Bật mí cách tập thể dục giảm béo bụng nhanh chóng, hiệu quả 2022

Chị em bận rộn không có thời gian tập thể dục giảm béo bụng để loại bỏ mỡ thừa thì…

Chị em bận rộn không có thời gian tập thể dục giảm béo bụng để loại bỏ mỡ thừa thì có thể tham khảo công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning. Dưới đây là một số bài tập thể dục giảm béo bụng hiệu quả mà Venus by Asian mời chị em cùng tham khảo. 

1. Nguyên nhân khiến vòng hai trở nên xấu xí

Có rất nhiều nguyên nhân khiến vòng hai của mọi người béo phì, xuống cấp, cùng xem qua các nguyên nhân dưới đây nhé:

  • Xuất phát từ thói quen thụ động, lười di chuyển 
  • Do nạp vào cơ thế quá nhiều các chất béo từ các thực phẩm dầu mỡ hàng ngày
  • Do sau sinh lượng hormone tăng trưởng đột ngột, làm cơ thể ăn nhiều hơn

2. 10 bài tập đối mỡ bụng siêu nhanh trong vòng một tuần 

Sau đây là các cách tập thể dục giảm béo bụng trong 7 ngày mà Venus by Asian muốn gửi đến mọi người:

2.1.  Bài tập gập bụng là bài tập giảm béo bụng trong 7 ngày

Bài tập đầu tiên trong danh sách các bài tập giảm béo bụng là gập bụng. Đây là bài tập giúp giảm mỡ bụng siêu nhanh và dễ thực hiện nhất mà mọi người có thể tham khảo. Cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Bước 1: Nằm ngửa người xuống thảm tập, sàn nhà hoặc bất kỳ không gian nào bạn cảm thấy phù hợp để tập luyện
  • Bước 2: Uốn cong đầu gối, đặt chân lên tấm thảm, cố gắng giữ hai chân cạnh nhau hoặc giữ chúng hơi xa nhau
  • Bước 3: Để dễ dàng hơn, bạn nên đặt hai tay ra sau đầu, hãy chắc chắn rằng ngón tay cái của bạn đặt ở vị trí phía sau tai của bạn và đỡ được phần đầu. Không nên đan xen các ngón tay vì làm như vậy khiến áp lực tăng thêm ở phần cổ.
  • Bước 4: Nâng phần trên của cơ thể lên khỏi sàn nhà, cố gắng thở ra khi nâng người lên và giữ cho khuỷu tay cách xa nhau
  • Bước 5: Trở về vị trí ban đầu và lặp lại các bước luyện tập trên

Mỗi lần gập khoảng 10 giây, mỗi ngày bạn nên gập khoảng 20 lần. Nếu cố gắng duy trì thói quen này dần dần bạn sẽ có một vòng eo thon gọn giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Đây là một một trong những bài tập  thể dục thẩm mỹ giảm béo bụng hiệu quả nhất!

2.2. Plank

Plank được xem là một bài tập rất tốt giúp cho những ai đang muốn sở hữu một cơ bụng săn chắc. Để tập bài tập này bạn phải siết cơ bụng thật mạnh. Sau đó, giữ nguyên tư thế đó ở một thời gian đủ lâu. Như vậy, cơ bụng sẽ thẳng hơn và cơ sườn ngang đốt cháy mỡ thừa ở phần bụng nhanh hơn. 

Nếu tập luyện bài tập này đều đặn chị em sẽ sớm lấy lại một vòng hai phẳng lỳ và mịn màng. Ngoài ra, plank cũng giúp gia tăng sự linh hoạt giữa các khớp, cơ, và hơn thế nữa là làm giảm đau lưng và giữ dáng tốt.

Plank đòi hỏi kỹ thuật cao, mọi người nên khắt khe hơn với chỉnh bản thân mình. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo tư thế nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Hai mũi chân nhấc lên, từ đó nâng người lên và giữ cho phần lưng, hông và đầu thẳng hàng. Giữ tư thế này trong khoảng ít nhất là 30 giây và càng lâu càng tốt thì hiệu quả càng tốt.

Plank - Bài tập cơ bản nhưng giảm mỡ bụng hiệu quả
Plank – Bài tập cơ bản nhưng giảm mỡ bụng hiệu quả

Một số lưu ý khi luyện tập đó là:

  • Đẩy mông lên quá cao là điều cấm kỵ trong tập luyện plank vì chúng sẽ khiến hiệu quả giảm béo không tốt
  • Ngoài ra, đặt hai tay quá gần nhau nhau cũng nên được lưu ý vì chúng sẽ làm tác tác dụng giảm mỡ suy giảm
  • Càng giữ tư thế plank càng lâu càng tốt, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc là nín thở lâu sẽ tốt, chị em nên giữ hơi thể đều mới có thể giảm béo thành công
  • Không ngửa cổ: rất nhiều người có thói quen ngửa cổ và mắt nhìn tới phía trước, bạn không nên làm như vậy, hãy cúi đầu xuống và cố gắng hướng mắt tới bàn tay của bạn để tập trung nhất có thể

2.3. Tư thế con thuyền là cách tập thể dục giảm béo bụng hiệu quả 

Tư thế con thuyền là 1 trong 4 bài tập giảm béo bụng vòng eo thon gọn được nhiều chị em tập luyện. Hiệu quả giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng nếu được tập đều đặn. Ngoài tác dụng loại bỏ mỡ thừa, chúng còn giúp chị em cải thiện chức năng tiêu hóa. Đồng thời, làm săn chắc vùng bụng. Các bước thực hiện động tác này cũng khá là đơn giản. 

  • Đầu tiên, bạn nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay duỗi thẳng theo hai bên người, hai chân duỗi thẳng ra sao cho gót chân khép lại và đầu ngón chân căng
  • Sau đó bạn cần tập trung ý thức vào vùng bụng, hít sâu và thở đều, đồng thời nâng hai chân lên một góc khoảng 45 độ, cố gắng giữ nhịp thở ổn định nhất có thể
  • Thực hiện tư thế này trong vòng 8 đến 10 giây sau đó quay trở lại tư thế ban đầu và lặp lại các động tác nói trên

Bạn cần luyện tập động tác này hàng ngày mới có thể mang lại hiệu quả cao. Hãy tập trung thực hiện thật đúng kỹ thuật để đạt được vòng bụng mơ ước.

2.4. Bài tập ngồi vặn lưng

Có thể chị em không tin những bài tập vặn lưng hiện đang được các chị sử dụng nhiều nhất. Vì rất dễ thực hiện và không giới hạn không gian tập, chị em hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà được.

 Để thực hiện bài tập này, đầu tiên, bạn cần ngồi trên sàn nhà hoặc là một tấm thảm. Sau đó, mở rộng hai chân thành hình chữ V rộng nhất có thể rồi từ từ thu gót chân phải vào trước xương mu. 

Bài tập ngồi vặn lưng vừa giúp loại bỏ mỡ bụng vừa giảm tình trạng đau lưng
Bài tập ngồi vặn lưng vừa giúp loại bỏ mỡ bụng vừa giảm tình trạng đau lưng

Cách thực hiện bài bài tập này rất đơn giản, chỉ cần ngồi trên sàn nhà hoặc một tấm thảm. Sau đó, chị em cần mở rộng chân thành hình chữ V rộng nhất có thể, rồi từ từ thu gọn chân phải vào phía trước xương mu. 

Tại lúc đó, bạn vặn người từ trái sang phải góc 90 độ, tay trái chống lên sàn. Thực hiện xoay người lại về vị trí ban đầu và lặp lại động tác trên. Mỗi lần tập khoảng 10 lần, đổi bên và đổi chân sẽ giúp bạn giảm đi được một lượng mỡ đáng kể ở phần bụng. Lưu ý, lúc thực hiện bài tập không nên quá gắng sức, hãy thở đều nhịp, từ từ, không nhịn thở. Cố gắng thư giãn bản thân nhất có thể để hiệu quả thu được là cao nhất.

2.5. Cách giảm mỡ bụng mà không cần tập thể dục với bài tập leo núi

Với bài tập leo núi chị em không còn phải lo về việc mỡ tích tụ nhiều gây béo bụng nữa. Cách thực hiện vô cùng đơn giản:

  • Tạo tư thế giống động tác Plank tấm ván, sau đó chống hai tay vuông góc với mặt đất, các phần còn lại giữ thăng bằng
  • Phần tay không dịch chuyển, phần chân thực hiện động tác như đang leo núi
  • Đẩy người về phía trước đồng thời để đầu gối của bạn chạm vào khuỷu tay
  • Thực hiện liên tục khoảng 30 lần rồi nghỉ 5 giây

2.6. Động tác chân đạp ếch là bài tập giảm béo bụng hiệu quả vô cùng

Một động tác vô cùng hiệu quả trong giảm cân là chân đạp ếch. Cách làm vô cùng đơn đơn giản như sau:

  • Để tư thế nằm ngửa trên sàn, 2 tay và chân duỗi thằng
  • Hai tay đặt song song với mặt đất, đồng thời hai đầu gối co lên gần ngực
  • 2 chân duỗi thẳng về phía trước, để một góc 45 độ so với mặt đất
  • Thu chân về vị trí ban đầu và sau đó tiếp tục thực hiện động tác đó
  • Thực hiện trong 20 lần

2.7. Cách tập thể dục giảm béo bụng bằng bài tập vắt chéo chân

Trong cơ số các cách tập thể dục giảm béo bụng, chị em nên tham khảo bài tập vắt chéo chân. Cách thực hiện như sau: 

  • Tạo tư thế nằm ngửa trên sàn sau đó đưa hai tay ra sau và vắt chéo
  • Nâng cao chân một góc 45 độ tạo với mặt sàn, đồng thời cơ bụng siết chặt
  • Hai chân bắt đầu đan chéo nhau
  • Thực hiện liên tục trong 30 giây, nghỉ 5 giây rồi lại tiếp tục 

Xem thêm:

2.8. Bài tập đạp xe 

Công dụng giảm béo của bài tập đạp xe rất hiệu quả. Chị em nên xem xét để thực hiện cách tập thể dục giảm béo bụng :

  • Nằm trên sàn hai tay để sửa đầu giống tư thế gập bụng 
  • Thực hiện nâng cao chân và uốn cong đầu gối  
  • Gối phải sẽ chạm vào ngực, đồng thời giữ nguyên tư thế chân trái
  • Chân phải duỗi và để gối trái chạm ngực
Bài tập đạp xe dễ dàng thực hiện và tập luyện được mọi lúc mọi nơi
Bài tập đạp xe dễ dàng thực hiện và tập luyện được mọi lúc mọi nơi

2.9. Bài tập giãn cơ là cách tập thể dục giảm béo bụng rất tốt

Đây là bài tập không những giúp giảm nhanh mỡ vùng eo, bụng mà còn giúp giãn cơ liên sườn và cơ lõi. Hướng dẫn tập luyện:

  • Đứng thẳng người, hai tay duỗi thẳng song song với sườn
  • Đưa chân trái lên trước tạo với mặt đất mộ góc vuông
  • Chân sau duỗi thẳng ra sau
  • Luân phiên đổi chân để có được hiệu quả

2.10. Cách tập giảm béo bụng với động tác nâng chân với ghế

Ngoài các bài tập gym giảm béo chị em có thể tham khảo động tác sau đây:

  • Ngồi thẳng lưng trên ghế, mát nhìn xuống, tay bám vào thành ghế
  • Co gối lên chạm ngực và giữ trong 5 giây rồi thực hiện lại
  • Lặp lại động tác từ 15 – 20 phút/ngày

3. Lưu ý để tập giảm mỡ bụng eo thon hiệu quả

Nếu chỉ tập luyện thôi thì chưa đủ. Mọi người cần lưu ý đến các yếu tố khác như: dinh dưỡng, thói quen,… Sau đây là các lưu ý mà mọi người nên lưu lại:

3.1. Thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp 

Để các cách tập thể dục giảm béo bụng hiệu quả, chị em nên lưu ý các đồ ăn vào cơ thể. Các nguyên tắc bạn cần ghi nhớ đó là: 

  • Bổ sung các thực phẩm chứa nhiều chất xơ: Chất xơ có lợi cho hệ tiêu hoá, chứa chất chống oxy hoá giải phóng năng lượng. Không chỉ vậy, thực phẩm chứa nhiều chất xơ giúp cơ thể no lâu, hạn chế cảm giác đói. 
  • Uống đủ nước cho cơ thể: Mỗi ngày, bạn cần bổ sung cho cơ thể tối thiểu 2 lít nước, ngoài ra, bạn có thể uống các loại nước detox, nước sinh tố hỗ trợ giảm mỡ như nước chanh, nước ép bưởi, nước ép cam… 
  • Hạn chế nhóm thực phẩm chứa nhiều đường, đồ ăn chế biến sẵn 
  • Bổ sung nhóm thực phẩm chứa protein: Protein sẽ giúp cơ thể no lâu, kích thích chuyển hoá chất béo thành các loại chất khác, đào thải các chất không cần thiết cho cơ thể

3.2. Duy trì giấc ngủ chất lượng 

Theo nhiều nghiên cứu, giấc ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, da dẻ mà còn ảnh hưởng đến cả cân nặng nữa. Những người ngủ ít thường nhanh chóng tăng cân hơn vì khi thức nhu cầu nạp thức ăn vào cơ thể lớn hơn, mà nạp thức ăn vào ban đêm khiến mỡ tích tụ nhiều hơn nữa. 

Một giấc ngủ chất lượng cũng giúp loại bỏ mỡ thừa
Một giấc ngủ chất lượng cũng giúp loại bỏ mỡ thừa

3.3. Giữ tinh thần thoải mái, không stress

Khi căng thằng mọi người có xu hướng nạp vào cơ thể nhiều đồ ngọt hơn mức bình thường vì lượng cortisol – hormone gia tăng. Điều này dẫn đến tình trạng béo bụng ngày càng trở nên phức tạp. Hãy giữ cơ thể thoải mái vừa có thể giảm được cân lại vừa tốt cho sức khỏe.

3.4. Sử dụng công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning

Áp dụng cơ chế cấy sợi insulin vào cơ thể nhằm chuyển hóa toàn bộ mỡ trắng thành mỡ nâu. Cái tên Giảm béo đa tầng MaxBurning hiện là phương pháp giảm béo được hàng triệu khách hàng tin dùng. Chỉ sau 1 lần duy nhất sử dụng, mọi người có thể loại bỏ được lượng lớn mỡ thừa ra khỏi cơ thể và lấy lại vòng eo thon gọn ngay sau thực hiện.

Trên đây là các cách tập thể dục giảm béo bụng siêu nhanh và siêu hiệu quả tại nhà mà Venus by Asian muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng các bạn nhanh chóng lấy lại được vòng eo mơ ước. Chị em có thắc mắc nào về Giảm béo đa tầng MaxBurning thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Phòng khám Thẩm mỹ Venus By Asian

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký ngay để nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia

Hoặc gọi Hotline: 0986.754.382

X

    * Để lại thông tin, nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ bác sĩ và KHUYẾN MẠI dành riêng cho bạn

    * Họ Tên:
    * Số điện thoại:
    * Dịch vụ quan tâm:

    5/5 - (1 bình chọn)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    *

    logof

    Hotline: 0986.754.382

    Email Support: venusbyasian@gmail.com

        logof

        Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

        Fanpage: https://www.facebook.com/venusbyasian

        Website: https://venusbyasian.vn/

        Hotline: 0964.308.345