Tổng hợp cách giảm mỡ lưng và bắp tay sau 1 tuần từ chuyên gia

Bạn đã thử nhiều cách giảm mỡ lưng và bắp tay nhưng không thấy hiệu quả? Nguyên nhân có thể…

Bạn đã thử nhiều cách giảm mỡ lưng và bắp tay nhưng không thấy hiệu quả? Nguyên nhân có thể là do bạn chưa chọn đúng bài tập phù hợp cũng như thực hiện sai về chế độ dinh dưỡng. Nếu bạn muốn loại bỏ mỡ thừa ở vùng này, hãy đọc ngay bài viết sau của Venus by Asian.

1. Những cách giảm mỡ lưng và bắp tay hiệu quả

Dưới đây là những cách giảm mỡ vùng lưng và bắp tay hiệu quả được nhiều người ứng dụng nhất. 

1.1. Các bài tập giảm mỡ lưng và bắp tay(7 bài)

Mỗi bài tập sẽ có một ưu điểm và hiệu quả khác nhau. Bạn nên chọn những những bài tập nhẹ nhàng nếu mong muốn sở hữu vùng lưng và bắp tay gọn gàng. Còn nếu điều bạn muốn là cơ tay rắn rỏi, hãy lựa chọn những bài tập tốn nhiều thể lực hơn.  

1.1.1. Nhảy dây

Bài tập này có hiệu quả đốt calo nhanh và liên tục, giúp bạn giảm béo toàn thân. Mặc dù đây không phải bài tập chuyên cho vùng lưng và bắp tay nhưng nó đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu. Nếu bạn chưa có thói quen tập thể dục, hãy bắt đầu với nó.

Nhảy dây có hiệu quả đốt calo nhanh và liên tục, giúp bạn giảm béo toàn thân
Nhảy dây có hiệu quả đốt calo nhanh và liên tục, giúp bạn giảm béo toàn thân

1.1.2. Tập cánh tay với tạ

Khi dùng tạ tập tay, không chỉ cơ tay mà cơ bắp ở vùng lưng cũng phối hợp vận động theo bài tập này. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm mỡ lưng và bắp tay của tập tạ. Chị em dùng tạ nhẹ từ 0,5 – 1kg để hạn chế bị lên cơ. 

1.1.3. Bài tập cánh tay với tạ tư thế nằm

Bài tập này vừa giúp giảm mỡ ở lưng và bắp tay, vừa giúp bạn luyện tập cơ ngực, cơ vai và cơ tam đầu. Phái yếu cũng đừng bỏ qua bài tập này bởi nếu tập với tần suất phù hợp, đây sẽ là cách tăng kích thước vòng một tự nhiên.

Bài tập cánh tay với tạ tư thế nằm giúp giảm mỡ ở lưng và bắp tay, vừa giúp bạn luyện tập cơ ngực, cơ vai và cơ tam đầu
Bài tập cánh tay với tạ tư thế nằm giúp giảm mỡ ở lưng và bắp tay, vừa giúp bạn luyện tập cơ ngực, cơ vai và cơ tam đầu

1.1.4. Bài tập với tạ đòn

Đây là bài tập giảm mỡ lưng và bắp tay có hiệu quả rất nhanh chóng. Nhưng để tập được tạ đòn, bạn cần có đủ lực của cơ bắp trung tâm cũng như cơ bắp tay. Bài tập này sẽ giúp cho các cơ lưng trên, lưng giữa và lưng nách vận động nhiều hơn. Nhờ đó, mỡ lưng và bắp tay sẽ được giảm đi nhanh chóng, cơ thể sẽ thêm cân xứng, linh hoạt.

1.1.5. Bài tập chống đẩy

Hít đất khá phổ biến với nam giới nhưng lại ít giành được thiện cảm của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chống đẩy có một số bài tiêu hao ít thể lực, phù hợp cho các chị em phụ nữ. Mỡ thừa ở lưng, nách và cánh tay sẽ giảm đi trong thời gian ngắn.

1.1.6. Xoay người

Là một bài giảm mỡ lưng và bắp tay đơn giản, bạn có thể thực hiện bài tập này ngay cả khi đang ngồi trên văn phòng. Trong mỗi lần bạn xoay người, mỡ ở lưng và bắp tay sẽ nhanh chóng bị chuyển hóa. Cơ thể của bạn sẽ thêm thon gọn và linh hoạt hơn.

1.1.7. Động tác Superman

Đây là một trong những bài tập lưng phổ biến nhất. Động tác Superman thực hiện rất đơn giản, bạn có thể thực hiện động tác ngay tại giường, hiệu quả cao trong ổn định cơ bắp, giảm mỡ lưng và nách.

Động tác Superman có hiệu quả cao trong ổn định cơ bắp, giảm mỡ lưng và nách.
Động tác Superman có hiệu quả cao trong ổn định cơ bắp, giảm mỡ lưng và nách.

Mặc dù không thể linh hoạt nơi tập luyện như bài tập xoay người, động tác Superman lại rất phù hợp để tập trên giường. Bạn có thể tập trước khi ngủ hoặc vào buổi sáng khi thức dậy. Điều này giúp mang lại hiệu quả cao trong việc kích thích sự phát triển của cơ bắp, giảm đi nhóm mô mỡ cánh tay và lưng.

Xem thêm: 

1.2. Giảm mỡ lưng và bắp tay bằng công nghệ giảm béo đa tầng MaxBurning

Các bài tập thường khiến bạn mệt mỏi, đau nhức và tốn thời gian. Tuy nhiên, chúng không phải là giải pháp duy nhất giúp bạn giải quyết mỡ thừa ở lưng và bắp tay. Ra đời trước tình trạng béo phì – thừa cân bao phủ nước Đức, Giảm béo đa tầng MaxBurning giúp hàng triệu người giảm mỡ nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Giảm Béo Đa Tầng với công nghệ Maxburning – Đột Phá Công nghệ giảm béo không đau, không xâm lấn

Công nghệ này không yêu cầu phẫu thuật, bạn không cần phải lo lắng những biến chứng có thể xảy ra. Đặc biệt, toàn bộ quá trình thực hiện chỉ trong 60 phút và bạn cũng chỉ cần thực hiện một lần duy nhất. Sau đó, bạn cũng không cần phải ăn kiêng hay nghỉ dưỡng mà có thể mau chóng quay lại sinh hoạt bình thường.

4. Kinh nghiệm giảm mỡ lưng và bắp tay cần phải nhớ

Trong quá trình tập luyện để giảm béo lưng và bắp tay, có rất nhiều điều bạn cần chú ý

  • Sự kiên trì là vô cùng quan trọng để bạn sở hữu thân hình thon gọn
  • Không ngắt quãng lịch tập sẽ khiến bạn tập lâu nhưng không thấy hiệu quả
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh để giảm mỡ lưng bắp tay hiệu quả
  • Ngoài thời gian ngủ, bạn nên từ bỏ thói quen nằm trong khi xem phim, sử dụng điện thoại,…
  • Tránh xa các đồ ăn chiên rán, đồ ăn đóng hộp,… những kẻ thù phá hủy thành quả tập luyện của bạn
  • Luôn đảm bảo giấc ngủ 8 tiếng để cơ bắp được khôi phục và nghỉ ngơi
Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh để giảm mỡ lưng bắp tay hiệu quả
Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh để giảm mỡ lưng bắp tay hiệu quả

Hy vọng những thông tin trên mà Venus by Asian chia sẻ có thể giúp bạn giảm mỡ lưng và bắp tay hiệu quả. Tập luyện luôn là cách giảm cân lành mạnh, giúp bạn cải thiện cả hình thể lẫn sức khỏe. Còn Giảm béo đa tầng MaxBurning lại giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả và không lo bị vai u thịt bắp do tập thể hình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes