Chị em đã biết cách giảm mỡ mông sau sinh lấy lại vòng 3 quyến rũ

Sau sinh, chị em thường bị thừa cân do cơ thể thay đổi trong quá trình mang thai, một số…

Sau sinh, chị em thường bị thừa cân do cơ thể thay đổi trong quá trình mang thai, một số chị còn bị tăng cân mất kiểm soát. Có cách nào giảm mỡ mông sau sinh nhanh chóng và an toàn? Hãy cùng Venus by Asian tìm hiểu ngay trong bài viết sau. 

1. Tình trạng mỡ tích tụ ở mông sau sinh

Chúng ta biết, cơ thể phụ nữ thường có sự biến đổi nhiều nhất sau khi mang thai và sinh con. Trung bình một người mang thai có thể tăng từ 10 – 30kg trong thai kỳ và thậm chí tăng nhiều hơn sau sinh. Nguyên nhân là do mẹ nạp nhiều thực phẩm giàu đạm, chất béo như một cách “tẩm bổ” cho đứa con trong bụng và nghĩ rằng ăn nhiều thì mới có nhiều sữa cho con bú. 

Tình trạng mỡ tích tụ ở mông sau sinh
Tình trạng mỡ tích tụ ở mông sau sinh

Đó là lý do vì sao nhiều mẹ sau sinh phải đối mặt với tình trạng vòng 2 và vòng 3 quá khổ, nặng nề và chảy xệ vì tích tụ mỡ thừa. Những món ăn như chân giò, chân dê, chân chó hầm cháo… thực chỉ làm mẹ béo, còn lại không hề làm sữa nhiều lên như quan điểm xưa nay. Thêm vào đó, cơm nếp hoặc những món ăn khác nạp quá nhiều trong thời kỳ này khiến chị em bị tăng cân nhiều. Không còn vòng eo quyến rũ, bờ mông thon gọn thời con gái, chị em bắt đầu tìm cách giảm mỡ mông sau sin hoặc ăn gì giảm béo mông. 

2. Thời điểm thích hợp áp dụng cách giảm mỡ mông sau sinh

Làm gì để giảm mỡ mông sau sinh? Quả thực, đây là mong muốn của tất cả phụ nữ khi cân nặng tăng quá nhiều và để lại hậu quả là cơ thể hoàn toàn thay đổi, nhiều rạn và sồ sề ở cả 3 vòng. 

Nếu là sinh thường, chị em sẽ khoẻ lại rất nhanh và đi lại bình thường sau từ 3 – 5 ngày. Đừng quá nôn nóng tập luyện vì bạn cần giữ cho sức khỏe của mình ổn định đã. Với phụ nữ sinh mổ thì lâu hơn, thường khoảng 10 ngày trở đi, chị em mới ổn định thể trạng và bắt đầu phục hồi dần do trong khi sinh nở đã mất đi một lượng lớn máu cơ thể. 

XEM THÊM: Thoát kiếp mông xệ với mẹo giảm mỡ bụng mông nhanh chóng

Khoảng 2 - 3 tháng sau khi sinh là thời điểm thích hợp để áp dụng các cách giảm mỡ mông sau sinh. 
Khoảng 2 – 3 tháng sau khi sinh là thời điểm thích hợp để áp dụng các cách giảm mỡ mông sau sinh

3. Ăn gì giảm béo mông sau sinh?

Chính vì cơ thể bị tích tụ mỡ thừa khiến vòng mông bị to, nặng, nhiều mỡ bất thường. Cho nên điều quan tâm nhất chính là thay đổi chế độ ăn uống, ăn gì để giảm béo mông sau sinh. 

3.1. Bổ sung rau xanh, chế độ ăn hợp lý

Đầu tiên hãy giảm ngay tinh bột từ cơm, bánh mì, bún phở… thay vào đó bổ sung thật nhiều rau xanh, hoa quả vào thực đơn hàng ngày. Mặc dù vẫn cần đảm bảo dinh dưỡng cho mẹ đang cho con bú, nhưng có nhiều cách để dồi dào lượng sữa mà không làm mẹ bỉm sồ sề. 

Các loại rau có màu xanh như: cải bó xôi, súp lơ xanh, rau ngót… các loại đỗ đậu nên ăn nhiều. Chúng cung cấp rất nhiều vitamin cho cơ thể, hạn chế tích tụ đường không tốt cho cơ thể và không gây ra hiện tượng quá no. Hãy thêm vào khẩu phần ăn các loại củ quả có màu đỏ như cà chua, cà rốt, ớt chuông… Đừng lười biếng ăn đồ ăn nhanh, chị em hãy vào bếp và chuẩn bị cho mình những đĩa salad rau củ tươi ngon, bổ dưỡng. 

Salad rau củ tổng hợp thêm dầu giấm và một chút mayonaise vừa ngon mà không sợ béo  
Salad rau củ tổng hợp thêm dầu giấm và một chút mayonaise vừa ngon mà không sợ béo

3.2. Uống nhiều nước gừng, trà xanh

Bạn đã biết dùng gừng để giảm mỡ vùng bụng, mát xa bụng với rượu gừng nghệ hạ thổ? Vậy thì có một cách nữa để giảm mỡ mông sau sinh là uống thêm nước gừng, nước trà xanh. Những loại nước này có thể đốt cháy mỡ thừa, loại bỏ cholesterol vừa chống oxy hóa, chống lão hoá, vừa thanh nhiệt giải độc cực kỳ tốt. Chị em phụ nữ muốn tìm cách giảm mỡ mông sau sinh, thử ngay kiểu pha trà gừng sau đây: 

  • Giã nát 1 phần gừng nhỏ vừa phải 
  • Nấu sôi nước, cho lá chè xanh tươi đã trần nước sôi vào nồi đun cùng khoảng 10 phút
  • Thêm gừng đã giã vào khoảng 2 phút rồi tắt bếp
  • Ủ nóng hoặc thêm đá lạnh và uống hết trong ngày

Hãy uống nước trà xanh pha gừng trước mỗi bữa ăn để giảm nhanh cảm giác thèm ăn. Đây cũng là cách đốt cháy mỡ thừa và giảm mỡ mông hiệu quả cho mọi người đấy! 

XEM THÊM: Bật mí cách giảm béo mông đơn giản mà hiệu quả cực nhanh

4. Cách giảm mỡ mông sau sinh với các bài tập

Dưới đây là các bài tập giảm béo mông hiệu quả và dễ thực hiện nhất mà Venus by Asian muốn gửi đến mọi người. Các mẹ hãy chịu khó tập luyện để lấy vòng 3 như ý muốn nhé.

4.1. Tập Squat giảm mông cho nữ

Squat là những động tác đứng lên ngồi xuống, giữ thăng bằng để luyện cơ đùi cơ và mông, làm săn chắc vùng mông và giảm mỡ thừa rất tốt. Tập squat cơ bản cho người mới làm quen:

  • Tư thế chuẩn bị: Ngực mở rộng bằng vai, mắt nhìn thẳng, hai tay khoanh trước ngực hoặc khóa trước ngực bằng vai
  • Hai chân tách ngang mở rộng bằng hông, đầu gối và mũi chân cùng hướng
  • Bắt đầu hạ cơ thể xuống: Đầu gối gập, từ từ hạ người xuống, dồn trọng tâm cơ thể vào gót chân và phần hông
  • Trở về tư thế chuẩn bị: Siết chặt đùi và bụng, sau đó nâng cơ thể lên

Lưu ý siết chặt mông khi nâng hoặc hạ xuống để tác động trúng đích vào vùng cần giảm mỡ

Tập luyện với động tác squat mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, 3 vòng săn chắc hơn, đặc biệt là mông và đùi.
Tập luyện với động tác squat mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, 3 vòng săn chắc hơn, đặc biệt là mông và đùi

4.2. Tập Yoga giảm mỡ mông

Chế độ ăn giảm calo, bổ sung rau xanh và hoa quả tươi sẽ giúp giảm mỡ mông hiệu quả nếu bạn kết hợp với các bài tập yoga. Bạn thực hiện tập với một số bài tham khảo sau:

  • Nằm ngửa trên sàn, tay chân duỗi thẳng, hai chân khép lại và đưa lên cách mặt đất khoảng 13cm rồi hạ xuống, làm đi làm lại 24 lần
  • Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt sát bên người, hai chân mở rộng bằng vai và co chống đất, nâng vùng mông lên sao cho vùng lưng và đùi tạo thành một đường thẳng, vai vẫn áp sát đất giữ như vậy một phút
  • Nằm sấp, hai tay dang ngang, hai chân khép thẳng, cùng một lúc nâng đầu, hai tay và hai chân lên thành hình vòng cung, giữ như vậy một phút rồi hạ xuống, làm 4 lần/1 hiệp
  • Hai tay chống đất, quỳ một chân, chân kia làm động tác co đến trước ngực rồi duỗi thẳng lui về sau và đưa lên cao, làm vài lần rồi đổi chân khác, mỗi phút làm 15 – 20 lần

4.3. Bài tập Crunch

Bài tập crunch trước giờ là cách gập bụng giúp giảm mỡ nhanh nhất để bạn có một vòng eo “con kiến”. Đây cũng là lý do vì sao gập bụng crunch luôn đứng đầu danh sách làm giảm mỡ bụng. Cách thực hiện:

  • Để tư thế nằm thẳng, đầu, lưng và mông áp sát mặt sàn
  • Sau đó co đầu gối và bàn chân chạm mặt đất
  • Đặt tay sau đầu
  • Hít sâu, gập người và nhấc phần thân lên
  • Khi mới bắt đầu, bạn gập bụng 10 lần/1 lần tập, sau sẽ tăng dần lên

4.4. Vertical Leg Crunch – Nâng chân dọc

Đây là một bài tập phổ biến trong giảm mỡ bụng. Nếu tập đều đặn sẽ mang lại hiệu quả hết sức bất ngờ, không những dọn sạch mỡ thừa mà còn giúp cơ thể dẻo dai hơn. Cách thực hiện:

  • Nằm trên sàn sao cho lưng, bụng và mông sát đất, hai tay đặt sau đầu, hai chân giơ cao, bắt chéo nhau
  • Chân giữ nguyên, hít sâu, sau đó gập người lên thì thở ra chậm rãi
  • Khi hạ thân xuống thì hít vào lần nữa và thở ra khi gập người
  • Mỗi lần làm từ 12 – 15 lần/ 1 hiệp

Giảm mỡ đùi và mỡ mông bằng chế độ tập luyện kết hợp với ăn uống khoa học sẽ cho bạn kết quả tốt nếu bạn chăm chỉ, kiên trì. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn và cần tìm một cách giảm mỡ mông sau sinh cho vòng 3 quyến rũ trở lại nhanh chóng thì Giảm béo đa tầng MaxBurning tại Phòng khám Venus by Asian chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. 

Giảm béo đa tầng MaxBurning là sử dụng sợi insulin cấy trực tiếp vàp vùng cần giảm mỡ. Sợi insulin này có tác dụng chuyển hoá năng lượng, giúp chuyển hóa mỡ trắng thành mỡ nâu. (Mỡ trắng là mỡ tích tụ dưới bụng, eo, hay mỡ nội tạng, nó trữ năng lượng dưới dạng lipid và sản xuất hormone. Mỡ nâu nằm ở mô cơ, cổ, lưng có tác dụng đốt cháy năng lượng và tỏa nhiệt). Công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning giúp giảm mỡ mông, mỡ đùi và mỡ bụng hiệu quả, là phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. 

Hàng trăm khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ giảm béo Đa tầng tại Venus by Asian
Hàng trăm khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ Giảm béo đa tầng MaxBurning tại Venus by Asian

Bài viết trên là tổng hợp toàn bộ thông tin về cách giảm mỡ mông sau sinh cho mọi người. Hy vọng chị em có thể lựa chọn được phương pháp loại bỏ mỡ mông sau sinh hiệu quả nhất. Nếu có thắc mắc về Giảm béo đa tầng MaxBurning thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes