Chia sẻ 6+ bài tập giảm mỡ bắp chân trên giường dễ dàng sau 1 tuần

Giảm mỡ bắp chân trên giường có thật sự hiệu quả? Nhiều người cảm thấy không thể tin tưởng với…

Giảm mỡ bắp chân trên giường có thật sự hiệu quả? Nhiều người cảm thấy không thể tin tưởng với phương pháp giảm béo này. Ngày hôm nay, bạn hãy cùng Venus by Asian làm rõ sự thật về điều này.

1. Giảm mỡ bắp chân trên giường có hiệu quả không?

Theo nhiều chuyên gia, nếu thực hiện đúng phương pháp, việc giảm mỡ bắp chân khi nằm trên giường là điều khả thi. Nhờ vào rất nhiều động tác cùng bài tập khác nhau, bạn có thể làm cho bắp chân của mình thêm săn chắc và thon gọn.

Bài tập giảm mỡ bắp chân trên giường có rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm chi phí, thời gian và thể lực. Bạn sẽ thấy ít mệt mỏi và cảm thấy hào hứng hơn với những buổi tập luyện đặc biệt này. Chưa kể, việc bài tập còn mang lại nhiều lợi ích cho vùng lưng, bụng của bạn.

Bài tập giảm mỡ bắp chân trên giường có rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm chi phí, thời gian và thể lực
Bài tập giảm mỡ bắp chân trên giường có rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm chi phí, thời gian và thể lực

2. 6 bài tập giảm mỡ bắp chân trên giường hiệu quả cao

Bạn có thể tham khảo những bài tập sau để làm nhỏ bắp chân của mình sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ. Hãy bắt đầu giảm mỡ bắt chân khi nằm trên giường với những bài tập sau.

2.1. Bài tập giúp giảm mỡ chân Bridge With Squeeze

Bài tập đầu tiên mà rất nên bắt đầu thực hiện ngay là Bride With Squeeze. Những động tác vận dụng cơ đùi và cơ bắp chân sẽ khiến mỡ thừa bị thiêu đốt nhanh chóng. Bạn có thể chỉ cần thực hiện đều đặn vào mỗi sáng thức giấc để thấy bắp chân nhỏ đi nhanh chóng. Bài tập giảm mỡ bắp chân trên giường này được thực hiện như sau:

  • Nằm ngửa người trên giường, đầu gối gập lại tạo thành một góc khoảng 40 – 50 độ, 2 chân rộng ngang hông, cánh tay và lòng bàn chân áp sát mặt giường
  • Giữ một quả bỏng hoặc một tấm gỗ ở giữa hai đầu gối
  • Tập trung lực vào bụng, đùi, hông đẩy người lên cao sao cho bụng và đầu gối đều nằm trên một trục thẳng
  • Đầu gối siết chặt đồng thời hạ mông xuống rồi từ từ nâng người lên
  • Trong suốt quá trình tập, bạn cần giữ nhịp thở sâu
  • Liên tục thực hiện động tác từ 15 – 20 lần/ hiệp
Bài tập Bridge With Squeeze
Bài tập Bridge With Squeeze

2.2. Bài tập thon gọn bắp chân trên giường Side Saddle Leg Lifts

Một bài tập giảm mỡ bắp chân trên giường khác mà bạn khó lòng bỏ qua là Side Saddle Leg Lifts. Ngoài tập trung vào cơ mông đùi và bắp chân, bài tập này còn giúp bạn rèn luyện cơ bắp ở lưng, lườn và hông. Nếu kiên trì thực hiện trong 4 tháng, bạn sẽ bất ngờ với tác dụng cải thiện vóc dáng tổng thể của bài tập này. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện:

  • Nằm nghiêng người sang một phía, chân duỗi thẳng, một tay chống hông, một tay chống đầu lên cao
  • Đưa một chân lên cao, dùng gót để chân di chuyển thành một vòng tròn, đồng thời giữ nhịp thở sâu
  • Hạ chân xuống, đổi bên và thực hiện tương tự với chân còn lại (8 – 10 lần/ chân)

2.3. Bài tập giúp giảm mỡ bắp chân Single Leg Bridge Kicks

Tiếp theo, bạn có thể tham khảo thêm Single Leg Bridge Kicks. Bài tập giảm mỡ bắp chân trên giường này có khả năng làm thon gọn cả đôi chân của bạn. Vùng bụng dưới, nơi khó loại bỏ mỡ thừa nhất cũng tiêu hao dần theo từng buổi tập. Đặc biệt, nó thực sự đơn giản và phù hợp cho những ai chỉ thích nằm lười trên giường. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

  • Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, tay áp sát mặt giường, chân phải gập gối, chân trái duỗi thẳng rồi đưa lên cao
  • Dồn lực vào gót chân phải, cơ bắp chân và cơ vai gồng lên, đưa cơ thể lên cao tạo thành hình cây cầu
  • Tiếp đó, bạn từ từ hạ cơ thể xuống, kết hợp nhịp thở sâu
  • Thực hiện liên tục 12 – 15 lần đối với mỗi bên
Bài tập Single Leg Bridge Kicks
Bài tập Single Leg Bridge Kicks

2.4. Bài tập giảm mỡ trên giường Inter Leg Lift

Mặc dù không được quá nhiều người yêu thích nhưng bạn cũng đừng ghẻ lạnh Inter Leg Lift. Đây là một trong những bài tập hiếm hoi được đề cử bởi nhiều chuyên gia. Nếu đã quen với việc tập luyện mỗi ngày, bạn nên thực hiện cách giảm mỡ bắp chân trên giường này. Tác dụng tuyệt đối sẽ khiến bạn vừa ý. Cách thực hiện như sau:

  • Ở tư thế bắt đầu, bạn nằm nghiêng sang một bên, chân áp sát với mặt giường duỗi thẳng, chân còn lại co lên, tay chống làm trụ
  • Đưa chân dưới lên trên hết mức có thể, còn đối với chân trên, bạn hướng về phía trước rồi hạ xuống
  • Thực hiện liên tục từ 20 – 25 lần/ hiệp để sớm đạt kết quả mong muốn

2.5. Bài tập Plank giảm mỡ chân trên giường

Khác với những bài tập ở trên, Plank là bài tập nên được thực hiện trước khi đi ngủ. Hiệu quả của nó không chỉ dừng ở thiêu đốt mỡ bắp chân mà còn làm thon gọn vùng bụng, mông, đùi,… Việc của bạn chỉ đơn giản là thực hiện một tư thế Plank và giữ nguyên nó trong một khoảng thời gian để đạt được hiệu quả trên. Cách giảm mỡ bắp chân trên giường này được thực hiện theo những bước sau:

  • Bạn nằm úp người trên mặt giường rồi thực hiện tư thế Plank cơ bản (tay chống trên mặt giường, cẳng tay và cùi chỏ tiếp xúc với mặt giường)
  • Hai ngón chân tiếp xúc với mặt giường, mông hạ thấp sao cho lưng, cổ và chân tạo thành một đường thẳng
  • Duy trì tư thế trên khoảng 30 – 40 giây

Đọc thêm:

2.6. Bài tập yoga giảm mỡ bắp chân trên giường

Bài tập cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu với bạn là những động tác yoga. Đây là một trong những phương pháp lý tưởng để làm thon gọn bắp chân của bạn mà không cần lo về chuyện lên cơ. Janu Sirsasana là động tác bạn nên tìm hiểu trước tiên vì nó có hiệu quả đốt mỡ thừa ở bắp chân nhanh chóng và hiệu quả.

  • Bắt đầu với tư thế ngồi thẳng lưng, tay chống phía sau, chân duỗi thẳng về phía trước
  • Gập chân phải lại sao cho lòng bàn chân phải tiếp xúc với đùi trong của chân trái
  • Từ từ gập người xuống, hai tay ôm lấy bàn chân trái, giữ nhịp thở sâu
  • Duy trì tư thế trên trong khoảng 60 giây rồi trở lại vị trí ban đầu, nghỉ 10 giây rồi đổi bên
  • Thực hiện liên tục từ 5 – 6 lần đối với mỗi bên
Bài tập yoga giảm mỡ trên giường
Bài tập yoga giảm mỡ trên giường

3. Lưu ý khi thực hiện bài tập giảm mỡ bắp chân trên giường

Ngoài việc cần kiên trì thực hiện những bài tập trên mỗi ngày, bạn cũng cần lưu ý những điều sau để quá trình tập luyện thêm hiệu quả:

  • Khi mới bắt đầu, bạn nên chọn bài tập dễ, tránh quá sức với bản thân
  • Lên kế hoạch tập luyện phù hợp với bạn
  • Đừng quên nâng cấp và tăng độ khó cho các bài tập theo thời gian
  • Tạ, dây nịt có thể giúp quá trình tập luyện bớt nhàm chán và hiệu quả hơn
  • Uống đủ nước, đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh
  • Hạn chế đồ ngọt, đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ,…

Giảm mỡ bắp chân trên giường không phải một mộng tưởng nhưng chúng cũng có những nhược điểm rất khó khắc phục:

  • Mồ hôi tiếp xúc với chăn gối sẽ khiến bạn phải giặt giũ hàng ngày
  • Việc tập luyện trên nệm cũng tăng khả năng bị chấn thương

Và để hạn chế những tình huống không may trên, bạn có thể tham khảo công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning tại Venus by Asian. Đây là một trong những công nghệ giảm béo vượt trội và tiên tiến nhất hiện nay. Bạn sẽ khó lòng bỏ qua những ưu điểm như:

  • Không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng, không kiêng khem
  • Giảm ngay 2 – 3cm bắp chân sau 60 phút trị liệu
  • Hiệu quả giảm mỡ bắp chân tiếp tục duy trì 3 tuần sau buổi thực hiện
  • Cam kết không tái béo trong thời gian 5 năm
  • Chi phí trị liệu tiết kiệm ở vùng bắp chân

Giảm béo đa tầng – Venus By Asian

Qua bài viết vừa rồi, Venus by Asian mong muốn chia sẻ tới bạn những bài tập giảm mỡ bắp chân trên giường siêu hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp giảm cân này sẽ có hiệu quả kém đối với trường hợp thừa cân lâu năm hoặc cơ địa không tương thích. Bạn có thể lựa chọn Giảm béo đa tầng MaxBurning để sở hữu bắp chân thon gọn như mong muốn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes