Tốp 10+ bài tập giảm mỡ toàn thân tại phòng gym chuẩn khoa học

Giảm mỡ toàn thân tại phòng gym thì nên chọn bài tập nào? Trong quá trình tập cần lưu ý…

Giảm mỡ toàn thân tại phòng gym thì nên chọn bài tập nào? Trong quá trình tập cần lưu ý điều gì? Những thắc mắc của bạn sẽ được Venus by Asian giải đáp ngay trong bài viết này.

1. 10+ bài tập giảm mỡ toàn thân tại phòng gym hiệu quả nhất

Những bài tập dưới đây sẽ giúp bạn giảm béo toàn thân một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu cũng như kiên trì tập luyện để đạt được vóc dáng mà bạn mong muốn.

1.1. Bài tập chạy bộ

Bài tập cơ bản và đơn giản này có thể giúp đốt mỡ toàn thân cực kỳ hiệu quả. Hầu hết mọi người đều chọn lựa bài tập này để giảm mỡ toàn thân tại phòng gym. Bạn có thể phối hợp đa dạng giữa các cách chạy như chạy nhanh, chạy chậm, chạy leo dốc, chạy leo cầu thang, chạy tại chỗ, chạy nâng cao đùi, chạy gót chạm mông,… Hãy kiên trì từ 20 – 60 phút mỗi ngày để cảm nhận hiệu quả bất ngờ.

Chạy bộ là bài tập cơ bản và đơn giản giúp đốt mỡ toàn thân cực kỳ hiệu quả
Chạy bộ là bài tập cơ bản và đơn giản giúp đốt mỡ toàn thân cực kỳ hiệu quả

1.2. Bài tập nhảy dây

So với chạy bộ, nhảy dây cũng không kém phần đơn giản, dễ thực hiện và có thể đốt mỡ thừa ở bất kỳ đâu. Bạn cũng có thể thực hiện rất nhiều động tác khác nhau với bài tập nên đừng bỏ qua chỉ vì sự đơn điệu và nhàm chán.

1.3. Bài tập hít đất

Chống đẩy là bài tập rất quen thuộc với bất kỳ nam giới nào. Hiện nay, rất nhiều bài tập chống đẩy phù hợp với nữ giới, tiêu hao ít thể lực hơn để các bạn tùy ý lựa chọn. Vì vậy, hít đất trở thành một bài tập không thể thiếu để giảm mỡ toàn thân tại phòng gym. Khi mới tập, bạn cần lựa chọn cường độ phù hợp cũng như luôn chú ý đến nhịp thở của mình. 

1.4. Bài tập Burpees

Bài tập này có độ khó không nhỏ đối với những người mới tập. Tương tự với chống đẩy, Burpees tác động tới toàn bộ cơ bắp trên cơ thể, giúp bạn đốt mỡ toàn thân hiệu quả. Nếu vẫn muốn bắt đầu tập gym với bài tập này, bạn nên nhờ huấn luyện viên theo sát ở những buổi tập đầu tiên.

Burpees tác động tới toàn bộ cơ bắp trên cơ thể, giúp bạn đốt mỡ toàn thân
Burpees tác động tới toàn bộ cơ bắp trên cơ thể, giúp bạn đốt mỡ toàn thân

1.5. Bài tập Jumping Jack

Đây là bài tập cardio này khá đơn giản nhưng lại có hiệu quả đốt mỡ siêu tốc. Bạn có thể giảm từ 5 – 6kg/ tháng với chế độ tập luyện: 20 – 30 phút/ ngày, 4 – 5 buổi/ tuần. Ngoài đốt mỡ toàn thân, Jumping Jack giúp bạn giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Sau những buổi giảm mỡ toàn thân tại phòng gym bằng bài tập này, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống để cơ bắp có thể khôi phục.

1.6. Bài tập Tuck Jumps

Bài tập này còn có một cái tên khác là Full Body Workout, có nghĩa là toàn bộ cơ thể đều tập luyện. Tuy nhiên trên thực tế, đại đa số mọi người đều dùng nó để giảm mỡ bụng và đùi. Tuy nhiên, đây vẫn là một lựa chọn hết sức phù hợp khi bạn muốn giảm mỡ toàn thân.

1.7. Bài tập Mountain Climbers

Bài tập nổi tiếng với hiệu quả mỡ bụng nhưng đó không phải là tất cả. Mountain Climbers còn giúp bạn giảm mỡ thừa tích tụ ở đùi, cánh tay cùng các vùng khác trên cơ thể. Bởi vậy, nếu muốn giảm mỡ toàn thân tại phòng gym, bạn không nên bỏ qua bài tập này.

Mountain Climbers giúp bạn giảm mỡ thừa tích tụ ở bụng , đùi, cánh tay cùng các vùng khác trên cơ thể
Mountain Climbers giúp bạn giảm mỡ thừa tích tụ ở bụng , đùi, cánh tay cùng các vùng khác trên cơ thể

1.8. Bài tập Jump Squat

Bài tập biến thể của Squat cơ bản có hiệu quả đốt mỡ toàn thân nhanh chóng, giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc với những đường con quyến rũ. Bài tập này không yêu cầu dụng cụ tập luyện nên bạn có thể tập tại nhà hay phòng gym đều ít ảnh hưởng đến kết quả tập luyện.

1.9. Bài tập Speed Skaters

Mặc dù tập trung nhiều vào cơ đùi nhưng Speed Skaters có hiệu quả đốt mỡ toàn thân không hề thấp. Nhiều chị em rất yêu thích bài tập này bởi nó nhanh chóng làm cơ thể săn chắc, thon thả và không làm mất đi những đường nét dịu dàng. Bởi vậy, bạn đừng bỏ qua Speed Skaters khi muốn giảm mỡ toàn thân tại phòng gym.

Đừng bỏ qua Speed Skaters khi muốn giảm mỡ toàn thân
Đừng bỏ qua Speed Skaters khi muốn giảm mỡ toàn thân

1.10. Bài tập Jump Lunges

Bài tập cuối cùng mà bạn rất nên tham khảo là Jump Lunges. Bài tập này có thể tập trung vào vùng mông và đùi, hiệu quả đốt mỡ bụng và toàn thân cũng không kém nhiều. Bạn sẽ nhanh chóng xóa đi vẻ sồ sề và chùng xệ toàn thân nhờ vào bài tập này sau một thời gian ngắn.

2. Thời điểm giảm mỡ toàn thân tại phòng gym tốt nhất

Khi tập gym, bạn đừng bỏ qua yếu tố thời gian bởi điều này ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả tập luyện của bạn. 3 thời điểm trong ngày để bạn giảm mỡ toàn thân hiệu quả là:

  • Tập gym trước khi ăn sáng khoảng 30 – 45 phút để gấp ba hiệu quả
  • Tăng tốc độ đốt calo nhanh chóng vào khoảng 16 giờ – 18 giờ chiều
  • Tập nhẹ nhàng trước khi đi ngủ giúp bạn không còn lo lắng về việc tăng cân
Tập gym trước khi ăn sáng khoảng 30 - 45 phút để gấp ba hiệu quả
Tập gym trước khi ăn sáng khoảng 30 – 45 phút để gấp ba hiệu quả

Đây chỉ là những mốc thời gian đến phòng gym mà bạn nên tham khảo. Nếu như có đủ quyết tâm, bạn nên xây dựng thói quen dậy sớm để loại bỏ mỡ thừa trên toàn cơ thể một cách hiệu quả.

Tham khảo:

3. Lưu ý khi giảm mỡ toàn thân tại phòng gym

Khi đến phòng gym để giảm béo toàn thân, bạn nên chú ý đến những điều sau để có kết quả tập luyện như:

  • Đảm bảo chế độ dinh dưỡng ít chất béo nhưng đủ năng lượng cho bạn tập luyện
  • Giấc ngủ rất quan trọng để cơ bắp khôi phục sau những buổi tập mệt mỏi
  • Đau nhức cơ bắp sau khi mới tập là chuyện bình thường nhưng đây không phải là chấn thương do tập sai cách
  • Luôn uống đủ nước trong buổi tập
  • Nhờ tới sự hỗ trợ của huấn luyện viên cá nhân khi cần thiết

Mặc dù tập gym là phương pháp đốt mỡ toàn thân hiệu quả và lành mạnh nhưng không phải là biện pháp duy nhất. Theo sự phát triển của y học, có những giải pháp có thể giúp bạn giảm béo toàn thân mà không cần tập luyện, độ an toàn cao, không gây hại cho sức khỏe. Phương pháp chúng tôi muốn nhắc đến là công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning tại Venus by Asian.

Hình ảnh khách hàng sau khi giảm béo nhờ công nghệ MaxBurning tại Venus by Asian
Hình ảnh khách hàng sau khi giảm béo nhờ công nghệ MaxBurning tại Venus by Asian

Bất kể Giảm béo đa tầng MaxBurning hay những bài tập giảm mỡ toàn thân tại phòng gym đều là những phương pháp giảm cân lành mạnh. Tất cả đều do sự lựa chọn của bạn. Nếu như bạn có bất cứ phân vân hay thắc mắc nào, hãy nhấc máy và liên lạc với chúng tôi qua hotline 0896.042.345 để nhận sự tư vấn chu đáo và nhiệt tình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes