Làm gì để giảm mỡ mông sau sinh, cho vòng 3 quyến rũ “chết người”

Sau sinh, chị em thường bị thừa cân do cơ thể thay đổi trong quá trình mang thai, một số…

Sau sinh, chị em thường bị thừa cân do cơ thể thay đổi trong quá trình mang thai, một số chị còn bị tăng cân mất kiểm soát. Có cách nào giảm mỡ mông sau sinh nhanh chóng và an toàn? Hãy cùng Venus by Asian tìm hiểu ngay trong bài viết sau. 

Tình trạng mỡ tích tụ ở mông sau sinh

Chúng ta biết, cơ thể phụ nữ thường có sự biến đổi nhiều nhất sau khi mang thai và sinh con. Trung bình một người mang thai có thể tăng từ 10 – 30kg trong thai kỳ và thậm chí tăng nhiều hơn sau sinh. Nguyên nhân là do mẹ nạp nhiều thực phẩm giàu đạm, chất béo như một cách “tẩm bổ” cho đứa con trong bụng, và nghĩ rằng ăn nhiều thì mới có nhiều sữa cho con bú. 

Tình trạng mỡ tích tụ ở mông sau sinh
Tình trạng mỡ tích tụ ở mông sau sinh

Đó là lý do vì sao nhiều mẹ sau sinh phải đối mặt với tình trạng vòng 2 và vòng 3 quá khổ, nặng nề và chảy xệ vì tích tụ mỡ thừa. Những món ăn như chân giò, chân dê, chân chó hầm cháo… thực chỉ làm mẹ béo, còn lại không hề làm sữa nhiều lên như quan điểm xưa nay. Thêm vào đó, cơm nếp hoặc những món ăn khác nạp quá nhiều trong thời kỳ này khiến chị em bị tăng cân nhiều. Không còn vòng eo quyến rũ, bờ mông thon gọn thời con gái, chị em bắt đầu cách giảm mỡ mông sau sinh, hoặc ăn gì giảm béo mông. 

Thời điểm thích hợp áp dụng cách giảm mỡ mông sau sinh

Làm gì để giảm mỡ mông sau sinh? Quả thực, đây là mong muốn của tất cả phụ nữ khi cân nặng tăng quá nhiều và để lại hậu quả là cơ thể hoàn toàn thay đổi, nhiều rạn và sồ sề ở cả 3 vòng. 

Nếu là sinh thường, chị em sẽ khoẻ lại rất nhanh và đi lại bình thường sau từ 3-5 ngày. Đừng quá nôn nóng tập luyện vì bạn cần giữ cho sức khỏe của mình ổn định đã. Với phụ nữ sinh mổ thì lâu hơn, thường khoảng 10 ngày trở đi, chị em mới ổn định thể trạng và bắt đầu phục hồi dần do trong khi sinh nở đã mất đi một lượng lớn máu cơ thể. 

XEM THÊM: Thoát kiếp mông xệ với mẹo giảm mỡ bụng mông nhanh chóng

Khoảng 2 - 3 tháng sau khi sinh là thời điểm thích hợp để áp dụng các cách giảm mỡ mông sau sinh. 
Khoảng 2 – 3 tháng sau khi sinh là thời điểm thích hợp để áp dụng các cách giảm mỡ mông sau sinh.

Ăn gì giảm béo mông sau sinh?

Chính vì cơ thể bị tích tụ mỡ thừa khiến vòng mông bị to nặng nhiều mỡ bất thường cho nên điều quan tâm nhất chính là thay đổi chế độ ăn uống, ăn gì để giảm béo mông sau sinh. 

Bổ sung rau xanh, chế độ ăn hợp lý

Đầu tiên hãy giảm ngay tinh bột từ cơm, bánh mì, bún phở… thay vào đó bổ sung thật nhiều rau xanh, hoa quả vào thực đơn hàng ngày. Mặc dù vẫn cần đảm bảo dinh dưỡng cho mẹ đang cho con bú, nhưng có nhiều cách để dồi dào lượng sữa mà không làm mẹ bỉm sồ sề. 

Các loại rau có màu xanh như: cải bó xôi, súp lơ xanh, rau ngót…, các loại đỗ đậu nên ăn nhiều. Chúng cung cấp rất nhiều vitamin cho cơ thể, hạn chế tích tụ đường không tốt cho cơ thể và không gây ra hiện tượng quá no. Hãy thêm vào khẩu phần ăn các loại củ quả có màu đỏ như cà chua, cà rốt, ớt chuông… Đừng lười biếng ăn đồ ăn nhanh, chị em hãy vào bếp và chuẩn bị cho mình những đĩa salad rau củ tươi ngon và bổ dưỡng. 

Salad rau củ tổng hợp thêm dầu giấm và một chút mayonaise vừa ngon mà không sợ béo  
Salad rau củ tổng hợp thêm dầu giấm và một chút mayonaise vừa ngon mà không sợ béo

Uống nhiều nước gừng, trà xanh

Bạn đã biết dùng gừng để giảm mỡ vùng bụng, massage bụng với rượu gừng nghệ hạ thổ? Vậy thì có một cách nữa để giảm mỡ mông sau sinh là uống thêm nước gừng, nước trà xanh. Những loại nước này có thể đốt cháy mỡ thừa, loại bỏ cholesterol vừa chống oxy hóa, chống lão hoá, vừa thanh nhiệt giải độc cực kỳ tốt. 

Chị em phụ nữ muốn tìm cách giảm mỡ mông sau sinh, thử ngay kiểu pha trà gừng sau đây: 

  • Giã nát 1 phần gừng nhỏ vừa phải 
  • Nấu sôi nước, cho lá chè xanh tươi đã trần nước sôi vào nồi đun cùng khoảng 10 phút. 
  • Thêm gừng đã giã vào khoảng 2 phút rồi tắt bếp. 
  • Ủ nóng hoặc thêm đá lạnh và uống hết trong ngày.

Hãy uống nước trà xanh pha gừng trước mỗi bữa ăn để giảm nhanh cảm giác thèm ăn, đây cũng là cách đốt cháy mỡ thừa và giảm mỡ mông hiệu quả cho mọi người đấy! 

XEM THÊM: Bật mí cách giảm béo mông đơn giản mà hiệu quả cực nhanh

Tập Squat giảm mông cho nữ

Squat là những động tác đứng lên ngồi xuống và giữ thăng bằng để luyện cơ đùi và cơ mông, làm săn chắc vùng mông và giảm mỡ thừa rất tốt. Tập squat cơ bản cho người mới làm quen:

  • Tư thế chuẩn bị: Ngực mở rộng bằng vai, mắt nhìn thẳng, hai tay khoanh trước ngực hoặc khóa trước ngực bằng vai, 2 chân tách ngang mở rộng bằng hông, đầu gối và mũi chân cùng hướng. 
  • Bắt đầu hạ cơ thể xuống: Đầu gối gập, từ từ hạ người xuống, dồn trọng tâm cơ thể vào gót chân và phần hông. 
  • Trở về tư thế chuẩn bị: Siết chặt đùi và bụng, sau đó nâng cơ thể lên.

Lưu ý siết chặt mông khi nâng hoặc hạ xuống để tác động trúng đích vào vùng cần giảm mỡ. 

Tập luyện với động tác Squat mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, 3 vòng săn chắc hơn, đặc biệt là mông và đùi. 
Tập luyện với động tác Squat mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, 3 vòng săn chắc hơn, đặc biệt là mông và đùi.

Tập yoga giảm mỡ mông

Chế độ ăn giảm calo, bổ sung rau xanh và hoa quả tươi sẽ giúp giảm mỡ mông hiệu quả nếu bạn kết hợp với cá bài tập yoga giảm mỡ mông. 

Bạn thực hiện tập với một số bài tham khảo sau:

  1. Nằm ngửa trên sàn, tay chân duỗi thẳng. Hai chân khép lại và đưa lên cách mặt đất khoảng 13cm rồi hạ xuống. Làm đi làm lại 24 lần là một đợt tập.
  2. Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt sát bên người, hai chân mở rộng bằng vai và co chống đất. Nâng vùng mông lên sao cho vùng lưng và đùi tạo thành một đường thẳng, vai vẫn áp sát đất. Lúc nào không được dùng lực ở mặt trong đùi, mà phải dùng lực ở cơ vùng mông.
  3.  Nằm sấp, hai tay dang ngang, hai chân khép thẳng. Cùng một lúc nâng đầu, hai tay và hai chân lên thành hình vòng cung, giữ như vậy 1 phút rồi hạ xuống. Làm 4 lần là 1 đợt tập.
  4. Hai tay chống đất, quỳ 1 chân, chân kia làm động tác co đến trước ngực rồi duỗi thẳng lui sau và đưa lên cao, làm vài lần rồi đổi chân khác. Mỗi phút làm 15 – 20 lần.

Giảm mỡ đùi và mỡ mông bằng chế độ tập luyện kết hợp với ăn uống khoa học sẽ cho bạn kết quả tốt nếu bạn chăm chỉ, kiên trì. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn và cần tìm một cách giảm mỡ mông sau sinh cho vòng 3 quyến rũ trở lại nhanh chóng thì giảm béo Đa tầng tại Phòng khám Venus by Asian chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. 

Hàng trăm khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ giảm béo Đa tầng tại Venus by Asian
Hàng trăm khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ giảm béo Đa tầng tại Venus by Asian

Giảm béo Đa tầng là sử dụng tinh chất tổng hợp của hơn 1000 loại axit amin hoa quả và cá biển (được chứng nhận FDA Hoa Kỳ, CE Mark của châu Âu). Tinh chất này có tác dụng chuyển hóa mỡ trắng thành mỡ nâu. (Mỡ trắng là mỡ tích tụ dưới bụng, eo, hay mỡ nội tạng, nó trữ năng lượng dưới dạng lipid và sản xuất hormone. Mỡ nâu nằm ở mô cơ, cổ, lưng có tác dụng đốt cháy năng lượng và tỏa nhiệt). Công nghệ giảm béo Đa tầng giúp giảm mỡ mông, mỡ đùi và mỡ bụng hiệu quả, là phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. 

Liên hệ ngay: 

Hotline: 0896.042.345 

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Q10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B- 2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP HCM

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes