10+ bài thể dục giảm béo nhanh, an toàn giúp chị em giữ gìn vóc dáng

Sở hữu một thân hình thon thả là mong ước của nhiều người. Bạn có thể đạt được điều này…

Sở hữu một thân hình thon thả là mong ước của nhiều người. Bạn có thể đạt được điều này bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm: tập thể hình, ăn kiêng,… Trong đó, thể dục giảm béo là cách cải thiện vóc dáng lành mạnh được nhiều người thực hiện. Những chia sẻ dưới đây của Venus by Asian sẽ giúp bạn giảm mỡ bằng phương pháp này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

1. Giới thiệu 10 bài tập thể dục giảm béo hiệu quả

Dưới đây là các bài tập giảm béo được rất nhiều người áp dụng nhằm giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân một cách nhanh chóng và dễ dàng.

1.1. Tập thể dục giảm béo bằng cách đi bộ nhanh

Bài tập đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là đi bộ. Bằng cách tăng tốc độ di chuyển, bạn có thể rèn luyện thể lực cùng cơ bắp toàn thân, đạt hiệu quả giảm béo nhanh chóng. Chưa kể đi bộ nhanh còn giúp bạn cải thiện những căn bệnh về tim mạch và huyết áp.

1.2. Plank

Có lẽ những ai tập thể hình đã quá quen với cái tên này. Plank không hẳn là một bài tập mà nó giống một phương pháp tập luyện hơn. Bằng cách giữ nguyên một tư thế trong một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ vận dụng một nhóm cơ bắp đến mức tối đa. Cân nặng cũng giảm đi nhanh chóng theo sức bền của bạn.

Động tác plank chuẩn
Động tác plank chuẩn

1.3. Tư thế leo núi – Mountain Climber

Nhắc đến thể dục giảm béo, bạn sẽ khó lòng bỏ qua Mountain Climber. Đây là một động tác kéo cơ bụng nhằm tạo tác dụng bảo vệ cột sống và đốt calo ở vùng cơ thể trung tâm. Nhiều bạn nam rất thích bài tập này bởi hiệu quả lên múi bụng của Mountain Climber.

1.4. Dead Bug

Tiếp theo là một bài tập có khả năng đốt calo nhanh chóng ở các vùng trên cơ thể của chúng ta. Cả vùng bụng, vùng ngực, tay và chân đều được rèn luyện. Nếu như bạn cảm thấy cơ thể mình chỗ nào cũng có mỡ thừa, bài tập này sẽ là một đề cử phù hợp đối với bạn.

Động tác dead bug
Động tác dead bug

1.5. Leg raise – Dơ cao chân

Qua cái tên, bạn có thể sẽ cảm thấy Leg Raise chỉ tập trung vào việc giảm béo chân. Những trên thực tế, cả vùng bụng dưới cũng vận động khi thực hiện bài thể dục giảm béo này. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua nó nếu bạn đang bị béo bụng và đùi.

1.6. Gập bụng – Crunches

Rất rõ ràng, gập bụng chỉ tập trung vào việc đốt mỡ và rèn luyện cơ bắp vùng bụng. Nhưng bạn đừng quên, đây là một nhóm cơ trung tâm và chúng sẽ quyết định đến hiệu quả giảm cân tổng thể. Bởi vậy, bạn nên thực hiện ít nhất 15 – 20 cái gập bụng mỗi buổi tập để giảm cân nhanh chóng hơn.

Động tác gập bụng
Động tác gập bụng

1.7. Gập bụng với bóng – Medicine Ball Crunch

Đây là một trong những bài tập thể dục thẩm mỹ giảm béo 2021 được ưa chuộng nhất. Khi tập bài gập bụng nâng cao này, bạn sẽ cần dùng đến đạo cụ là một quả bóng. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện, vùng bụng và đùi của bạn sẽ nhanh chóng trở nên săn chắc.

1.8. Walking Plank

Bài thể dục giảm béo này không chỉ có tác dụng đốt mỡ và săn chắc cơ bắp mà còn khiến cơ thể cân đối và săn chắc hơn. Chị em phụ nữ nên cân nhắc bởi bài tập này khiến bạn rất dễ bị lên cơ. Chưa kể, Walking Plank còn bao gồm cả động hít đất nên tiêu hao khá nhiều thể lực.

1.9. Tư thế đạp rung

Một bài tập khác mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là đạp rung. Bài tập này có tác động mạnh đến cơ bụng, cơ đùi và bắp chân. Nếu nửa thân dưới của bạn tích trữ nhiều mỡ thừa, bạn nên cho bài tập này vào kế hoạch tập luyện.

1.10. Đu xà bật chân

Bài tập cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn khá nâng cao và khó thực hiện. Nếu như bạn là người mới, đu xà và bật chân sẽ khá khó để thực hiện. Nhưng nếu bạn có thể thực hiện bài tập này đều đặn hàng ngày, đây sẽ là cách giảm béo vô cùng hiệu quả.

Động tác đu xà bật chân
Động tác đu xà bật chân

Xem thêm:

2. Hướng dẫn lịch tập thể dục giảm béo để có hiệu quả cao nhất

Sau khi tham khảo những bài tập giảm mỡ thừa hiệu quả và phù hợp với mình, bạn nên bắt đầu thực hiện xây dựng một kế hoạch tập luyện cho bản thân. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn:

  • Nếu mới bắt đầu, bạn chỉ nên chọn một bài tập và cam kết thực hiện nó mỗi ngày
  • Mỗi buổi tập cần rõ ràng thời gian, cường độ
  • Bạn nên tăng thời gian tập luyện hàng tuần
  • Khi đã quen thuộc với một bài tập, bạn có thể kết hợp với những bài tập khác
  • Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng, giúp cho kết quả tập luyện của đạt hiệu quả cao hơn
  • Hạn chế thực hiện các bài tập nhịn ăn giảm béo để tránh tình trạng tụt đường huyết
  • Bạn đừng quên ngày nghỉ của mình (1 – 2 ngày không tập/ tuần)
  • Luôn uống đủ nước cho mỗi buổi tập thể dục giảm béo

Ngoài những chia sẻ phía trên, nhiều bạn sẽ muốn tìm kiếm cho mình một phương pháp giảm béo không cần tập thể dục. Hiện nay, bạn có thể giảm cân thông qua ăn uống, đi hút mỡ,… để có thể đạt được cân nặng như ý. 

Tuy nhiên, xét về cả hai yếu tố là an toàn và hiệu quả, bạn nên tham khảo công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning. Không phẫu thuật, chỉ thực hiện một lần duy nhất trong 60 phút và cam kết không tái béo trong 5 năm. Tất cả ưu điểm này đều hội tụ ở công nghệ giảm béo độc quyền của Venus by Asian.

Khách hàng feedback sau khi sử dụng dịch vụ tại Venus by Asian
Khách hàng feedback sau khi sử dụng dịch vụ tại Venus by Asian

Chúng tôi hy vọng những thông tin trong bài có giúp các bạn tự xây dựng cho mình một kế hoạch thực hiện thể dục giảm béo hiệu quả. Nếu như cần bất kỳ sự hỗ trợ hay tư vấn nào, bạn vui lòng liên hệ với Venus by Asian qua hotline 0896.042.345.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes