10+ cách hay giảm mỡ mông cho nữ hiệu quả và nhanh sau 1 tuần

Giảm mỡ mông cho nữ không hề khó nhờ những cách mà Venus by Asian hướng dẫn bạn ở trong…

Giảm mỡ mông cho nữ không hề khó nhờ những cách mà Venus by Asian hướng dẫn bạn ở trong bài viết này. Chỉ cần kiên trì thực hiện, kết quả đáng ngạc nhiên sẽ xuất hiện chỉ sau một tuần thực hiện.

1. Hướng dẫn cách giảm mỡ mông cho nữ nhanh nhất

Dưới đây là những cách giảm mỡ mông và chân cho nữ rất hiệu quả được nhiều người áp dụng. Chị em cần kết hợp các phương pháp tập luyện và ăn uống để đạt được số đo mong muốn.

1.1. Squats

Bài tập này giúp cho bạn sở hữu vòng ba căng và tròn trịa hơn. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng nếu đang muốn làm nhỏ mông bởi Squats giúp đốt mỡ ở vùng này rất hiệu quả. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau để làm chắc chắc cơ mông, đùi nhanh chóng:

  • Chuẩn bị tư thế Squat nguyên bản và dần hạ thấp mông
  • Dồn lực vào chân và bật nhảy lên cao hết mức có thể
  • Tiếp đất và trở về tư thế hạ người ban đầu
  • Thực hiện 10 – 12 lần/ hiệp
Bài tập squat
Bài tập squat

1.2. Bài tập One Leg Deadlift 

Bài tập này sử dụng tạ này giúp cho cơ mông, cơ bụng và cơ lưng của bạn được cải thiện rõ rệt. Tác động toàn diện của One Leg Deadlift giúp cho quá trình giải phóng năng lượng diễn ra nhanh hơn, vùng mông bị chảy xệ cũng nhanh chóng được cải thiện. Cách thực hiện bài tập giảm mỡ mông cho nữ này như sau:

  • Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng hông, tay nắm tạ đơn
  • Người hơi nghiêng về phía trước, đưa chân phải về sau
  • Tay duỗi ra, lưng giữ thẳng, từ từ hạ người xuống đồng thời thở ra
  • Từ từ nâng người lên rồi đổi chân
  • Thực hiện từ 15 – 20 lần/ hiệp

1.3. Hip Thrust

Nhắc tới các bài tập giảm mỡ mông cho nữ, bạn không thể bỏ qua bài tập này. Hip Thrust không chỉ giúp vòng ba của bạn săn chắc mà còn giúp vòng eo thêm thon gọn, quyến rũ. Dưới đây là hướng dẫn thực hiện cho bài tập này:

  • Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên thảm tập
  • Thả lỏng hau tay, lòng bàn tay quay vào trong.
  • Gập 2 đầu gối lại tạo thành góc 45 độ
  • Siết chặt cơ hông rồi từ từ đẩy lên cao, lưng giữ thẳng, vai sau và lòng bàn chân tiếp xúc với mặt đất 
  • Giữ tư thế trên trong khoảng 2 -3 phút
  • Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại từ 10 – 12 lần/ hiệp
Hip Thrust không chỉ giúp vòng ba của bạn săn chắc mà còn giúp vòng eo thêm thon gọn, quyến rũ
Hip Thrust không chỉ giúp vòng ba của bạn săn chắc mà còn giúp vòng eo thêm thon gọn, quyến rũ

1.4. Động tác Ardha Uttanasana

Bạn sẽ bất ngờ bởi khả năng đốt calo của những bài tập yoga. Nếu chọn đúng động tác, bạn có thể nhanh chóng sở hữu vòng ba thon gọn và cơ thể cũng dẻo dai và khỏe khoắn hơn.

Động tác yoga này khá cơ bản nhưng có thể khiến chị em thấy mỏi và đau nhức cơ trong buổi đầu thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn đủ kiên trì chăm chỉ, cả vòng ba lẫn vòng hai của bạn đều trở nên thon gọn một cách đáng kể. Bạn có thể thực tư hiện thế yoga giảm mỡ mông cho nữ theo hướng dẫn sau:

  • Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, chân khép lại, tay thả lỏng
  • Hít vào thật sâu, người gập về trước, lòng bàn tay áp sát vào mặt sàn
  • Giữ nguyên trong 45 – 60 giây, tăng dần lên 3 phút cho đến khi đã quen

1.5. Tư thế chim bồ câu

Ngoài bài tập yoga trên, bạn có thể thử tư thế bồ câu. Đây là một trong những tư thế giúp nhiều người duy trì dáng người thon thả cùng một cột sống khỏe mạnh. Cách giảm mỡ mông cho nữ này được thực hiện như sau:

  • Bắt đầu với tư thế thiền định, áp hai lòng bàn chân lại với nhau, gối hướng ra ngoài, tay buông lỏng
  • Duỗi chân trái về phía sau, đùi trái kéo căng cho đến khi tiếp xúc với mặt sàn
  • Mặt ngửa ra, ngước mặt lên trên
  • Giữ nguyên động tác trên trong 30 giây và tăng dần lên 60 giây
Tư thế chim bồ câu là một trong các bài tập yoga
Tư thế chim bồ câu là một trong các bài tập yoga

1.6. Đạp xe

Không nhất thiết phải tập luyện như vận động viên chuyên nghiệp, bạn có thể đạp xe hàng ngày để rèn luyện nhóm cơ như lưng, đùi, bắp chân và cả mông một cách hiệu quả. Mỗi ngày, bạn nên đạp xe từ 20 – 45 phút để giảm mỡ mông cho nữ nhanh chóng. Khoa học cũng đã chứng minh, đạp xe còn tăng sức bền cùng hạn chế nguy cơ mắc những bệnh tim mạch. 

1.7. Ăn nhiều chất xơ hơn

Chất xơ có tác dụng tăng cường nhu động ruột, kích thích tiêu hóa và tăng cường trao đổi chất cho cơ thể. Nhờ đó, quá trình đốt mỡ thừa ở mông cũng diễn ra nhanh hơn. Bạn nên chọn những loại thực phẩm như: khoai lang, yến mạch, gạo lứt, dứa, cam, chanh, bưởi, dâu tây,… để giảm mỡ mông cho nữ nhanh chóng hơn.

1.8. Uống nước trà xanh

Những hoạt chất trong trà xanh vừa giúp đốt mỡ thừa, vừa chống lão hóa một cách hiệu quả. Việc uống một cốc chè tươi trước bữa sáng khoảng 30 phút sẽ giúp bạn:

  • Giảm thiểu lượng chất béo hấp thu vào cơ thể
  • Phá hủy cấu trúc và chuyển hóa mô mỡ ở mông hiệu quả

1.9. Sử dụng nước gừng

Loại đồ uống này giúp bạn cải thiện mỡ thừa khá nhanh chóng nhưng lại không phù hợp với những ai có dạ dày yếu. Bạn cũng nên uống nước gừng tươi trong hoặc sau bữa ăn để phát huy hết tác dụng của cách giảm mỡ mông cho nữ này.

Uống nước gừng tươi trong hoặc sau bữa ăn để phát huy hết tác dụng của cách giảm mỡ mông cho nữ
Uống nước gừng tươi trong hoặc sau bữa ăn để phát huy hết tác dụng của cách giảm mỡ mông cho nữ

1.10. Tinh bột nghệ

Có lẽ chị em đã không còn xa lạ gì đối với loại nguyên liệu làm đẹp này. Tinh bột nghệ có tác dụng đốt mỡ thừa ở bụng và mông hiệu quả nhưng lại không thể thực hiện nhiều. Tần suất phù hợp là từ 2 – 3 lần/ tuần.

1.11. Giảm béo đa tầng MaxBurning

Ngoài những phương pháp trên, Giảm béo đa tầng MaxBurning tại Venus by Asian cũng là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Ngoài những ưu điểm như an toàn, nhanh chóng, bạn cũng không cần phải thực hiện ăn kiêng hay nghỉ dưỡng. Bạn cũng nhận được cam kết không tái béo trong 5 năm cùng bảo hành tương ứng.

GIẢM BÉO ĐA TẦNG | ĐANH TAN MỠ THỪA CHỈ VỚI 60 PHÚT VỚI GIẢM BÉO ĐA TẦNG TẠI VENUS BY ASIAN

Xem thêm:

2. Cần lưu ý gì khi giảm mỡ mông cho nữ?

Trong quá trình giảm mỡ mông, bạn cần chú ý những điều sau để đạt kết quả như mong muốn:

  • 7 ngày chỉ là khoảng thời gian tham khảo để bạn giảm từ 5 – 8cm vòng ba. Tuy nhiên, kết quả còn phụ thuộc vào tình trạng, cơ địa cũng như chế độ dinh dưỡng của bạn.
  • Sau khi đạt được mục tiêu, bạn vẫn cần duy trì tập luyện để không tái béo, trừ trường hợp bạn thực hiện công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning
  • Một số trường hợp mỡ thừa tích tụ lâu năm, đặc biệt là mô mỡ cứng cellulite rất khó cải thiện bằng những cách giảm cân tại nhà mà cần sử dụng công nghệ cao
  • Chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng để quá trình giảm béo mông cho nữ thêm hiệu quả và nhanh chóng
  • Bạn hãy cố gắng ăn đủ lượng calo cần thiết cũng như kiểm soát lượng mỡ thừa trên cơ thể

Venus by Asian hy vọng những cách giảm mỡ mông cho nữ trong bài có thể giúp chị em đạt được số đo vòng ba như mong muốn. Nếu như cần sự hỗ trợ cũng như tư vấn từ kỹ thuật viên, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0896.042.345.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes