Tổng hợp 10+ cách giảm mỡ lưng bụng để có vóc dáng mơ ước

Giảm mỡ lưng bụng sao cho nhanh và hiệu quả là vấn đề chung của nhiều người. Bạn hãy thử…

Giảm mỡ lưng bụng sao cho nhanh và hiệu quả là vấn đề chung của nhiều người. Bạn hãy thử ngay những cách phổ biến nhất hiện nay mà Venus by Asian sắp chia sẻ trong bài viết này nhé. 

1. Mỡ lưng bụng là gì? Nguyên nhân gây mỡ lưng bụng

Mỡ lưng bụng là nhóm mô mỡ liên kết với nhau bao quanh phần trên cơ thể. Bạn sẽ rất dễ dàng nhận thấy từng ngấn mỡ in hằn lên khi mặc những loại trang phục bó sát. Đây cũng vùng mỡ khó giảm nhất trên cơ thể vì cấu trúc liên kết bền chặt và khó chuyển hóa.

Mỡ lưng bụng là nhóm mô mỡ liên kết với nhau bao quanh phần trên cơ thể
Mỡ lưng bụng là nhóm mô mỡ liên kết với nhau bao quanh phần trên cơ thể

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn mất tự tin và phải loay hoay đi tìm kiếm các cách giảm mỡ lưng bụng. Trong đó, phổ biến nhất là:

  • Mặc áo sai kích cỡ khiến da bị chùng, tích mỡ ở vùng lưng bụng
  • Lười vận động khiến mỡ tích tụ ở nhiều nơi trên cơ thể, bao gồm lưng bụng
  • Chế độ ăn thiếu lành mạnh, nhiều tinh bột, đồ ngọt và chất béo

2. Ai dễ bị béo lưng bụng nhất?

Dưới đây là những đối tượng có nguy cơ cao và rất nên tham khảo những cách giảm mỡ lưng bụng chúng tôi sắp chia sẻ bên dưới.

  • Người ăn nhiều đồ ngọt, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ,…
  • Người ghét di chuyển, lười vận động
  • Nhân viên văn phòng chỉ ngồi làm việc nhiều tiếng đồng hồ
  • Người nghiện thiết bị điện tử, vi tính, tivi,…
  • Người bị rối loạn căng thẳng, lo âu, mất ngủ,…
  • Người bị rối loạn chuyển hóa

3. Hướng dẫn những cách giảm mỡ lưng bụng hiệu quả

Bạn có thể loại bỏ những ngấn mỡ chảy nhão khiến da bụng chùng xệ trên cơ thể bằng cách kiên trì thực hiện những phương pháp giảm mỡ lưng bụng dưới đây.

3.1. Chống đẩy

Chống đẩy hàng ngày sẽ giúp các bạn đẩy lùi mỡ thừa vùng lưng trên và cánh tay một cách nhanh chóng. Động tác này chỉ cần yêu cầu giữ thẳng người để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chống đẩy hàng ngày sẽ giúp các bạn đẩy lùi mỡ thừa vùng lưng trên và cánh tay một cách nhanh chóng
Chống đẩy hàng ngày sẽ giúp các bạn đẩy lùi mỡ thừa vùng lưng trên và cánh tay một cách nhanh chóng

3.2. Bài tập Superman

Đây là động tác tập thể hình phù hợp cho những ai chỉ muốn nằm một chỗ nhưng vẫn muốn giảm mỡ bụng lưng một cách hiệu quả. Ngoài ra, bài tập này còn có hiệu quả tới vùng bả vai, giúp giảm mỡ lưng và nách.

3.3. Bài tập Plank

Bất kể bạn muốn giảm mỡ, làm thon gọn vùng nào thì plank đều có hiệu quả. Cách giảm mỡ lưng bụng này có thể giảm mỡ toàn thân, giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn nhanh chóng. Bạn hãy thử cảm nhận ngay hiệu quả chỉ sau một tuần tập luyện nhé.

Bất kể bạn muốn giảm mỡ, làm thon gọn vùng nào thì plank đều có hiệu quả
Bất kể bạn muốn giảm mỡ, làm thon gọn vùng nào thì plank đều có hiệu quả

3.4. Bài tập cardio

Thực tế, cardio không hẳn là một bài tập mà nó là một phương pháp giúp bạn đốt cháy calo dư thừa nhanh chóng. Bạn có thể tập bơi lội, đấm bốc, chèo thuyền, chạy bộ, đạp xe,… Miễn là chế độ luyện tập đều đặn 3 – 5 ngày mỗi tuần, ít nhất 30 mỗi buổi.

3.5. HIIT

Có điểm giống với cardio, HIIT cũng tập trung đốt calo và lượng mỡ dư thừa nhưng với cường độ cao hơn một cách ngắt quãng. Cách giảm mỡ lưng bụng này cực kỳ hiệu quả để giảm cân cấp tốc cho bạn nào cần.

3.6. Hít xà ngược

Các bài tập xà giúp bạn giảm mỡ lưng bụng nhanh và hiệu quả. Nhưng nó khá tốn thể lực. Các chị em phụ nữ có thể thực hiện bài tập hít xà ngược dễ dàng hơn nhưng hiệu quả không kém.

Chị em phụ nữ có thể thực hiện bài tập hít xà ngược dễ dàng hơn nhưng hiệu quả không kém.
Chị em phụ nữ có thể thực hiện bài tập hít xà ngược dễ dàng hơn nhưng hiệu quả không kém.

3.7. Tư thế bò mèo

Đây là bài tập yoga giúp bạn kéo giãn và giúp giải phóng năng lượng cực kỳ hiệu quả. Một lưu ý là bạn nên thực hiện sau khi ăn khoảng 2 – 3 tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất nhé. Đây là một trong động tác giúp kéo giãn cơ thể, giải phóng năng lượng rất hiệu quả.

Xem thêm:

3.8. Tư thế cây cầu

Nếu chán bài yoga trên, bạn hãy thử tư thế cây cầu với khả năng co duỗi các nhóm cơ quan trọng như bụng, hông, lưng và cả bả vai. Bạn hãy chăm chỉ tập luyện để mau chóng sở hữu vòng eo thắt đáy lưng ong.

Tư thế cây cầu với khả năng co duỗi các nhóm cơ quan trọng như bụng, hông, lưng
Tư thế cây cầu với khả năng co duỗi các nhóm cơ quan trọng như bụng, hông, lưng

3.9. Tư thế duỗi chân

Một bài tập yoga bạn không nên bỏ quả để giảm mỡ lưng bụng là duỗi chân. Nó giúp nhóm cơ bụng, lưng, hông và cả vai của bạn được kéo giãn, tạo hiệu quả siêu đốt cháy mỡ thừa. Bạn chỉ cần thực hiện khoảng 20 phút mỗi ngày để cảm nhận hiệu quả sau một thời gian ngắn.

3.10. Tập boxing

Bộ môn vừa tăng cường khả năng tự vệ, lại giúp bạn giảm mỡ lưng và bụng cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, boxing còn giúp đốt cháy mỡ trong nội tạng, giúp bạn có thân hình khỏe khoắn và quyến rũ một cách đặc biệt.

Tất cả những bài tập giảm mỡ lưng bụng chúng tôi giới thiệu ở trên đều cần đòi hỏi chế độ ăn kiêng phù hợp cùng thời gian tập luyện đều đặn. Để tiết kiệm thời gian quý báu cho những công việc quan trọng hơn, bạn có thể tham khảo ngay công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning tại Venus by Asian.

Khách hàng trước và sau khi sử dụng công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning tại Venus by Asian.
Khách hàng trước và sau khi sử dụng công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning tại Venus by Asian.

Đây là công nghệ giảm cân tiên tiến, không cần phẫu thuật nhưng lại có thể giúp bạn giảm từ 15 – 17kg chỉ với một lần điều trị duy nhất trong 60 phút. Bạn sẽ không cần tốn thời gian cho việc kiêng khem và nghỉ dưỡng. Tất cả là nhờ kỹ thuật cấy chỉ insulin cùng tác động của máy MAXBURNING 8D giúp bạn nhanh chóng sở hữu một thân hình thon thả và quyến rũ.

Chúng tôi hy vọng những cách giảm mỡ lưng bụng trong bài có thể giúp ích cho bạn. Bạn có thể để lại bình luận hoặc liên hệ qua hotline 0896.042.345 để nhận tư vấn về cách giảm cân nhanh cũng như công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning ưu việt. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài chia sẻ sau.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes