Top 10+ bài tập thể dục giảm béo mông cho chị em có vòng 3 như ý

Mông to, xệ và phì đại thì phải làm sao? Tập thể dục giảm béo mông luôn là một phương…

Mông to, xệ và phì đại thì phải làm sao? Tập thể dục giảm béo mông luôn là một phương pháp giải quyết vấn đề trên nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Bạn nên chăm chỉ thực hiện những bài tập mà Venus by Asian giới thiệu dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ.

1. Tại sao cần giảm béo mông?

Vòng ba đầy đặn sẽ tạo nên một đường cong quyến rũ trên cơ thể. Nhưng béo mông không giống vậy, đây là một khuyết điểm trên cơ thể của chúng ta. Và những lý do quan trọng khiến chúng ta cần tập thể dục giảm béo mông là:

  • Gây mất thẩm mỹ, khiến bạn trở nên xồ xề, phì đại hơn
  • Khiến bạn khó khăn khi chọn quần áo
  • Gây khó chịu trong công việc và sinh hoạt
  • Có thể khiến người khác chọc ngoáy và nói xấu, khiến bạn mất tự tin
Béo mông khiến bạn khó khăn khi chọn quần áo
Béo mông khiến bạn khó khăn khi chọn quần áo

2. Hướng dẫn cách tập thể dục giảm béo mông hiệu quả

Những bài tập giảm béo mông dưới đây giúp cho bạn giảm được chất béo dư thừa ở mông nhanh chóng và hiệu quả. Nếu kiên trì tập luyện, bạn sẽ sở hữu vòng ba săn chắc, căng và tròn trịa.

2.1. Leo cầu thang

Mặc dù đây không hẳn là một bài tập nhưng hiệu quả giảm mỡ mông của nó đã được khoa học chứng minh. Cứ mỗi bậc cầu thang, bạn sẽ giảm được 0,1 calo khi bước lên và 0,05 calo khi bước xuống. Bởi vậy, bạn nên tích cực sử dụng cầu thang nhiều hơn.

Cứ mỗi bậc cầu thang, bạn sẽ giảm được 0,1 calo khi bước lên và 0,05 calo khi bước xuống
Cứ mỗi bậc cầu thang, bạn sẽ giảm được 0,1 calo khi bước lên và 0,05 calo khi bước xuống

2.2. Bài tập Squat

Không thể nghi ngờ, Squat là một trong những bài tập mông được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài tập thể dục giảm béo mông này không chỉ giúp bạn sở hữu vòng ba đẹp hơn mà còn giúp đốt mỡ thừa rất nhanh và hiệu quả. Cách tập luyện bài tập này giống như cái tên của nó, động tác hạ mông ngồi xổm của người châu Á. Tư thế Squat nguyên bản được thực hiện như sau:

  • Hai chân mở rộng, đầu gối hơi chếch sang hai bên
  • Lưng và cổ cổ giữ thẳng
  • Mông từ từ hạ thấp xuống, đầu gối cũng chùng theo
  • Đầu gối luôn cao hơn so với mũi chân
Bài tập squat không chỉ giúp bạn sở hữu vòng ba đẹp hơn mà còn giúp đốt mỡ thừa rất nhanh và hiệu quả
Bài tập squat không chỉ giúp bạn sở hữu vòng ba đẹp hơn mà còn giúp đốt mỡ thừa rất nhanh và hiệu quả

2.3. Jump Squat

Đây là bài tập biến thể của Squat mà bạn rất nên ưu tiên khi đến phòng tập. Jump Squat là bài tập thể dục giảm béo mông giúp bạn thu gọn vòng ba chỉ sau một thời gian ngắn. Chi tiết hướng dẫn cách thực hiện bao gồm các bước:

  • Bắt đầu với tư thế Squat nguyên chúng tôi đã hướng dẫn ở phần trước
  • Dồn lực vào gót chân rồi bật mạnh, đẩy người lên càng cao càng tốt
  • Chuyển sang tư thế hạ người khi tiếp đất
  • Thực hiện 10 lần/ hiệp, 2 – 3 hiệp/ buổi

2.4. Sumo Squat

Cùng là một biến thể của Squat nhưng Sumo Squat vận dụng nhiều nhóm cơ bắp trên cơ thể hơn. Bởi vậy, bạn nên chọn bài tập này nếu cảm thấy cơ thể có nhiều mỡ thừa ở các vùng khác như bụng, lưng, hông,… Các bạn tập luyện bài tập thể dục giảm béo mông này theo hướng dẫn sau:

  • Đứng thẳng, chân dang rộng bằng vai, hai tay đặt bên hông
  • Từ từ hạ thấp hông cho tới khi đùi song song so với mặt sàn
  • Đẩy người trở lại tư thế ban đầu
  • Trong trong suốt bài tập, cột sống luôn được giữ thẳng
  • Thực hiện 12 – 15 lần/ hiệp, 2 – 3 hiệp/ buổi đối với động tác này
Bài tập sumo squat
Bài tập sumo squat

2.5. Nhảy dây

Khi đang muốn bắt đầu tập thể dục giảm béo mông, bạn không nên bỏ qua nhảy dây. Nhờ bài tập đơn giản này, việc làm nhỏ mông không hề khó khăn chút nào. Bạn chỉ cần kiên trì nhảy dây từ 20 – 30 phút mỗi ngày để đốt cháy mỡ thừa ở mông cũng như các vùng khác trên cơ thể. Chưa kể, cách tập thể dụng giảm béo mông này còn rất có lợi đối với sức khỏe tim mạch của bạn.

2.6. Chạy bộ

Bài tập tăng cường thể lực đơn giản này cũng có hiệu quả đốt mỡ thừa không kém hơn nhảy dây. Bởi khi chạy, toàn bộ cơ bắp của bạn đều vận động, đặc biệt là cơ mông và cơ đùi sau. Bạn cũng nên chọn chạy nâng cao đùi để đạt hiệu quả giảm mỡ vòng ba tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo hai kỹ thuật chạy bộ là chạy nước rút và chạy trên dốc nghiêng đốt mỡ thừa vùng mông nhanh chóng.

2.7. Lunges

Lunges sẽ giúp bạn sở hữu một vòng ba vun cao hơn nhưng vẫn gọn gàng và quyến rũ
Lunges sẽ giúp bạn sở hữu một vòng ba vun cao hơn nhưng vẫn gọn gàng và quyến rũ

Bài tập thể dục giảm béo mông này tập trung rèn luyện cơ hông và cơ đùi sau, giúp bạn cải thiện và thu nhỏ kích thước hông. Mặc dù có khả đốt mỡ chậm nhưng Lunges sẽ giúp bạn sở hữu một vòng ba vun cao hơn nhưng vẫn gọn gàng và quyến rũ. Cách thực hiện bài tập này được thực hiện như sau:

  • Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, tay chông hông, chân hơi khép gọn
  • Hít vào thật sâu, chân phải lùi về phía sau, đồng thời hạ đầu gối phải xuống. Bạn điều chỉnh cho tới khi hai bắp đùi tạo thành một góc 90 độ, gối phải không chạm đất.
  • Co bụng và đẩy không khí ra ngoài, dồn lực vào gót chân trái để trở lại tư thế ban đầu
  • Đổi chân và thực hiện liên mạch 10 lần/ bên

2.8. Dumbbell Deadlifts

Đây là một dạng bài kết hợp tác động đến nhiều nhóm cơ, bao gồm cơ mông cùng cơ đùi. và tay. Vì nguyên nhân này, Dumbbell Deadlifts cũng giúp bạn cải thiện dáng người một cách toàn diện. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau để thực hiện đúng bài tập thể dục giảm béo mông này:

  • Chọn tạ đơn phù hợp với lực nắm của hai tay
  • Đứng thẳng người, chân dang rộng bằng vai.
  • Hai tay chụm lại cầm tạ, lòng bàn tay hướng vào trong
  • Cúi người cho đến khi tạ được hạ thấp ngang đầu gối
  • Nâng người trở về vị trí ban đầu
  • Thực hiện từ 15 – 20 lần/ hiệp, 1 – 2 hiệp/ buổi
Dumbbell Deadlifts giúp bạn cải thiện dáng người một cách toàn diện
Dumbbell Deadlifts giúp bạn cải thiện dáng người một cách toàn diện

2.9. Single Leg Deadlift

Bài tập này giúp làm săn khỏe cơ mông rất nhanh chóng bởi nó chỉ tập trung vào một bên hông khi tập luyện. Bạn cần chú ý điểm này để tránh bị lệch mông sau một thời gian chăm chỉ thực hiện bài tập thể dục giảm béo mông này. Bạn nên tham khảo những hướng dẫn bên dưới để có thể thực hiện bài tập này chính xác nhất:

  • Đứng thẳng, hai chân dang ngang hông, tay thả xuôi theo thân người
  • Hai tay giơ trước ngực, người nghiêng về phía trước, lòng bàn tay hướng về phía người
  • Đầu gối trái gập lại, giữ có đầu gối phải nằm dưới hông, dần dần dần hạ người xuống thấp
  • Trong khi hạ người xuống, bạn thở ra đồng thời duỗi thẳng tay
  • Hít sâu vào, đồng thời dồn lực vào bàn chân trái để đứng thẳng rồi trở về tư thế đứng ban đầu
  • Thực hiện đều với cả hai chân, 8 – 12 lần/ bên

2.10. Donkey Kick

Bài tập Donkey Kick
Bài tập Donkey Kick

Bài tập thể dục giảm béo mông cuối cùng mà bạn nên tham khảo là Donkey Kich. Nó vừa giúp bạn giảm mỡ hông, vừa giúp bạn tăng cơ hông nhanh để sở hữu một vòng ba đầy gợi cảm. Dưới đây là hướng dẫn giảm béo mông hiệu quả đối với bài tập này:

  • Chuẩn bị thảm tập
  • Bắt đầu với tư thế quỳ trên thảm, hai tay chống thẳng. Đùi và mặt thảm tạo thành một góc vuông.
  • Thở ra, đồng thời nâng chân sao cho đùi cùng lưng đều nằm trên một trục thẳng song song với sàn, gồng cơ mông
  • Chậm rãi hạ chân về tư thế quỳ ban đầu, đồng thời hít vào thật sâu

Đọc thêm:

3. Những lưu ý khi tập thể dục giảm béo mông

Những lưu ý dưới đây rất cần thiết khi giảm mỡ mông, các bạn không nên bỏ qua bất cứ nội dung nào, bao gồm:

  • Tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm
  • Không nên tự ý tập luyện khi bạn mắc các bệnh xương khớp và tim mạch
  • Bạn nên thực hiện chế độ ăn lành mạnh thay vì nhịn ăn hoặc ăn kiêng quá đà
  • Lối sống và sinh hoạt rất quan trọng, bạn cần đi lại và giảm thời gian chỉ ngồi một chỗ
  • Sau khi giảm béo mông thành công, bạn cần duy trì chế độ tập luyện của mình

Trên thực tế, các bài tập thể dục giảm béo mông thường cần từ 2 – 3 tháng để bạn đạt được số đo mong muốn. Thậm chí, ở một số cơ địa, tập luyện cũng không thể thay đổi được điều này. Trong trường hợp này, nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng và có hiệu quả dài lâu, Giảm béo đa tầng MaxBurning sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Nhờ vào cơ chế chuyển hóa mỡ trắng và mỡ nâu, kích thước vòng ba của bạn sẽ giảm rõ rệt sau 60 phút thực hiện. Mông không chỉ thu nhỏ mà còn trở nên săn chắc, không chảy xệ và chùng nhão.

GIẢM BÉO ĐA TẦNG | Trải nghiệm khách hàng sau 60 phút khi dùng Giảm Béo Đa Tầng Maxburning

Sau khi hình thành, mỡ nâu sẽ tạo ra một lớp màng để ngăn mỡ trắng xuất hiện trở lại. Bởi vậy, bạn sẽ không cần lo lắng việc mông phì đại trở lại. Chúng tôi cùng cam kết bảo hành dịch vụ từ 5 – 8 năm cho khách hàng.

Venus by Asian hy vọng những bài tập tập thể dục giảm béo mông trong bài đã giúp bạn tìm thấy phương pháp cải thiện vòng ba cho mình. Bạn cũng đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi qua 0896.042.345 để được tư vấn và giải đáp những vấn đề liên quan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes