Tổng hợp 10+ cách làm mông to hơn hiệu quả và an toàn | PKTMVBA

Mất 30 giây để đọc

Mông lép, thân hình thiếu cân đối khiến cho chị em phụ nữ thiếu tự tin khi diện đồ bó….

Mông lép, thân hình thiếu cân đối khiến cho chị em phụ nữ thiếu tự tin khi diện đồ bó. Vậy, cách làm mông to hơn, căng tròn hơn là gì? Câu hỏi này là băn khoăn của rất nhiều người. Nếu chưa có câu trả lời, hãy theo dõi những thông tin về cách giúp mông to được chúng tôi chia sẻ dưới đây. 

I. Ai cần cải thiện vòng 3

Vòng 3 không có độ cong, không cân đối, mông chảy xệ khiến chị em thiếu tự tin trong mặc đồ, thậm chí ảnh hưởng đến chuyện “yêu” của vợ chồng. 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng vòng 3 không đẹp, ví dụ như: ngồi nhiều, lười luyện tập, cơ mông không phát triển từ nhỏ… Dù là lý do nào đi chăng nữa thì việc cải thiện vòng 3 là hết sức cần thiết. Nó giúp bạn tự tin diện những trang phục mà mình yêu thích. 

Dưới đây là tổng hợp các cách làm mông to bạn có thể kết hợp thực hiện. 

II. Cách tập cho mông to ra 

Cách làm mông to đầu tiên cần kể đến đó là thực hiện các bài tập dành cho mông, nó giúp mông cải thiện, sức khỏe dẻo dai hơn. 

1. Bài tập squat nâng mông 

Squat là một trong những bài tập tuyệt vời để xây dựng một vùng mông săn chắc. Nó hoạt động chủ yếu ở vùng mông (mông) và đùi của bạn. Ngoài ra, Squats còn đốt cháy nhiều calo hơn và giảm lượng mỡ toàn thân.

 

Bài tập squat nâng mông hiệu quả 
Bài tập squat nâng mông hiệu quả

Cách thực hiện: 

  • Khoanh tay trước ngực, hai chân mở rộng ngang vai. 
  • Gập đầu gối đồng thời hạ thấp thân xuống, lưu ý luôn giữ cho cột sống của bạn thẳng.
  • Gập cho đến khi đùi của bạn song song với sàn.
  • Thực hiện động tác này 10 lần/hiệp, 2 hiệp/ngày. 

Ngoài ra, với những bạn muốn kết hợp giảm mỡ thì có thể cầm một quả tạ ở tay trong khi tập luyện. 

Tham khảo:

2. Nhảy squat 

Bài tập squat nhảy lên sẽ giúp bạn cải thiện vòng 3 rất hiệu quả. 

Cách làm mông to hơn với bài tập nhảy squat 
Cách làm mông to hơn với bài tập nhảy squat

Cách thực hiện: 

  • Đầu tiên là thực hiện động tác squat ở phía trên 
  • Nhảy lên phía trước và trở lại về vị trí ban đầu. 
  • Luôn giữ cho lưng thẳng để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. 
  • Thực hiện động tác 5 lần/hiệp, mỗi ngày 3 hiệp. 

3. Cách làm mông to với bài tập Lunge 

Bài tập này tốt cho đùi, cơ mông và cổ chân. Bài tập này thường được các vận động viên thực hiện nhằm tăng mô cơ và định hình phần thân dưới. 

Thực hiện bài tập Lunge 
Thực hiện bài tập Lunge

Cách thực hiện: 

  • Giữ thẳng người 
  • Bước chân phải lên một đoạn bằng chiều dài của chân. Từ từ uốn cong đầu gối sau (chân trái) cho đến khi nó chạm xuống sàn. Tư thế này phải đảm bảo rằng phần lưng và cơ mông phải căng. 
  • Giữ nguyên khoảng 5 giây thì quay về vị trí ban đầu. 
  • Tiếp tục thực hiện với chân ngược lại. 

4. Bài tập Deadlift – Cách làm mông to hiệu quả 

Đây là bài tập mông và lưng hiệu quả nhất, sử dụng hầu hết các cơ ở phần dưới cơ thể, tăng kích thước của mông. Bài tập tạ này hơi khó đối với người mới bắt đầu. Nhưng hãy chọn lựa trọng lượng tạ phù hợp nhất là được. 

Thực hiện bài tập này với trọng lượng tạ phù hợp 
Thực hiện bài tập này với trọng lượng tạ phù hợp

Cách thực hiện: 

  • Bắt đầu từ tư thế đứng, hai chân dang rộng và các ngón chân đặt ngay dưới thanh tạ. Bây giờ nghiêng người và nắm lấy thanh bằng tay của bạn.
  • Giữ thanh tạ gần với cơ thể của bạn.
  • Sau đó nhấc nó lên khỏi sàn.
  • Từ từ trở lại vị trí bắt đầu.

6. Cách làm mông to nhanh nhất với bài tập nâng mông 

Bài tập này giúp tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng, giúp mông săn chắc hơn, không còn chảy xệ nữa. Tuy nhiên, cần phải thực hiện đúng cách để không bị đau cơ chân, cân hông. 

Bài tập nâng mông 
Bài tập nâng mông

Cách thực hiện: 

  • Nằm ngửa người xuống sàn và duỗi thật thẳng cơ thể. 
  • Nâng dần phần bắp chân dưới lên và đẩy hông. Hãy giữ chặt cơ bụng và nâng cao phần mông nhất có thể để mang lại hiệu quả tốt nhất. Lưu ý giữ tay đặt cạnh thân duỗi thẳng. 
  • Giữ nguyên tư thế nâng hông như vậy 5-7 giây thì hạ người xuống. 
  • Lặp lại động tác liên tục khoảng 45 lần. Tuy nhiên, hãy chia thành 3 hiệp nhỏ để cơ thể nghỉ ngơi. 

7. Bơi lội 

Cách làm mông to tiếp theo có thể kể đến đó là bơi lội. Bơi tốt cho sức khỏe, giúp cơ mông phát triển, giúp cho vóc dáng được cân đối; đồng thời cũng giữ được sự dẻo dai cho cơ thể. 

III. Cách làm mông to với những nhóm thực phẩm dinh dưỡng 

Ngoài những bài tập thể dục thì thức ăn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng và khối lượng cơ của cơ thể. Đặc biệt là đối với mông 

Thực phẩm nào giúp tăng mông? Không phải tất cả các loại thực phẩm đều có thể cải thiện mông của bạn. 

1. Bổ sung nhiều thực phẩm chứa protein 

Protein cần thiết cho sự phát triển cơ bắp và đương nhiên là cần thiết để mông to hơn. Protein không chỉ giúp tăng cơ phát triển mà còn bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Bổ sung nhóm thực phẩm giàu protein 
Bổ sung nhóm thực phẩm giàu protein

Hãy cố gắng bổ sung protein cho cơ thể mỗi ngày thông qua các thực phẩm lành mạnh, bao gồm: 

  • Các loại cá: cá hồi, cá ngừ, cá tuyết…
  • Thịt nạc: thịt lợn, thịt bò, ức gà… 
  • Các loại hạt: đậu phộng, hạt điều, hạt chia, hạnh nhân…
  • Trứng: trứng là nguồn cung cấp protein dồi dào, đặc biệt là lòng trắng trứng 
  • Các loại cây họ đậu
  • …  

2. Carbohydrate 

Cách làm mông to tiếp theo thông qua thực phẩm đó là bổ sung Carbohydrate đều đặn cho cơ thể. Tuy nhiên, những người vừa muốn giảm béo, vừa muốn giảm cân thì sao? Hãy lựa chọn thực phẩm Carbohydrate lành mạnh và ở mức độ vừa phải. 

Cách làm mông to với thực phẩm chứa carbohydrate lành mạnh 
Cách làm mông to với thực phẩm chứa carbohydrate lành mạnh

Như vậy, người gầy và người béo; khi muốn tăng cân sẽ bổ sung Carbohydrate từ các nguồn thực phẩm khác nhau. 

Các nguồn carbohydrate lành mạnh bao gồm: Khoai lang, gạo lứt, cam quýt, quả mọng, chuối, mỳ ống, ngũ cốc, táo… 

Các nguồn cung cấp carbohydrate khác có thể gây tăng cân như: đường, xi-rô, đồ ngọt, mứt, bánh mì trắng, khoai tây chiên, bột tinh chế… 

3. Chất béo lành mạnh 

Chất béo lành mạnh cũng góp phần lớn để tăng kích thước mông, săn chắc mông hơn. Nhưng hãy lưu ý để không tiêu thụ phải chất béo có hại. 

Nguồn thực phẩm giàu chất béo lành mạnh 
Nguồn thực phẩm giàu chất béo lành mạnh

Nguồn chất béo lành mạnh bao gồm: 

  • Dầu cá, dầu oliu nguyên chất, bơ hạnh nhân
  • Quả hạch, quả hồ trăn
  • Cá hồi
  • Dầu đậu nành, bơ đậu phộng

4. Rau xanh 

Rau xanh không thể thiếu đối với cơ thể, không chỉ cung cấp chất xơ, nước mà còn giúp mông săn chắc, to hơn. 

Những loại rau giàu năng lượng có khả năng làm mông to hơn đó là: Cải bắp, rau bina, cà rốt, bông cải canh, đậu hà lan, măng tây, ớt xanh, ớt đỏ… 

IV. Cách làm mông to nhanh nhất mà không cần tập luyện 

Các cách làm mông to mà chúng tôi vừa chia sẻ có những hạn chế như: tốn nhiều thời gian, không đảm bảo được hiệu quả, cần phải duy trì lâu thì mới có thể sự thay đổi của mông. 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ vòng 3 tại Phòng khám Venus By Asian thì nguyên nhân vòng 3 chảy xệ, không phát triển là thiếu sản bẩm sinh hoặc biến dạng mô cơ sau sinh nên tập luyện, ăn uống rất khó để giúp vòng 3 căng tròn. Nếu có thì là thay đổi nhỏ. 

Thực hiện nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Venus 
Thực hiện nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Venus

Hiện nay, phương pháp nâng mông được lựa chọn nhiều để khắc phục khuyết điểm mông nhanh chóng và hiệu quả. Công nghệ nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Venus được đánh giá cao về an toàn, hiệu quả lâu dài và nhanh chóng. 

1. An toàn tuyệt đối, cam kết không để lại sẹo 

Công nghệ nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ Venus được thực hiện với thiết bị hiện đại: đầu thiết bị gắn chip camera mô phỏng toàn bộ cấu trúc mô cơ. Bác sĩ có thể xác định được chính xác vị trí đặt túi độn, đảm bảo cân đối, an toàn và không gây ra tổn thương cho người thực hiện. 

2. Kết quả lâu dài với túi độn chất lượng cao 

Chất lượng của túi độn đạt chuẩn FDA có độ bám dính tuyệt vời. Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì không có tình trạng rò rỉ gel, đào thải sau khi đặt túi… 

Sau 1 lần thực hiện, bạn đã sở hữu vòng 3 căng tròn, cân đối, hiệu quả ổn định lên đến 20 năm. Với những người chăm sóc cơ thể tốt thì hiệu quả có thể là vĩnh viễn. 

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ Venus sẽ đồng hành cùng bạn trước, trong và sau khi thực hiện nâng mông. Nếu có bất kỳ vấn đề gì băn khoăn, hãy liên hệ trực tiếp để được giải đáp chi tiết nhất. 

Hy vọng, với những chia sẻ vừa rồi của Phòng khám Thẩm mỹ Venus By Asian/PKTMVBA về 10+ cách làm mông to, bạn đã hiểu rõ và lựa chọn cho mình những phương pháp phù hợp nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Q10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B- 2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP HCM

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes