa 7 lòng đỏ trứng/ tuần. Còn đối với lòng trắng trứng, bạn có thể ăn nhiều hơn tùy theo chế độ tập luyện của mình.

Trứng gà là loại thực phẩm giàu protein này giúp cho cơ đùi của bạn thêm săn chắc hơn
Trứng gà là loại thực phẩm giàu protein này giúp cho cơ đùi của bạn thêm săn chắc hơn

2.1.5. Cách giảm béo đùi bằng thịt gà

Bên trong thịt gà chứa nhiều hoạt chất có tác dụng ngăn cản quá trình hấp thu chất béo của cơ thể. Bạn có thể đa dạng cách chế biến loại thực phẩm này và sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày. Lưu ý, bạn nên chọn thịt của gà chọi, ăn tiết và ức gà, hạn chế ăn da của chúng. 

2.1.6. Tư thế yoga chim bồ câu giúp làm thon đùi

Tập yoga cũng là một cách giảm mỡ đùi mà bạn rất nên thử. Tư thế chim bồ câu vừa giúp bạn giảm mỡ đùi, vừa cải thiện kích thước vòng eo. Dù là người mới tập cũng dễ dàng thực hiện tư thế này. Bạn có thể thực hiện động tác này tại nhà nhờ hướng dẫn sau:

  • Hít sâu, gập đầu gối trái, chân hướng lên trên
  • Căng người hết mức có thể, đồng thời đưa tay về phía sau để nắm lấy ngón chân trái
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 20 – 30 giây
  • Thở ra và từ từ trở lại tư thế ngồi ban đầu
  • Thực hiện từ  3 – 4 lần đối với mỗi bên chân
Tư thế chim bồ câu
Tư thế chim bồ câu

2.1.7. Cách giảm béo đùi bằng tư thế yoga cái cây

Ngoài bài tập làm thon gọn đùi trên, bạn cũng có thể tham khảo tư thế cái cây. Đây là một bài tập lý tưởng bởi độ dễ cũng như khả năng tiêu hao calo ở vùng đùi và vùng mông. Dưới đây là hướng dẫn thực hiện mà bạn có thể tham khảo:

  • Bắt đầu bằng dáng đứng thẳng, hai chân dang rộng ngang bằng vai
  • Dùng chân phải làm trụ, chân trái gập lên sao cho lòng bàn chân áp sát vào mông
  • Hai tay chập lại rồi đưa lên cao, cố gắng kéo giãn cơ đùi, lưng, ngực
  • Giữ nguyên trạng thái trên từ 10 – 15 giây rồi đổi bên
  • Thực hiện từ 5 – 6 lần đối với mỗi chân

2.1.8. Tư thế nằm cắt kéo rèn luyện cơ đùi

Bên cạnh yoga, bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài tập thể hình. Tư thế nằm cắt kéo là bài tập giúp đốt mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả. Dù là các chị em tập nó cũng không lo bị lên cơ. Bạn có thể thực hành động tác yoga này theo hướng dẫn sau:

  • Bắt đầu với tư thế nằm nghiêng, một tay chạm đất và một tay chống phần đầu, chân duỗi thẳng
  • Nâng chân phải lên cao, tạo thành một góc 120 – 130 độ so với chân còn lại 
  • Duy trì tư thế trên trong khoảng 20 giây 
  • Lặp lại động tác trên từ 10 – 15 lần đối với mỗi chân

2.1.9. Cách giảm béo đùi bằng động tác đứng lên ngồi xuống

Với bài tập đơn giản này, bạn vừa có thể giảm mỡ ở đùi mà vùng mông cũng thon gọn hơn rất nhiều. Bạn cũng nên chú ý ở động tác ngồi xuống, cơ đùi cần phải căng và giữ vuông góc để đạt hiệu quả đốt mỡ cao nhất. Động tác thực hiện bài tập này bao gồm những bước sau:

  • Bắt đầu với tư thế đứng thẳng lưng và 2 chân dang rộng vừa phải, hai bàn tay đặt sau đầu
  • Gập đầu gối, hạ mông xuống sao cho không thấp hơn đầu gối
  • Giữ nguyên tư thế trên trong khoảng 30 – 40 giây
  • Thực hiện từ 15 – 20 lần/ hiệp
Động tác này giúp giảm mỡ ở đùi mà vùng mông
Động tác này giúp giảm mỡ ở đùi mà vùng mông

2.1.10. Sử dụng kem tan mỡ

Bên cạnh những phương pháp trên, bạn cũng nên thử dùng các loại kem làm tan mỡ đùi. Tất nhiên, việc lựa chọn các loại kem chính xác, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ là rất quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện cách giảm béo đùi bằng mát xa với muối rang gừng, rượu gừng nghệ để sở hữu đôi chân thon gọn, nuột nà.

2.2. Giảm béo đùi bằng công nghệ cao

Trong trường hợp bạn cảm thấy việc luyện tập hoặc ăn kiêng không phù hợp với cuộc sống và sinh hoạt hiện tại, việc lựa chọn giảm béo bằng công nghệ cao là điều đáng cân nhắc. Chưa kể, chỉ những biện pháp giảm cân hiện đại mới có thể giúp giải quyết được tình trạng béo đùi lâu năm, mô mỡ đã bị xơ hóa.

Hiện nay, Giảm béo đa tầng MaxBurning tại Venus by Asian là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Không chỉ có tính an toàn cao do không cần phẫu thuật, cách giảm béo đùi siêu tốc này còn hạn chế việc tích tụ mỡ trở lại với cam kết không tái béo trong 5 năm.

Khách hàng trước và sau khi sử dụng giảm béo đa tầng MaxBurning

Đặc biệt, bạn chỉ cần thực hiện một lần duy nhất trong 60 phút. Kết quả giảm mỡ đùi sẽ đạt từ 70 – 90%, thay đổi rõ rệt ngay sau trị liệu. Bạn cũng có thể đến trực tiếp Venus by Asian để tìm hiểu về công nghệ cũng như hiệu quả.  

2.3. Giảm béo đùi bằng cách duy trì lối sống lành mạnh

Ngoài những cách giảm béo đùi ở trên, việc duy trì lối sống lành mạnh là vô cùng cần thiết. Dưới đây là những điểm bạn cần chú ý để duy trì cặp đùi thon gọn:

  • Đo lượng chính xác lượng calo thu nạp vào cơ thể mỗi ngày
  • Ăn nhiều trái cây và rau xanh, đặc biệt là những loại có tác dụng giảm cân
  • Luôn uống đủ lượng nước cần thiết, 1,2 – 1,5 lít khi đã ăn đủ rau và trái cây
  • Hạn chế những loại đồ ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột và đường như gà chiên, bánh rán,…
  • Thức ăn nhanh, đồ đóng hộp và bia rượu là những thực phẩm cần tránh

Đọc thêm:

3. Những lưu ý khi giảm béo đùi

Trong quá trình giảm béo đùi, bạn nên lưu ý những điều sau để đảm bảo quá trình làm thon gọn đùi thêm hiệu quả. 

3.1. Đối với các thực phẩm giảm béo

  • Không nên ăn quá nhiều, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Mỗi thực phẩm sẽ cần đúng thời gian: buổi sáng hoặc buổi tối, trước ăn hoặc sau ăn để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Việc kết hợp đa dạng các thực phẩm và ăn đủ chất luôn là yếu tố cần được đảm bảo

3.2. Đối với các bài tập giảm mỡ đùi

  • Bạn nên kết hợp nhiều cách giảm béo đùi để sớm thấy được hiệu quả 
  • Những buổi tập đầu tiên có thể khiến bạn bị đau nhức và mệt mỏi
  • Việc tập luyện ngắt quãng hoặc bỏ tập sẽ khiến bạn bị tái béo

Venus by Asian hy vọng bạn sẽ có được một lựa chọn phù hợp từ những cách giảm béo đùi chúng tôi chia sẻ. Bạn cũng đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi khi có bất kỳ thắc mắc về giảm cân, hotline 0896.042.345 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes