Nguyên nhân và cách giảm mỡ bụng trên hiệu quả nhất

Mất 30 giây để đọc

Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách giảm mỡ bụng trên hiệu quả nhất hiện nay! Mỡ thừa có thể…

Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách giảm mỡ bụng trên hiệu quả nhất hiện nay! Mỡ thừa có thể tồn tại ở khắp mọi nơi trong cơ thể. Tuy vậy mỡ thừa ở vùng bụng gây mất thẩm mỹ đối với phái nữ, gây ra nhiều trở ngại trong cuộc sống của các chị em.

1.Nguyên nhân mỡ bụng trên phát triển mạnh

Cơ thể con người tồn tại 2 loại chất béo, trong đó chất béo lưu trữ là loại chất béo gây ra hiện tượng mỡ thừa. Chất béo lưu trữ này sẽ được tích lũy dưới da, quanh các cơ bắp và nội tạng, dần dần khi đã tích tụ đủ nhiều sẽ tạo nên hiện tượng mỡ thừa.

Mỡ bụng: nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ
Mỡ bụng: nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ

Vị trí dễ thấy tình trạng mỡ thừa tích tụ nhất là vùng bụng và đùi. 1 người trưởng thành trung bình 1 ngày sẽ tiêu thụ khoảng 2000 calo để duy trì cân nặng. Nhưng việc ăn uống không khoa học, cũng như nạp vào cơ thể quá nhiều chất béo khiến cho lượng calo hấp thụ 1 ngày bị vượt quá mức cho phép dẫn đến tình trạng dần dần sẽ xuất hiện mỡ thừa. Khi cơ thể không tiêu thụ hết lượng calo nạp vào hàng ngày, mỡ thừa sẽ hình thần dần thành từng lớp mỡ khó có thể phá vỡ.

Tình trạng béo bụng trên là biểu hiện khi vùng bụng trên và thường kèm theo cảm giác tức bụng và đau bụng khi các chị em ngồi lâu. Nguyên nhân gây béo bụng trên:

  • Ăn uống thất thường, không khoa học
  • Ngồi 1 chỗ lâu, không vận động.
  • Sử dụng rượu, bia thường xuyên.
  • Hay rơi vào trạng thái stress, căng thẳng.

2.Các cách giảm mỡ bụng trên tại nhà hiệu quả

Sở hữu vóc dáng thon gọn, nhất là vòng eo nhỏ nhắn là ao ước của rất nhiều chị em nhưng việc duy trì cân nặng lý tưởng và hình thể đẹp không phải là điều đơn giản. Dưới đây là vài cách giúp các chị em giảm mỡ bụng trên.

Xem thêm: Mách bạn 3 Công nghệ giúp “Cải lão hoàn đồng” trẻ ra 10 tuổi tại Venus by Asian

2.1.Bài tập giảm mỡ bụng trên

Việc áp dụng các bài tập để giảm mỡ thường khá phổ biến vì mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bài tập giảm mỡ bụng trên có rất nhiều nhưng phổ biến nhất là 3 bài tập dưới đây:

  • Bài tập Crunch là 1 trong những bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng trên rất nhanh. Thực hiện động tác bằng cách nằm ngửa trên sàn nhà, gập đầu gối 90 độ với 2 bàn chân đặt trên sàn. Đặt 2 bàn tay sau gáy và bắt đầu đẩy lưng dưới xuống sàn để làm căng cứng cơ bụng và nhấc vai khỏi sàn nhà. Giữ nguyên tư thế siết cứng cơ bụng trong 1 giây, vai chỉ cách sàn nhà vài cm rồi từ từ hạ người xuống. Lặp lại động tác nhiều lần.
  • Bài tập Double Crunch cũng gần tương tự với bài tập Crunch: vẫn bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa, gối gập 90 độ. Tiếp theo giơ chân để tạo thành góc vuông 90 độ trong khi người nâng lên cao hết mức có thể. Lưu ý khi nâng chân luôn giữ cẳng chân song song với sàn nhà. Lặp lại động tác nhiều lần.
  • Bài tập Elbow to knee crunch là bài tập giảm mỡ bụng trên hiệu quả nhất trong số 3 động tác này. Động tác này thực hiện khi người nâng lên và khuỷu tay trái chạm đầu gối chân phải và ngược lại giống như đang đạp xe. Thực hiện liên tục và đổi bên trong vòng 30 giây rồi nghỉ 10 giây và lặp lại động tác 3 – 5 lần để có hiệu quả tốt nhất. 
Các cách làm giảm mỡ bụng trên tại nhà
Các cách làm giảm mỡ bụng trên tại nhà

2.2.Giảm mỡ bụng trên với muối

Giảm mỡ bụng với muối không phải là phương pháp quá xa lạ đối với các chị em nữa rồi. Muối có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông, thanh lọc và chống lão hóa khá hiệu quả. Muối còn có thể là tan mỡ, săn chắc da để lấy lại cơ thể thon gọn.

Các cách giảm mỡ bụng trên với muối:

  • Giảm mỡ bụng trên bằng muối hột rang: rang muối hột rồi chườm túi muối massage bụng theo chiều kim đồng hồ đến khi túi muối nguội. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả.
  • Giảm mỡ bụng trên bằng muối và gừng: rang muối hột cùng với gừng tươi giã dập trong khoảng 20 phút cho đến khi gừng và muối săn lại. Chườm muối gừng vào phần bụng trên rồi xoa nhẹ nhàng cho đến khi nguội. Thực hiện 2 lần/tuần để thấy kết quả.
  • Giảm mỡ bụng trên bằng muối và ngải cứu: rang ngải cứu vùng với muối hột trong khoảng 10 phút rồi đắp hỗn hợp vừa rang vào vùng bụng trên. Thực hiện trong 2 phương pháp trên và thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để thấy kết quả.

Xem thêm: Những cách giảm gò má cao đơn giản mà không cần phẫu thuật

3.Tại sao giảm mỡ bụng trên lại khó hiệu quả?

Giảm béo chưa bao giờ là đơn giản và các cách ở trên cũng không thể mang lại kết quả ngay lập tức chỉ trong 1 lần thực hiện. Muốn mỡ bụng tiêu biến hoàn toàn bắt buộc các chị em phải thực hiện đều đặn trong thời gian dài và thực hiện đúng động tác tránh gây chấn thương không đáng có trong lúc thực hiện. 

Tại sao giảm mỡ bụng trên lại khó hiệu quả?
Tại sao giảm mỡ bụng trên lại khó hiệu quả?

3.1.Giảm mỡ bụng trên bằng công nghệ Slim Up

Là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện tại được chuyển giao từ Đức, Slim Up có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp và các cách giảm béo khác:

  • Chỉ thực hiện 1 lần duy nhất mà không cần phẫu thuật.
  • Mỡ trắng được chuyển hóa về dạng mỡ nâu để cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  • Mỡ thừa được đào thải tự nhiên qua hệ bài tiết.
  • Bụng săn chắc, gọn gàng mà không gây mệt mỏi cho khách hàng.
Giảm mỡ bụng trên bằng công nghệ Slim Up
Giảm mỡ bụng trên bằng công nghệ Slim Up

Với thành phần là tổng hợp từ hơn 1000 loại acid amin, công nghệ giảm béo Slim Up chắc chắn sẽ kiến tạo đường cong cho các chị em 1 cách hoàn hảo nhất. Liên hệ ngay đến số hotline của Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian để được tư vấn trực tiếp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

*

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: venusbyasian@gmail.com

Phòng khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Venus by Asian

    Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Q10, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0977.808.234 - 0908.220.456

    Cơ sở 2: 2B- 2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP HCM

    Hotline: 0964.308.345 - 0896.042.345

      logof

      Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

      Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

      Website: https://venusbyasian.vn/

      Hotline: 0964.308.345

      mes