Khám phá những động tác thể dục giảm mỡ bụng siêu hiệu quả

Thể dục giảm mỡ bụng luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều chị em? Bằng cách nào thể dục…

Thể dục giảm mỡ bụng luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều chị em? Bằng cách nào thể dục có thể giảm mỡ bụng hiệu quả khi những lớp mỡ bụng dày và sồ sề cứ “chình ình” trên cơ thể làm chị em phụ nữ mất tự tin tuyệt đối. Có cách nào để làm chúng biến mất nhanh chóng không là câu hỏi thường thấy nhất. Và liệu thể dục giảm mỡ bụng có hiệu quả không, bài tập nào mới đúng? 

Giảm mỡ, giảm cân, giảm eo… tất cả đều phục vụ cho mục đích tăng vẻ đẹp, tăng sức khoẻ, tăng sự tự tin. Lâu nay chúng ta vẫn thường nhắc tới việc thể dục thể thao tăng cường sức khoẻ, và trong bài viết này bạn hãy cùng Venus by Asian tìm hiểu nhé! 

Tác dụng không ngờ của các bài tập thể dục giảm mỡ bụng
Tác dụng không ngờ của các bài tập thể dục giảm mỡ bụng

1.Tác dụng không ngờ của các bài tập thể dục giảm mỡ bụng

Bạn hình dung và cảm nhận bụng mình ngày càng to, ngồi xuống là thấy cả “rổ mỡ” là lúc cơ thể bạn đang có quá nhiều mỡ nội tạng, tích tụ lâu dần hình thành những lớp mỡ dày và cứng. Khi đó, nhiều người đã bắt đầu tập thể dục giảm mỡ bụng. Tập thể dục được tính là nhiều động tác vận động của tay, chân và toàn bộ cơ thể giúp đốt cháy calo.

Khi tập thể dục, lượng mồ hôi toát ra nhiều hơn nhiều lần so với việc bạn chỉ ngồi yên một chỗ, và như thế thải độc rất tốt. Các bài tập liên quan tới tác dụng giảm mỡ bụng có thể kể tới: gập bụng, đi bộ, plank, hay bơi lội… rất hữu ích. Nhiều chị em ngồi làm việc ở văn phòng có vòng bụng lớn do ít vận động, đã mách nhau điều chỉnh tư thế ngồi thẳng lưng và hóp bụng lại. Đây cũng là một cách hay mà bạn có thể đơn giản áp dụng. 

Tập thể dục vừa đốt cháy calo, giải phóng năng lượng, giảm mỡ, tăng cơ và còn đem lại tác dụng cải thiện tâm trạng. Thử xem, thay đổi trạng thái vận động và chúng ta sẽ vui vẻ phấn chấn hơn nhiều! Tập thể dục giảm mỡ bụng làm tăng sản xuất endorphin, giúp tăng cảm giác tích cực và giảm cảm giác đau. Tập thể dục đều đặn là một việc làm giúp bạn khoẻ và hạnh phúc hơn. 

Những động tác thể dục giảm mỡ bụng phổ biến
Những động tác thể dục giảm mỡ bụng phổ biến

2.Những động tác thể dục giảm mỡ bụng

Biết lợi ích của việc tập thể dục có thể giảm mỡ bụng, vậy tại sao chúng ta không thử ngay hôm nay, mà không thử, hãy kiên trì tập luyện hàng ngày theo lịch trình nghiêm ngặt các bạn nhé!

2.1.Giảm mỡ bụng với động tác gập bụng

Có rất nhiều các bài tập gập bụng rất hay mà chúng ta có thể thực hiện tại nhà hoặc tại các trung tâm. Dụng cụ bạn cần là 1 tấm thảm tập, 1 quả bóng Stability, bộ đồ tập và giày thể thao. Đừng xem thường những thứ này vì kết quả tập luyện tốt một phần nhờ có đồ tập tốt, gọn gàng không vướng víu và thấm hút mồ hôi. 

Gập bụng đơn giản nhất là nằm trên mặt sàn, gối co tự nhiên vừa phải, tay giơ sau đầu, căng cơ nâng đầu và vai lên rồi hạ xuống nhưng đầu không chạm sàn. Chú ý hai tay chỉ để nhẹ ở sau đầu và không có ý nghĩa là dùng lực tay để nhấc đầu lên khỏi sàn. 

Xem thêm: Tiêm botox là gì? Tiêm botox có hại không?

Động tác cây cầu và co gối vặn mình
Động tác cây cầu và co gối vặn mình

2.2.Động tác Plank

Plank chính là động tác “chống đẩy bằng khuỷu tay”. Vẫn với những đồ tập và việc cần làm là siết cơ bụng và mông để giữ nguyên tư thế từ 20s đến 3 phút. Đây là bài tập đốt cháy mỡ thừa cực tốt, hãy kiên trì tập luyện để có vòng eo như ý. 

2.3.Động tác cây cầu và co gối vặn mình

Đối với động tác cây cầu, đầu tiên bạn nằm xuống trong tư thế nằm ngửa. 2 tay bạn đặt xuôi cạnh hông và đùi. Gập đầu gối và dùng tay nắm lấy cổ chân, bạn cũng có thể không cần nắm cổ chân mà đan tay vào nhau đặt thẳng tay xuống thảm.
Khoảng cách giữa 2 bàn chân nên rộng bằng vai. Hít sâu nâng lưng của bạn lên. Cảm nhận sự căng của lưng và cổ. Giữ tư thế tầm 30s hoặc lâu hơn, thở đều và chậm. Từ từ nằm xuống, thở chậm và sâu, thư giãn. Lặp lại động tác 3 – 5 lần

3.Thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng siêu nhanh

Rất đơn giản, chị em có thể tự tập tại nhà bằng việc kết nối internet và tìm kiếm video dạy thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng. Thực hiện theo đều đặn vào một khung giờ nhất định mỗi ngày, bạn sẽ không ngờ với kích thước vòng eo giảm đáng kể. 

Lưu ý khi thể dục thẩm mỹ, bạn hãy tập bài bản theo mức độ dễ đến khó và đừng vội bắt chước ngay những bài khó. “Dục tốc bất đạt”, không nên vội vàng chờ đợi kết quả mà để bản thân gặp nhiều rủi ro nhé. 

Xem thêmTiêm filler có tốt không? 7 sự thật về làm đầy mặt bằng Filler

4.Đi bộ cũng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả 

Đi bộ là hoạt động thể chất tốt, nhưng đi bộ giảm mỡ bụng hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Đi bộ ngoài trời khi bạn thực hiện ở công viên, sân vận động hoặc quanh khu nhà của mình, hoặc ở trong nhà thì có thể đi bộ với máy chạy bộ. Tùy theo điều kiện, việc đi bộ rất đơn giản và không tốn bất kỳ chi phí nào, chỉ cần mang theo chiếc khăn và chai nước bên mình là đủ. 

Đi bộ cũng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Đi bộ cũng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Trên đây là những kiến thức về những động tác thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả cho tất cả mọi người. Venus by Asian chúc bạn sớm lấy lại vòng bụng thon gọn như ý, giảm mỡ thừa nhanh chóng. Hãy kiên trì để có kết quả tốt nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Q10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B- 2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP HCM

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

     

     

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes