Top 10 cách giảm béo vùng hông rõ rệt chỉ sau 1 tuần cho chị em

Giảm béo vùng hông và bụng không dễ thành công nếu bạn không thực hiện đúng phương pháp. Trong bài…

Giảm béo vùng hông và bụng không dễ thành công nếu bạn không thực hiện đúng phương pháp. Trong bài viết này, Venus by Asian xin giới thiệu tới bạn những cách cải thiện hông to chỉ trong 7 ngày.

1. Nguyên nhân hình thành mỡ 2 bên hông

Bạn nên biết, mỡ ở vùng hông có cấu trúc dạng sợi, có tính dai, cứng và dễ bị nhầm với cơ bắp. Mặc dù dai, cứng nhưng nó lại không săn chắc giống cơ bắp mà gây nên tình trạng sồ sề và chảy xệ cho cơ thể.

Thông thường, mỡ ở 2 bên hông không có cơ chế tích tụ như các loại mô khác. Cụ thể, nó hình thành và phát triển nhanh hơn do sự dư thừa của carbohydrate hoặc sự gia tăng bất thường của hormone estrogen. Bởi vậy, sau khi giảm béo vùng hông thành công, chị em vẫn nên chú và giữ chế độ sinh hoạt lành mạnh.

Chỉnh bởi vậy, tình trạng hông to thường dễ xuất hiện ở nữ hơn. Mỡ hông kết hợp với khung xương lớp làm cho vóc dáng của chúng ta có nét thô kệch, mất đi sự gọn gàng. Bởi vậy, rất nhiều chị em tìm mọi cách để có thể giảm mỡ 2 bên hông.

 

Mỡ hông làm cho vóc dáng của chúng ta có nét thô kệch, mất đi sự gọn gàng
Mỡ hông làm cho vóc dáng của chúng ta có nét thô kệch, mất đi sự gọn gàng

2. Cách giảm béo vùng hông nhanh và an toàn nhất hiện nay

Như đã nói ở phần trên, mỡ hông rất dai và cứng. Bạn chỉ có thể loại bỏ chúng bằng cách chăm chỉ thực hiện những bài tập dưới đây mỗi ngày, nếu không muốn thực hiện các biện pháp thẩm mỹ.

2.1. Gập bụng giúp giảm béo vùng hông

Nhiều chị em vẫn chưa biết, bài tập gập bụng giảm béo không chỉ đốt mỡ ở vùng eo, bụng mà còn giúp vùng giảm mỡ ở hai bên hông. Bài tập lại cực kỳ đơn giản về dễ thực hiện. Các bạn thực hiện theo hướng dẫn động tác chuẩn sau:

  • Các  dùng năm ra ra sàn, hai tay dùng làm đặt lên sau đầu rồi co đầu gối lại cho đến khi toàn bộ lòng bàn chân đều tiếp xúc với mặt đất.
  • Tiếp theo, các bạn nâng thân thể lên một đoạn thấp chừng 10cm, cố gắng không dùng lực tay mà sử dụng cơ bụng và hông. Sau khi nâng người lên, các bạn giữ nguyên 3 – 5 giây trước khi hạ xuống.
  • Các bạn từ từ thở ra, đồng thời hạ người xuống lại tư thế ban đầu. Thực hiện ít nhất 50 cái/ ngày để thấy được hiệu quả sau 1 tuần.
Gập bụng giúp giảm béo vùng hông
Gập bụng giúp giảm béo vùng hông

2.2. Thiếu đốt mỡ hông với bài tập nâng chân

Bài tập nâng chân đốt mỡ hông cũng tương đối đơn giản, dễ tập và có tác dụng giảm béo vùng hông hiệu quả. Cụ thể, các bạn tập theo hướng dẫn dưới đây:

  • Các bạn nằm lên thảm, hai tay cùng nửa thân trên tụ lại làm trụ. Hai chân chụm lại và duỗi thẳng và cần được giữ nguyên trong suốt quá trình tập.
  • Sau đó, các bị siết cơ bụng lại, hít sâu rồi nâng hai chân lên tạo thành một góc vuông. Bạn chú ý giữ động tác tay khoảng 3 giây.
  • Cuối cùng, các bạn thở ra thật chậm, đồng thời hạ chân xuống. Số lần phụ thuộc vào mỗi người nhưng bạn có thể tham khảo con số 10 lần/ hiệp, 3 hiệp mỗi ngày.

2.3. Bài tập chống đẩy bật nhảy bắt chéo chân

Bài tập này có độ khó cao, yêu cầu độ khỏe của cơ tay ở mức độ nhất định nên nó thường không phù hợp với nữ. Thế nhưng nếu thường xuyên tập gym, chị em hoàn toàn có thể thử nó.

Bài tập này không chỉ giúp chúng ta giảm béo vùng hông mà còn thiếu đốt lượng lớn calo, giúp giảm lượng mỡ thừa trên toàn cơ thể. Mặc dù nó có hiệu quả chậm hơn các bài tập cho vùng hông nhưng hiệu quả sau 1 tuần rất đáng kinh ngạc. Các bạn thực hiện bài tập theo các bước sau:

Đầu tiên, các bạn chống đẩy như thông thường, chú ý, tay chống phải vuông góc với sàn và chân tiếp đất bằng mũi chân.

Tiếp theo, các bạn lấy vai và hai tay làm trụ, chân nhảy lên và lệch về phải.

Cuối cùng, hai chân lại nhảy lên và trở về vị trí ban đầu. Bạn hãy lặp lại tương tự với bên trái, mỗi bên 15 lần/ ngày để sớm có được vùng hông gọn gàng nhé.

2.4. Bài tập nâng hạ từng chân giúp làm mềm mỡ hông

Phức tạp hơn động tác nâng chân, nâng hạ từng chân khó tập hơn nhưng có thể giúp bạn đốt mỡ ở cả bụng, đùi vả cả vùng hông. Đây là bài tập yoga giảm béo mà chúng tôi khuyên bạn nên kiên trì thực hiện một lần (7 ngày) để cảm nhận hiệu quả mà nó đem lại. 

Động tác của nó tương tự như động tác nâng chân nhưng bạn thực hiện đơn lẻ từng chân một. Bạn không nên nghĩ nó dễ dàng bởi bạn chỉ có thể sử dụng lực của một bên hông mà thôi.

Bài tập nâng hạ từng chân giúp làm mềm mỡ hông
Bài tập nâng hạ từng chân giúp làm mềm mỡ hông

2.5. Bài tập Plank giúp giảm béo vùng hông

Nếu bạn đã từng đi tập gym thù bài tập plank sẽ không xa lạ chút nào. Đây là bài tập có thể giúp thiếu đốt ở vùng hông, mông, đùi cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng. Tất nhiên quá trình tập luyện sẽ rất mệt và đòi hỏi sự kiên trì. Hướng dẫn ở hình bên dưới.

2.6. Bài tập leo núi giảm mỡ 2 bên hông

Đây là bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ được áp dụng rộng rãi nhất. Bài tập này có tác dụng giảm béo vùng hông khá hiệu quả, được rất nhiều người áp dụng. Nếu cảm thấy plank quá tốn sức, bạn có thể dùng bài tập này để thay thế. Sau khi quá trình tập luyện, chị em sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt khi cả vùng mông, hông, đùi đều thon gọn một cách đáng kể. Các bạn thực hiện theo hướng dẫn trong hình bên dưới.

2.7. Bài tập gập bụng chéo giúp hông thon gọn

Bài tập này không phức tạp nhưng lại có độ khó không thấp. Bạn sẽ cần vận dụng cả cơ bụng lẫn cơ hông khi tập luyện động tác này. Tuy nhiên, bạn đừng thấy khó mà bỏ qua vì hiệu quả giảm béo vùng hông của bài tập này rất hiệu quả.

Sau khi khởi động, các bạn ngồi trên sàn, co nhẹ hai chân lại tạo thành một tư thế thoải mái, bàn chân tiếp với mặt sàn. Tiếp đó, hai tay đặt sau đầu, ngả người về phía sau tạo thành góc 45 độ so với mặt đất rồi tiến hành vặn người trái – phải. Lưu ý, bạn nên chú ý đến vận động của cơ hông để đảm bảo hiệu quả đốt mỡ nhé.

Bài tập gập bụng chéo giúp hông thon gọn
Bài tập gập bụng chéo giúp hông thon gọn

2.8. Bài tập ngồi xoay hông giảm mỡ hông hiệu quả

Sau mấy những bài tập giúp đốt mỡ nhanh, các bạn có thể thử ngay bài tập đơn giản và dễ thực hiện này ở bất kỳ nơi nào. Cụ thể cách thực hiện, các bạn ngồi khoanh chân và khoanh tay lại, đồng thời giữ cho sống lưng luôn thẳng. Tiếp đó, các bạn xoay thân trên về bên phải rồi mới xoay hông về phía bên trái. Sau đó bạn đổi chiều ngược lại nhé.

2.9. Bài tập đẩy hông làm săn chắc vùng hông

Bài tập này được nhiều người thực hiện thường xuyên để giúp vùng hông thêm thon gọn, mà còn giúp bạn sở hữu vòng ba có một đường cong quyến rũ hơn. Cách thực hiện của không hề khó. 

Các bạn nằm trên sàn, hai tay duỗi thẳng, song song với hai bên sườn sau đó nâng chân tạo thành một đường vuông góc. Sau đó, các bạn giữ chân thẳng đứng rồi nhướn người lên cao. Bạn nên chú ý siết cơ bụng và hông để thân người có thể dựng lên chứ không phải chúc ngược xuống đất.

2.10. Bài tập bơi trên cạn giảm béo hông

Bơi trên cạn là bài tập chủ yếu thiêu đốt mỡ ở vùng bụng và đùi. Thế nhưng, khả năng giảm béo vùng hông cũng giúp chân, đùi và hông thon gọn hơn rất nhiều. Hướng dẫn thực hiện được trình bày qua hình ảnh. Bạn

Cách thực hiện bạn có thể tham khảo dưới hình. Một vài lưu ý nhỏ giúp bạn tập luyện động tác này thành công là chân tay phải được duỗi thẳng và ép sát vào nhau. Thân thể của bạn đẩy lên càng cao, hiệu quả đốt mỡ sẽ tốt hơn.

Bơi trên cạn là bài tập chủ yếu thiêu đốt mỡ ở vùng bụng và đùi
Bơi trên cạn là bài tập chủ yếu thiêu đốt mỡ ở vùng bụng và đùi

 

3. Giảm béo vùng hông hiệu quả với công nghệ giảm béo đa tầng MaxBurning

Giảm béo Đa tầng MaxBurning do tập đoàn MER nổi tiếng hàng đầu về thẩm mỹ tại Đức nghiên cứu thành công. Tại Việt Nam, Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian là địa chỉ đầu tiên và duy nhất đáp ứng đủ điều kiện được chuyển giao. Trước khi áp dụng, viện nghiên cứu ứng dụng vật lý trị liệu đã nghiên cứu bổ sung và chuyển đổi cho phù hợp với cơ địa của người Việt Nam.

Giảm béo Đa tầng MaxBurning là sử dụng sợi insulin cấy trực tiếp vào vùng cần giảm béo. Tinh chất này có tác dụng chuyển hóa mỡ trắng thành mỡ nâu. (Mỡ trắng là mỡ tích tụ dưới bụng, eo, hay mỡ nội tạng, nó trữ năng lượng dưới dạng lipid và sản xuất hormone. Mỡ nâu nằm ở mô cơ, cổ, lưng có tác dụng đốt cháy năng lượng và tỏa nhiệt). 

Công nghệ này được hoạt động với cơ chế sau như sau: khi sợi insulin được đưa vào cơ thể, những hạt insulin dạng nano sẽ xâm nhập và giải phóng các chất làm nhuộm màu mỡ trắng. Từ đó làm tăng khả năng thay thế tế bào chết, hình thành các cơ bắp, giúp rắn chắc và hạn chế việc tích tụ mỡ. Lúc này, 1000 đơn vị mỡ trắng mới chuyển hoá được thành một đơn vị mỡ nâu. Vì thế nên cân nặng và số đo của khách hàng sẽ đều giảm xuống.

Hy vọng những cách giảm béo vùng hông Venus by Asian vừa chia sẻ sẽ có ích đối với bạn. Bạn cũng đừng ngại ngần để lại những thắc mắc ở dưới bình luận hoặc gọi hotline 0896.042.345 để được giải đáp về dịch vụ Giảm béo đa tầng MaxBurning.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes