Top 12+ cách giảm mỡ tay trong 1 tuần giúp tay thon gọn cực nhanh

Giảm mỡ tay trong 1 tuần? Đây có phải sự thật hay chỉ là nói quá của cộng đồng mạng….

Giảm mỡ tay trong 1 tuần? Đây có phải sự thật hay chỉ là nói quá của cộng đồng mạng. Ngay hôm nay, bạn hãy cùng Venus by Asian tìm hiểu thực hư chuyện này.

1. Ai dễ bị béo bắp tay nhất?

Cùng với mỡ bụng, việc tích mỡ và gây chảy xệ ở bắp tay cũng gây mất thẩm mỹ. Bạn sẽ khó chọn lựa trang phục phù hợp cho mình hơn. Và những đối tượng thường dễ bị béo tay là:

  • Người ăn quá nhiều đồ ăn dầu mỡ khiến cho lượng lớn chất béo theo máu tích tụ ở mô cơ
  • Người lười vận động, không tập thể dục – thể thao hay có thói quen nằm và ngồi một chỗ
  • Người thường xuyên chịu những căng thẳng và áp lực lớn, ảnh hưởng đến cơ chế chuyển hóa mỡ để tích trữ năng lượng
  • Phụ nữ mang thai có khả năng tích mỡ thừa ở bắp tay dễ dàng hơn người khác
  • Người mắc các bệnh lý liên quan đến quá trình trao đổi chất của cơ thể 
Phụ nữ mang thai có khả năng tích mỡ thừa ở bắp tay dễ dàng hơn người khác
Phụ nữ mang thai có khả năng tích mỡ thừa ở bắp tay dễ dàng hơn người khác

2. Cách giảm mỡ tay trong 1 tuần hiệu quả nhất

Dưới đây là 12 cách giảm béo bắp tay nhanh nhất mà Venus by Asian muốn chia sẻ tới bạn. Đối với một số bài tập, bạn nên đến phòng gym và nhờ tới sự hỗ trợ của huấn luyện viên cá nhân để đạt hiệu quả tốt nhất.

2.1. Bài tập xoay tay giúp thon gọn tay nhanh chóng

Bài tập đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến bạn là một cách giảm mỡ tay trong 1 tuần rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi khi ở nhà hay những phút giây ngắn ngủi trên văn phòng. Đôi tay sẽ nhanh chóng săn chắc và gọn gàng nếu bạn kiên trì tập luyện hàng ngày. Để thực hiện bài tập này, bạn làm theo những bước như sau:

  • Bắt đầu bằng tư thế đứng thẳng, hai tay dang sang hai bên tạo thành một đường thẳng
  • Giữ hai cánh tay rồi xoay người theo chiều kim đồng hồ và ngược lại
  • Tiếp theo, giữ nguyên bắp tay, gập khuỷu tay, bàn tay chạm vào vai rồi xoay người như trên
  • Thực hiện hiện ít nhất 20 lần/ hiệp, 1 – 2 hiệp/ buổi
Bài tập xoay tay
Bài tập xoay tay

2.2. Đưa tay ra trước – sau giúp tiêu hao mỡ tay hiệu quả

Bài tập giảm mỡ tay trong 1 tuần này được rất nhiều chị em tập luyện bởi tác dụng tăng kích thước vòng một. Tuy nhiên, bạn nên chăm chỉ tập luyện nhiều hơn bởi đưa tay ra trước sau còn giúp bạn giảm mỡ tay nhanh chóng và hiệu quả. Bạn thực hiện bài tập này như sau:

  • Bắt đầu bằng tư thế đứng thẳng và dang rộng hai tay
  • Giữ hai cánh tay rồi xoay người theo chiều kim đồng hồ và ngược lại
  • Tiếp theo, giữ nguyên bắp tay, gập khuỷu tay, bàn tay chạm vào vai rồi xoay người như trên
  • Thực hiện hiện ít nhất 20 lần/ hiệp, 1 – 2 hiệp/ buổi

2.3. Bài tập đập tay vuông góc giúp bắp tay săn chắc hơn

Bài tập giảm mỡ tay trong 1 tuần đơn giản này có hiệu quả giảm béo tay siêu nhanh chóng. Sau một thời gian, cơ bắp ở tay của bạn sẽ càng thêm săn chắc và dẻo dai hơn. Đây cũng bài tập với những ai phải sử dụng máy tính nhiều bởi đập tay vuông góc giúp bạn ít bị mỏi tay do đánh máy. Bài tập này được thực hiện như sau:

  • Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai
  • Gập khuỷu tay tạo thành một góc 90 độ
  • Gập cánh tay lên xuống nhẹ nhàng giống như chim cánh cụt
  • Thực hiện từ 15 – 20 lần/ hiệp
Bài tập đập tay vuông góc
Bài tập đập tay vuông góc

2.4. Hít đất đốt cháy mỡ thừa ở tay nhanh chóng

Có thể bạn chưa biết, chống đẩy là một trong những bài tập thể hình phổ biến nhất cho cả nam và nữ. Bài tập giảm mỡ tay trong 1 tuần này có rất nhiều biến thể để phù hợp với những ai có thể lực yếu. Nhờ sự tác động lên cơ tay, cơ ngực cùng nhiều nhóm cơ khác, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được mỡ thừa bám vào cơ bắp. Giảm mỡ bắp tay trong 1 tuần bằng hít đất bao gồm các động tác sau:

  • Bạn nằm sấp trên sàn nhà, tay chống thẳng, chân khép lại
  • Giữ thẳng người, sao cho lưng, cổ và chân tạo thành một đường thẳng
  • Hai tay mở rộng hơn vai, cùi trỏ duỗi ra
  • Tiếp theo, bạn công cùi trỏ, đồng thời hạ thấp người xuống
  • Trong suốt quá trình này, cả người luôn thẳng như ban đầu
  • Bạn cũng nên cố gắng không để bụng chạm đất
  • Khi hạ xuống thì thở ra, giữ vài giây. Còn khi nâng lên thì hít vào.
  • Bạn nên thực hiện khoảng 10 cái/ hiệp, 2 – 3 hiệp/ buổi
Giảm mỡ bắp tay trong 1 tuần bằng bài tập hít đất
Giảm mỡ bắp tay trong 1 tuần bằng bài tập hít đất

2.5. Gập tay vuông góc và đưa ra trước mặt

Bạn tập tiếp theo mà bạn có thể tham khảo là gập tay vuông góc rồi đưa ra phía trước mặt. Bài tập này có điểm giống với đập tay vuông góc nhưng lại khác biệt rõ ràng ở động tác gập tay. Hiệu quả của bài tập này sẽ khiến bạn bất ngờ sau một thời gian ngắn tập luyện. Để thực hiện cách giảm mỡ tay trong 1 tuần này, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

  • Giống như nhiều bài tập trước, bạn đứng thẳng, hai tay dang rộng bằng vai
  • Khủy tay gập vuông góc với cánh tay rồi đưa ra phía trước mặt
  • Đẩy nhẹ để hai cẳng tay tiếp xúc vào nhau rồi giữ 5 giây
  • Tiếp tục thực hiện động tác này 10 – 15 lần

2.6. Nâng hai tay lên cao giúp giảm mỡ tay trong 1 tuần

Khi bạn thực hiện bài tập này, tốc độ máu lưu thông sẽ tăng cao để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chuyển hóa mỡ thừa. Nhờ đó, đôi tay sẽ trở nên thon gọn chứ không tập trung xây dựng cơ bắp. Chi tiết cách thực hiện bao gồm các bước sau:

  • Người đứng thẳng, mở bàn tay, canh tay dang sáng hai bên
  • Giữ tay thẳng, từ từ đưa lên cao quá đầu, bàn tay vỗ một nhịp
  • Hạ tay xuống, trở lại vị trí ban đầu (tay ngang vai)
  • Tiếp tục lặp lại động tác trên khoảng 20 lần/ hiệp, 1 – 2 lần/ buổi

2.7. Giảm mỡ tay trong 1 tuần nhờ chống đẩy vào tường

Bài tập chống đẩy vào tường
Bài tập chống đẩy vào tường

Như đã nhắc đến ở phần trước, hít đất có rất nhiều biến thể và chống đẩy vào tường là một trong số đó. Mỡ thừa sẽ bị thiêu đốt nhanh chóng và vòng một của bạn cũng trở trên đầy đặn hơn. 

Cách chống đẩy này sẽ ít tổn thể lực hơn cách tập truyền thống. Nhờ vậy, chị em phụ nữ tập luyện theo cách này cũng không lo bị lên cơ, tay to. Chưa kể, cách này còn giúp chị em sở hữu vòng một quyến rũ hơn. Bạn có thể thực hành chống đẩy vào tường theo hướng dẫn sau:

  • Bạn đứng thẳng, tay giơ ngang ngực, chống lên tường
  • Khuỷu tay gập lại, gót chân nhón lên, ngực đẩy về phía tường
  • Giữ khoảng 5 giây rồi đưa người trở lại vị trí ban đầu
  • Luôn giữ người thẳng trong suốt thời gian tập
  • Thực hiện từ 15 – 20 lần/ hiệp, 3 – 4 hiệp/ ngày để đạt hiệu quả

2.8. Bài tập đập cánh tay giảm mỡ bắp tay nhanh chóng

Bài tập tay sử dụng lực của bàn tay để tạo tác động đến các mạch máu ở bắp tay. Theo sự lưu thông của máu, tốc độ chuyển hóa mỡ cũng tăng đáng kể. Bài tập này không tốn nhiều thể lực nhưng lại đem lại hiệu quả không thua kém các bài tập giảm mỡ tay trong 1 tuần khác. Bài tập này thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng bàn tay vỗ từ vai dọc theo cánh tay. Bài có thể tận dụng thời gian rảnh giữa giờ làm việc để áp dụng cách giảm béo tay này.

2.9. Đưa tạ qua đầu đốt cháy mỡ tay trong 1 tuần

Nhờ vào việc nâng tạ cao qua đầu, mỡ thừa ở tay bạn sẽ được thiêu đốt cấp tốc. Tuy nhiên, bài tập này có thể khiến phái đẹp bị nổi gân và cơ bắp tay nên chị em hãy nhớ chọn tạ có trọng lượng phù hợp. 

Cách thực hiện của bài tập này tương tự với bài nâng hai tay lên cao mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Điểm khác duy nhất là các bạn dùng thêm tạ tay để tăng hiệu quả giảm mỡ tay. Nếu chăm chỉ thực hiện, bạn sẽ sớm sở hữu đôi tay thon gọn.

Bài tập đưa tạ qua đầu
Bài tập đưa tạ qua đầu

2.10. Bài tập Plank nghiêng giúp giảm mỡ tay trong 1 tuần

Nếu nhắc đến bài tập đốt mỡ nhanh chóng thì không thể bỏ qua plank. Trong đó, plank nghiêng có hiệu quả đốt mỡ ở bắp tay nhanh, giúp cho bạn loại bỏ mỡ thừa trong thời gian ngắn. Chi tiết cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Bắt đầu với tư thế plank cơ bản
  • Tiếp tục giữ người thẳng, người xoay sang sang phải
  • Tay trái giơ lên cao, vuông góc với bề mặt sàn nhà
  • Các bạn hướng ánh mắt về bên trái
  • Giữ nguyên động tác này trong 60 – 90 giây/ hiệp rồi đổi bên

2.11. Giảm mỡ tay trong 1 tuần nhờ động tác Superman

Động tác superman
Động tác superman

Một bài tập giảm mỡ tay cho những ai thích tập thể dục trên giường. Thời điểm trước khi đi ngủ và chuẩn bị rời giường đều phù hợp để thực hiện động tác giảm mỡ tay này. Nếu chăm chỉ thực hiện, bạn sẽ nhận về một kết quả xứng đáng.

  • Bắt đầu với tư thế nằm sấp, hai tay duỗi thẳng dọc theo cơ thể 
  • Chân duỗi thẳng, hai bàn chân khẽ chụm lại, mũi chân tiếp xúc với mặt sàn
  • Hai tay duỗi thẳng về phía trước, đồng thời nâng ngực và chân lên tạo thành một đường cong
  • Tập trung căng cứng cơ lưng dưới và bụng khi thực hiện
  • Từ từ hạ tay và chân xuống rồi trở lại vị trí ban đầu
  • Bạn nên kiên trì thực hiện động tác này từ 20 – 30 lần/ ngày

2.12. Giảm mỡ bắp tay 1 lần duy nhất với Giảm béo đa tầng MaxBurning

Nếu như bạn mong muốn giảm mỡ tay trong 1 tuần mà không cần tập luyện, bạn có thể tham khảo công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning tại Venus by Asian. Đây là công nghệ có khả năng giúp bạn chuyển hóa mỡ thừa nhanh chóng chỉ sau 60 phút. Bạn có thể giảm mỡ hiệu quả mà không cần lo lắng đến việc ăn kiêng và tái béo.

Mỡ trắng sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành mỡ nâu nhờ các enzyme từ các sợi insulin được cấy vào. Tiếp đó, mỡ nâu được chuyển hóa thành nhiệt năng, “bốc hơi” nhờ vào cơ chế làm lạnh của máy MAXBURNING 8D.

Sau khi thực hiện phương pháp giảm béo này, bạn sẽ không cần lo lắng tái béo khi chúng tôi cam kết bảo hành trong 5 năm cho khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi Giảm béo đa tầng MaxBurning không yêu cầu phẫu thuật, kiêng khem hay nghỉ dưỡng.

Giảm Béo Đa Tầng | Giảm 1 lần được 1 đời, Cam kết không tái béo

Đọc thêm:

3. Kinh nghiệm giảm mỡ tay trong 1 tuần hiệu quả

Dưới đây là những kinh nghiệm giảm béo tay trong 7 ngày mà bạn có thể tham khảo:

  • Miếng dán đốt mỡ hay viên uống giảm cân có hiệu quả chưa rõ ràng những có thể gây hại có sức khỏe của bạn
  • Bên cạnh tập luyện, bạn cần phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng
  • Nhiều thực phẩm có khả năng hạn chế hấp thu chất béo và đốt mỡ thừa
  • Hãy nhờ đến chuyên gia dinh dưỡng nếu bạn đang mắc những bệnh nền như tiểu đường, tim mạch,…
  • Việc uống đủ nước rất quan trọng nhằm giúp đảm bảo quá trình trao đổi chất và thải độc của cơ thể
  • Luôn tuân thủ lời dặn của bác sĩ khi bạn giảm cân bằng biện pháp công nghệ cao

Venus by Asian hy vọng những thông tin trong bài có thể giúp chị em thành công giảm mỡ tay trong 1 tuần. Nếu như có bất kỳ thắc mắc liên quan đến giảm béo cũng như công nghệ độc quyền của chúng tôi, đừng ngần ngại trò chuyện với kỹ thuật viên qua hotline 0896.042.345.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes