Chia sẻ 7+ cách giảm béo mông cho nam tạm biệt vòng ba quá cỡ

Không chỉ riêng phái đẹp, vòng ba cũng là một trong những nét hấp dẫn của nam giới. Tuy nhiên,…

Không chỉ riêng phái đẹp, vòng ba cũng là một trong những nét hấp dẫn của nam giới. Tuy nhiên, tình trạng tích mỡ thừa ở mông đã làm mất đi vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn của cánh mày râu. 7+ cách giảm béo mông cho nam mà Venus by Asian chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

1. Nguyên nhân béo mông ở nam giới

Trước khi giảm mỡ mông, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân gây béo mông của mình để lựa chọn cách giảm béo mông cho nam phù hợp nhất:

  • Thói quen ngồi lâu một chỗ, lười vận động
  • Mặc quần quá chật hoặc quần lót có độ co giãn kém
  • Chế độ dinh dưỡng dư thừa quá nhiều chất béo
  • Chịu quá nhiều áp lực và căng thẳng trong một thời gian dài
Nguyên nhân béo mông ở nam giới một phần do thói quen ngồi lâu một chỗ, lười vận động
Nguyên nhân béo mông ở nam giới một phần do thói quen ngồi lâu một chỗ, lười vận động

2. Có nên giảm giảm mỡ mông cho nam?

Mỡ tích tụ ở mông không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn gặp nhiều nguy cơ về sức khỏe như:

  • Tỷ lệ hình thành u mỡ ở mông
  • Ảnh hưởng đến quá trình dẫn truyền thần kinh, gây suy giảm trí nhớ
  • Dễ mắc phải các căn bệnh về tim mạch, đái tháo đường,…

Ngoài ra, béo mông còn khiến nam giới khó chọn cho mình trang phù hợp. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng bởi những cách giảm béo mông cho nam ở phần sau sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này.

3. Tổng hợp cách giảm béo mông hiệu quả cho nam

Hiện này, có rất nhiều phương pháp khác nhau để bạn có thể giảm mỡ mông và chân cho nam. Thế nhưng, để sở hữu một đôi mông rắn chắc, mạnh mẽ, tập luyện là con đường duy nhất.

3.1. Leg Cycle With Resistance Band

Khi thực hiện bài tập này, bạn dùng tới dải kháng cự. Với sự hỗ trợ của dụng cụ tập luyện này cùng sự kiên trì, bạn sẽ nhanh chóng giảm mỡ và thu gọn kích thước vòng ba của mình. Cách giảm béo mông cho nam này được thực hiện như sau:

  • Chọn một nơi để cố định một đầu của dây kháng lực, một đầu đeo vào mắt cá chân trái
  • Đứng đối diện với đầu dây bị cố định và đi lùi lại cho đến khi cảm nhận được lực cản
  • Chống tay lên tường làm điểm tựa, dồn lực vào chân phải làm trụ
  • Nâng chân trái lên sao cho cẳng chân vuông góc với đùi
  • Chân trái xoay về phía trước, đầu gối mở rộng
  • Tiếp đó, bạn hạ chân phải xuống và quét về phía sau cơ thể. 
  • Mở rộng chân ra phía sau, đầu gối gập lại và kéo chân trở góc vuông trước đó.
  • Thực hiện liên tục 20 lần/ hiệp
Bài tập Leg Cycle With Resistance Band
Bài tập Leg Cycle With Resistance Band

3.2. Reverse Leg Cycle With Resistance Band

Giống với bài tập thứ nhất nhưng Reverse Leg Cycle With Resistance Band tập trung vào toàn bộ cơ bắp ở chân. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi chân khỏe khoắn, dễ mặc đồ hơn. Để thực hiện cách giảm béo mông cho nam này, bạn làm theo các bước sau:

  • Tư thế bắt đầu tương tự với bài tập trước nhưng không cần phải đứng đối diện điểm cố định dây kháng lực
  • Dồn lực vào chân trái để giữ thăng bằng, đầu gối phải nâng lên sao cho vuông góc với đùi
  • Chân phải xoay về trước, mở rộng ra rồi hạ xuống và quét về phía sau 
  • Mở rộng chân phía sau rồi kéo chân trở lại góc vuông ban đầu 
  • Hoàn thành ít nhất 20 lần/ hiện

3.3. Pike – Bài tập đốt cháy mỡ thừa ở mông cho nam

Nếu như mục tiêu của bạn là đốt mỡ ở mông nhanh chóng thì bài tập này rất phù hợp với bạn. Với khả năng đốt calo trong thời gian ngắn, bạn có thể giảm đáng kể kích thước vòng ba ngoại cỡ của mình. Các động tác thực hiện cách giảm béo mông cho nam này bao gồm những bước sau:

  • Bắt đầu với tư thế plank, cổ tay đặt dưới vai sao cho toàn bộ cơ thể từ cổ đến chân đều nằm trên một trục thẳng
  • Giữ cho lưng và cổ luôn thẳng rồi dồn lực đẩy hông lên
  • Giữ nguyên trong 5 giây rồi trở lại vị trí ban đầu
  • Cách giảm béo hông cho nam này cần thực hiện từ 12 – 15 lần/ hiệp
Pike - Bài tập đốt cháy mỡ thừa ở mông cho nam
Pike – Bài tập đốt cháy mỡ thừa ở mông cho nam

3.4. Elevated Glute Bridge

Ngoài khả năng xây dựng cơ bắp ở mông, Elevated Glute Bridge còn giúp bạn rèn luyện cơ hông và cơ đùi sau. Bạn nên thử ngay cách giảm béo mông cho nam này nếu xác định tập thể hình lâu dài. Bạn có thể tham khảo những bước sau đây để thực hiện bài tập này:

  • Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, gập đầu gối sao cho lòng bàn chân tiếp xúc với hông
  • Hai tay đặt trên sàn, dồn lực vào gót chân, đồng thời đẩy hông lên theo phương thẳng đứng
  • Hạ hông xuống rồi tiếp tục lặp lại động tác ở trên
  • Thực hiện mỗi hiệp 12 lần/ lần, 2 – 3 hiệp/ buổi

3.5. Banded Monster Walk

Tiếp tục là một bài tập được thực hiện với dây kháng lực, Banded Monster Walk giúp bạn thiêu đốt mỡ thừa ở mông nhanh chóng và hiệu quả. Những tác động đến cơ mông và cơ đùi sau sẽ giúp bạn sở hữu vòng ba đẹp tiêu chuẩn cho nam. Các bạn làm theo những bước sau để thực hiện cách giảm béo mông cho nam này:

  • Vòng dây kháng lực quanh mắt cá chân của bạn
  • Hai chân mở rộng để tạo lực căng cho dây
  • Hạ cơ thể thấp xuống, chỉ bằng 1/4 so với khi đang tập Squats
  • Bước về phía trước theo hình ziczac, đồng thời duy trì lực căng của dây kháng lực
  • Tiến về phía trước từ 10 – 20 bước rồi đi lùi lại
  • Thực hiện khoảng 2 – 3 lần mỗi buổi tập

3.6. Deadlift một chân

Ngoài tác dụng giảm mỡ mông nam, Deadlift một chân giúp rèn luyện sức mạnh tổng thể cho bạn. Hông, lưng và nhóm cơ trung tâm cũng được rèn luyện. Bạn nên chọn lựa cách giảm béo mông cho nam này nếu muốn giảm mỡ toàn thân, tạo sự cân bằng cho cơ thể. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau để thực hiện đúng:

  • Bắt đầu với thư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, lưng luôn giữ thẳng trong suốt quá trình tập
  • Dồn trọng tâm sang chân phải, đồng thời gập người để chân trái và thân thể của bạn song song với sàn
  • Đẩy mông và hông về phía trước để tạo lực trở lại tư thế đứng ban đầu
  • Thực hiện từ 15 – 20 lần/ hiệp
Deadlift một chân giúp rèn luyện sức mạnh tổng thể cho bạn
Deadlift một chân giúp rèn luyện sức mạnh tổng thể cho bạn

Xem thêm:

3.7. Squats bằng một chân

Nhắc đến tập mông, Squats sẽ là nhóm bài tập mà bạn khó lòng bỏ qua. Trong đó, Squats bằng một chân có hiệu quả nhanh chóng và giúp bạn tăng cường sức mạnh của hông, đùi và bắp chân. Những hướng dẫn sau sẽ giúp bạn thực hiện cách giảm béo mông cho nam này một cách dễ dàng:

  • Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, đồng thời chuẩn bị một chiếc ghế và đặt ở sau lưng bạn
  • Trọng tâm đặt ở chân phải rồi nâng chân trái lên
  • Bạn thực hiện động tác đứng lên và ngồi xuống như bình thường, trong khi chân trái không được chạm đất
  • Thực hiện từ 3 – 5 lần đối với mỗi chân rồi đổi bên

Ngoài những bài tập trên, bạn nên tham khảo thêm nhiều cách giảm mỡ ở mông cho nam khác để cải thiện vòng ba nhanh chóng và hiệu quả hơn, ví dụ như:

  • Uống nước chè tươi, trà chanh, cà phê đen
  • Chăm chỉ đi cầu thang nhiều hơn
  • Thực hiện các chế độ ăn kiêng phù hợp
  • Bổ sung bưởi, cà chua, dâu tây, khoai lang vào thực đơn hàng ngày

Còn nếu trong trường hợp các bạn không có thời gian tập luyện cũng như kiêng khem, bạn có thể tham khảo công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning tại Venus by Asian. Đây là một trong những công nghệ giảm béo an toàn, uy tín hàng đầu Việt Nam. Rất nhiều cánh mày râu đã tin tưởng lựa chọn cách giảm béo mông cho nam này.

Phương pháp này được nghiên cứu bởi Viện MER của Đức và được ứng dụng tại nhiều bệnh viện nhằm giải quyết tình trạng béo phì lan rộng của đất nước này. Bạn có thể giảm từ 5 – 12cm vòng ba sau khi thực hiện công nghệ mà không cần lo lắng biến chứng. Đặc biệt, toàn bộ quá trình thực hiện chỉ kéo dài 60 phút, chỉ một lần duy nhất. Chúng tôi cũng linh hoạt lịch thăm khám từ 7 – 22 giờ để phù hợp với quỹ thời gian của khách hàng.

Tìm hiểu về quy trình Giảm Béo Đa Tầng MaxBurning tại Venus by Asian

Venus by Asian hy vọng những cách giảm béo mông cho nam trong bài có thể giúp bạn mau chóng sở hữu vòng ba như mong muốn. Hotline 0896.042.345 luôn sẵn sàng để giải đáp những thắc mắc của bạn về giảm béo cũng như công nghệ Giảm béo đa tầng Maxburning của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes