Tổng hợp 12+ cách giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà hiệu quả nhất

Các cách giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà không phải ai cũng biết. Chị em hoàn toàn có…

Các cách giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà không phải ai cũng biết. Chị em hoàn toàn có thể tìm được bài tập phù hợp với bản thân. Thông qua bài viết dưới đây, Venus by Asian hy vọng có thể giúp chị em trong công cuộc giảm cân này.

1.12 bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà hiệu quả

Dưới đây là các bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà hiệu quả được Venus by Asian tổng hợp được:

1.1. Bài tập nhảy cóc giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả

Nhảy cóc hay còn được chị em gọi với cái tên là nhảy ếch. Đây là bài tập giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể vô cùng hiệu quả mà có thể chị em không biết. Mọi người có thể thêm vào bài tập cardio thường ngày để cân nặng giảm nhanh hơn. Cách làm rất đơn giản, chị em chỉ cần đưa tay ra sau đầu gôi, nhảy lên, đồng thời co hai chân lên sao cho hai mắt cá chân chạm vào nhau.

Bài tập nhảy cóc giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể vô cùng hiệu quả
Bài tập nhảy cóc giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể vô cùng hiệu quả

1.2. Giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà với bài tập bật nhảy

Đây là bài tập vô cùng nổi tiếng, được các huấn luyện viên thể hình trên thế giới gợi ý trong giảm mỡ toàn thân. Các bước chuyển động dễ dàng nhưng giúp đốt cháy mỡ thừa cực tốt. Chị em cần ngồi xổm, đưa hai tay ra trước ngực rồi nhảy bật lên thật cao. Lặp lại động tác này liên tục 15 lần/1 hiệp.

1.3. Bài tập leo núi 

Một bài tập giúp giảm mỡ toàn thân cho nữ hiệu quả là động tác leo núi. Chị em chỉ cần tạo tư thế nằm sấp, hai tay chống lên sàn sao cho từ chân đến đầu tạo thành một đường thẳng. Từ từ co chân trái lên rồi đến chân phải như động tác leo trèo. Làm liên tục khoảng 15-20 cái/ 1 lần.

Một bài tập giúp giảm mỡ toàn thân cho nữ hiệu quả là động tác leo núi
Một bài tập giúp giảm mỡ toàn thân cho nữ hiệu quả là động tác leo núi

1.3. Squat – Bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà hiệu quả nhất

Chị em chỉ cần tạo tư thế như đang ngồi, trong khi đó hai chân sẽ để song song và vuông góc với phần thân phía trên. Hai tay nắm vào để trước ngực, đứng lên rồi hạ dần người xuống. Làm 30 cái/1 lần. 

1.4. Bài tập nhảy bục

Chị em sẽ chuẩn bị một cái bục thấp, hai tay đưa ra trước ngực. Cố gắng dùng sức để nhảy lên bục rồi nhảy xuống. Làm liên tục 15-20 cái/ 1 lần. Sau đó làm tiếp tiếp tục rồi mới chuyển động tác. Đây chính là bài tập giúp giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà hiệu quả vô cùng.

1.5. Bài tập nhảy xa

Một bài tập phổ biến khác giúp giảm mỡ toàn thân cho nữ nhanh chóng là nhảy xa. Trước khi thực hiện động tác này chị em cần khởi động. Sau đó, đứng tư thế chân trước chân sau, lấy đà rồi bật thật xa. Động tác này quan trọng chất lượng, không phải số lượng. Do vậy, chị em cần thực hiện đúng kỹ thuật để loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

1.6. Chạy nâng cao đùi

Đây là động tác không khó để thực hiện. Chỉ cần đưa đầu gối lên vuông góc với bụng sau đó nhảy lên. Làm liên tục và dứt khoát khoảng 30 cái/ 1 lần. Nếu chị em thực hiện thường xuyên có thể giảm tối đa lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Động tác chạy nâng cao đùi
Động tác chạy nâng cao đùi

1.7. Chạy gót chạm mông

Một trong những bài tập giúp giảm mỡ toàn thân cho nữ dễ thực hiện nhất là gót chạm mông. Cũng tương tự như chạy nâng cao đầu gối, bài tập gót chạm mông chỉ cần thay đổi vị trí của bàn chân. Thay vì nâng cao đầu gối, mọi người đưa chân ra sau sao cho gót chạm mông. 

1.8. Bài tập Lunge Jump

Được các chuyên gia chứng minh hiệu quả chị em có thể tập Lunge Jump để giảm béo rất tốt. Hai tay chống hông, chân trái bước lên trước, bật nhảy thật cao. Sau khi tiếp đất, chân trước sẽ khuỵu xuống để vuông góc. Chân sau sẽ cũng hạ xuống sao cho bắp chân song song với sàn.

Bài tập Lunge jump có hiệu quả giảm béo đốt mỡ rất hiệu quả
Bài tập Lunge jump có hiệu quả giảm béo đốt mỡ rất hiệu quả

1.9. Động tác Speed Skaters

Vừa có tác dụng giảm mỡ, vừa làm cho phần đùi trên săn chắc. Chị em có thể lựa chọn Speed Skater để tập luyện lâu dài. Mọi người cần đứng thẳng trên sàn để hai chân rộng bằng hông. Hơi cúi xuống, một tay chống hông một tay để thõng hướng xuống dưới. Thực hiện nhảy sang trái, rồi sang phải đồng thời mỗi lần nhảy sang trái hoặc phải chị em cần đưa một chân vắt chéo sang chân còn lại.

1.10. Động tác Kick Lunge

Thực hiện Kick Lunge không khó, chị em chỉ cần đưa một chân lên trước vuông góc với sàn nhà, kéo căng chân sau. Một tay chống chạm đất, một tay chống hông. Sau đó tiến hành đá chân sau lên trước thật cao đồng thời để hai tay giống tư thế đấm bốc.

1.11. Chạy bộ tại chỗ

Bài tập này vô cùng dễ thực hiện và cũng rất quen thuộc đối với mọi người. Tất cả những gì mọi người cần chuẩn bị chỉ là một đôi giày đế êm nhất có thể. Sau đó, tiến hành chạy tại chỗ. Cố gắng dồn hết sức lực vào bài tập này thì kết quả đạt được sẽ vô cùng bất ngờ.

1.12. Phương pháp Giảm béo đa tầng MaxBurning 

Một phương pháp giúp chị em giảm béo ngay sau khi sử dụng là Giảm béo đa tầng MaxBurning. Hiện đang là phương pháp giảm béo thu hút hàng triệu chị em phụ nữ. Chị em sẽ sở hữu thân hình cân đối ngay, chỉ sau 60 phút thực hiện. 

Xem thêm:

2. Lịch tập giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà chuẩn khóa học

Để hiệu quả giảm mỡ toàn thân nữ cần phải được sát xao. Chị em cần lên lịch tập chi tiết cho từng tuần, tháng năm để hiệu quả giảm béo được cải thiện tối đa. Ngoài ra, chị em có thể áp dụng thêm các bài tập tabata giảm mỡ toàn thân nữ để nâng cao hiệu quả. Xen kẽ đa dạng các bài tập mỗi ngày để không bị nhàm chán. 

Bạn có thể tham khảo lịch tập sau đây::

  • Thứ 2: Chạy bộ tại chỗ, Kick Lunge
  • Thứ 3: Nâng cao đùi, Speed Skater
  • Thứ 4: Nhảy xa, bài tập leo núi
  • Thứ 5: Nhảy bục, Squat
  • Thứ 6: Gót chạm hông
  • Thứ 7: Nghỉ

Trên đây là toàn bộ kiến thức về giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà. Venus by Asian hy vọng chị em sẽ tìm được phương pháp phù hợp với bản thân để đạt được mục tiêu giảm cân. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes